ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » กระทิงหืดจับ!สเปนเฮท้ายเกมเฉือนบอสเนียฯหวิวลับแข้งทีมชาติ

กระทิงหืดจับ!สเปนเฮท้ายเกมเฉือนบอสเนียฯหวิวลับแข้งทีมชาติ

Posted 19/11/2018 by siamsport

ทีมชาติสเปน ของกุนซือ หลุยส์ เอ็นรีเก้ คืนฟอร์มคว้าชัยอีกครั้งถึงแม้รูปเกมยังไม่น่าพอใจหลังเปิดบ้าน เฉือน บอสเนียฯ 1-0 ช่วงท้ายเกมแบบหืดจับทั้งๆที่เป็นฝ่ายไล่ต้อนอยู่ข้างเดียวตลอดทั้งเกม โดยมาได้ประตูชัยจาก บราอิส เมนเดซ ดาวรุ่งตัวสำรองจาก เซลต้า บีโก้ พาทีมกู้ชื่อต่อหน้าแฟนบอลสำเร็จ ในศึกฟุตบอลกระชับมิตรทีมชาติ คืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

สนาม: เอสตาดีโอ เด กราน กานาเรีย

     ''ทัพกระทิงดุ'' ทีมชาติสเปน ภายใต้การคุมทัพของ หลุยส์ เอ็นรีเก้ เพิ่งบุกไปพ่ายให้กับ ''ตาหมากรุก'' โครเอเชีย มาอย่างหวุดหวิด 2-3 ในศึกยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก เอ กลุ่ม 4 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 15 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ที่สนาม สตาดิโอน มัคซิเมียร์ ในกรุงซาเกร็บ ทำให้มีอยู่ 6 คะแนนเท่าเดิม จากการลงสนาม 4 นัด

     ทางด้าน โรเบิร์ต โปรซิเน็คกี้ เทรนเนอร์คนดังของทีมชาติบอสเนียและเฮอร์เซโกวีนา ต้องขาด อัสมีร์ เบโกวิช, โกรัน ซาคาริช และ มิราเล็ม ปานิช ที่บาดเจ็บทั้งหมด โดยสองรายแรกถอนตัวไปตั้งแต่ก่อนหน้าเกมบุกเสมอ ออสเตรีย 0-0 ในศึกยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก บี กลุ่ม 3 เมื่อค่ำคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา แล้ว โดยในรายการนี้ บอสเนียฯ มีอยู่ 10 แต้ม จาก 4 นัด นำเป็นจ่าฝูงของกลุ่ม
       
    เริ่มเกมแค่ 2 นาทีเป็นทีมเยือนได้โอกาสทักทายก่อนจาก เอดิน วิสก้า หลุดเข้าไปทางกรอบเขตโทษด้านขวาก่อนได้จังหวะยิงแต่บอลเบาเข้ามือ เกปา อาร์รีซาบาลาก้า นายทวารเจ้าถิ่นป้องกันสบายๆ

    ผ่านไป 10 นาทีเป็น "กระทิงดุ" ครองบอลมากกว่าและพยายามเปิดเกมรุกเข้าใส่แต่ยังมีปัญหาในจังหวะจบสกอร์และต้องชมแนวรับ บอสเนียฯ ที่เหนียวแน่นเหลือเกินในเกมนี้

    ครึ่งชั่วโมงผ่านไปเจ้าถิ่นพับสนามลุยต่อเนื่องได้โอกาสลุ้นอีกครั้งจาก อัลบาโร่ โมราต้า ลากหลุดเข้ากรอบเขตโทษเกือบได้ซัดแต่แนวรับ บอสเนียฯ ยังตามมาสกัดออกหลังไปได้ทัน

    เป็นเกมที่อึดอัดสำหรับทัพ "กระทิงดุ" ที่ต้องการคว้าชัยในบ้านเพื่อกู้หน้าในเกมนี้แต่ฟอร์มการเล่นยังไม่ประทับใจแม้ครองบอลมากกว่าแต่ทีมเยือนมีสวนกลับสวยๆได้เสียวอยู่หลายลูก จบครึ่งแรก สเปน 0 บอสเนียฯ 0

    เริ่มครึ่งหลังได้ 2 นาทีเจ้าถิ่นพลาดโอกาสทองจากจังหวะหลุดมาทางฝั่งขวาของ อิสโก้ ได้จังหวะเปิดบอลด้วยซ้ายเข้าหัว โมราต้า ทางเสาสองแบบโล่งๆก่อนหัวหอก"สิงห์บลู" โขกข้ามคานออกไปแบบน่าเหลือเชื่อ

    นาทีที่ 64 หลุยส์ เอ็นรีเก้กุนซือ "กระทิงดุ" พยายามแก้เกมส่ง โรดริโก้ หัวหอกจากบาเลนเซีย ลงมาแทน อัลบาโร่ โมราต้า ที่ผลงานในเกมนี้ถือว่าสอบตก

    70 นาทีผ่านไปเจ้าