ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เยอรมันกู้ชื่อ!ส่งแวร์เนอร์ยิงรับเกมอุ่นเกือกดวลรัสเซีย

เยอรมันกู้ชื่อ!ส่งแวร์เนอร์ยิงรับเกมอุ่นเกือกดวลรัสเซีย

Posted 15/11/2018 by siamsport

"อินทรีเหล็ก" เยอรมัน กำลังต้องการเรียกฟอร์มเดิมให้ได้ หลังพ่ายแพ้บ่อยครั้งระยะหลัง เกมนี้ ทิโม แวร์เนอร์ ดาวยิงไลป์ซิก กระซวกทีมเยือน "หมีขาว" รัสเซีย ที่ผลงานกำลังสวยหรู ในการแข่งขันฟุตบอลกระชับมิตรทีมชาติ คืนวันพฤหัสบดีที่ 15 พฤศจิกายน 2561

ปรีวิวฟุตบอลกระชับมิตรทีมชาติ
วันพฤหัสบดีที่ 15 พฤศจิกายน 2561
เยอรมัน - รัสเซีย
เวลา : 02.45 น.
สนาม : เร้ด บูลล์ อารีน่า (ไลป์ซิก, เยอรมัน)

    เยอรมัน ของ โยอาคิม เลิฟ ออกไปแพ้ ฝรั่งเศส 1-2 ในศึก ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก เอ กลุ่ม 1 ยังไม่ชนะใครตลอด 3 นัดที่ผ่านมา เก็บได้เพียง 1 คะแนน

    ความเคลื่อนไหวล่าสุด มาร์ค อูธ กับ ยูเลี่ยน ดรักซ์เลอร์ ต่างถอนตัวจากทัพ ''อินทรีเหล็ก'' ไปแล้ว โดยรายแรกด้วยอาการบาดเจ็บ ส่วนรายหลังคาดว่าต้องไปร่วมงานศพสมาชิกในครอบครัว

    ส่วน เยโรม บัวเต็ง กับ มาร์ค-อันเดร แทร์ ชเตเก้น ไม่ได้รับการเรียกตัวมาสู่ทีมในช่วงเดือน พ.ย. นี้ ขณะที่ โทนี่ โครส จะเดินทางตามมาสมทบในเกมพบ ฮอลแลนด์ ในศึก เนชั่นส์ ลีก

    สำหรับ มาร์โค รอยส์ ต้องรอประเมินความฟิตหลังเจ็บเท้าจนไม่ได้ลงฝึกซ้อม เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

    ด้านรัสเซีย ของ สตานิสลาฟ เชอร์เชซอฟ เปิดบ้านทุบ ตุรกี 2-0 คว้าชัย 2 จาก 3 เกมหลังสุดใน ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก บี กลุ่ม 2

    สภาพทีมล่าสุด เชอร์เชซอฟ เจอปัญหานักเตะเดี้ยงเพียบ ไม่ว่าจะเป็น มาริโอ แฟร์นานเดส, เซอร์เก เปตรอฟ, อเล็คซานดาร์ โกโลวิน, เดนิส เชอรีเชฟ, อิลซัต อัคเมตอฟ และ อาร์เต็ม ซิวบา

    ขณะที่ 2 หอกหน้าใหม่อย่าง อารี ดา ซิลวา ที่เพิ่งได้สัญชาติรัสเซียเมื่อเดือน ก.ค. ที่ผ่านมา กับ ฟิโอดอร์ ชาลอฟ ได้รับการเรียกตัวเข้าแคมป์ ''หมีขาว'' เป็นครั้งแรก

    อันเดรย์ ลูเนฟ ปักหลักด่านสุดท้าย แนวรับจากขวาไปซ้ายเป็น คิริลล์ นาบาบกิ้น, โรมัน นอยชตัดเตอร์, จอร์จี้ ชิกิย่า และ ฟิโอดอร์ คูเดรียชอฟ

    คู่มิดฟิลด์วางใจ ยูริ กาซินกี้ กับ โรมัน ซ็อบนิน แผงรุกใส่ อเล็คเซ อิโอนอฟ, ดาเลอร์ คูเซียเยฟ และ อเล็คซานเดอร์ เยโรคิน แดนหน้าจัด ฟิโอดอร์ ชาลอฟ


รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม
    เยอรมัน (4-2-3-1) : แบร์นด์ เลโน่ - ธิโล เคห์เรอร์, อันโตนิโอ รือดิเกอร์, นิคลาส ซือเล่, นิโค ชูลซ์ - เซบาสเตียน รูดี้, โยชิว คิมมิช - โธมัส มุลเลอร์, เลออน โกเร็ตซ์ก้า, แซร์จ นาบรี้ - ทิโม แวร์เนอร์
    รัสเซีย (4-2-3-1) :  อันเดรย์ ลูเนฟ - วลาดิสลาฟ อิกนัตเยฟ, โรมัน นอยชตัดเตอร์, จอร์จี้ ชิกิย่า, ฟิโอดอร์ คูเดรียชอฟ - ยูริ กาซินกี้, โรมัน ซ็อบนิน - อเล็คเซ อิโอนอฟ, ดาเลอร์ คูเซียเยฟ , อเล็คซานเดอร์ เยโรคิน - ฟิโอดอร์ ชาลอฟ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ‘เรอัล มาดริด’ เตรียมปล่อย ‘โครส’ แมนฯยูรอรับเสริมแกร่ง
    “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด ตกเป็นข่าวกำลังพิจารณาปล่อยตัว โทนี โครส มิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมนี....
  • ถึงเวลาต้องไป! วิเคราะห์3แข้งเก๋าอินทรีเหล็กที่ควรอำลาทีมชาติ
    "อินทรีเหล็ก" เยอรมนี ประสบความล้มเหลวแบบไม่เป็นท่าในศึกฟุตบอลโลก 2018 ที่ประเทศรัสเซีย เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา จากการที่พวกเขาจอดป้ายตั้งแต่รอบแรก แถมพลิกล็อกแพ้ เกาหลีใต้ 0-2 เป็นการปิดท้าย และหลังจากนั้นฟอร์มของพวกเขาก็รูดลงเรื่อยๆ จนน่าเป็นห่วง โดยเฉพาะในศึก ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก เอ พวกเขามีโอกาสสูงเหลือเกินที่จะตกชั้น เพราะยังชนะใครไม่เป็น จากการลงเตะ 3 นัด (เสมอ 1 แพ้ 2) และการแพ้ ฝรั่งเศส 1-2 ในเกมล่าสุด เมื่อคืนวันอังคารที่ 16 ตุลาคม ที่ผ่านมานั้น ถือเป็นการปราชัยหนที่ 6 ในปี 2018 ซึ่งถือเป็นสถิติที่สูงสุดตลอดกาลของทีมแชมป์โลก 4 สมัยเลยทีเดียว หากนับตามรอบปีปฏิทิน
  • หมดเวลา! พิพากษาสาเหตุที่ เลิฟ ควรลา เยอรมนี
    การแพ้ ฮอลแลนด์ 0-3 ตามด้วยการปราชัยต่อ ฝรั่งเศส 1-2 มันไม่ใช่ผลงานที่น่าผิดหวังอะไรถ้าคุณเป็นทีมระดับกลางๆ แต่สำหรับ เยอรมนี ทีมที่มีดีกรีแชมป์โลก 4 สมัยแล้วนั้น นี่ถือเป็นผลงานที่น่าผิดหวังสุดๆ
  • เยอรมันคิดถึงไหม!เปิดสถิติน่าทึ่ง เมซุต โอซิล
    เปิดสถิติ เมซุต โอซิล มาเป็นอันดับ 1 ในเรื่องสร้างสรรค์โอกาสของ 5 ลีกดังยุโรป หลังทำไปเกิน 1 พันครั้งแล้ว ตั้งแต่เล่นให้ ชาลเก้, แวร์เดอร์ เบรเมน, เรอัล มาดริด จนมาถึง อาร์เซน่อล ในเวลานี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »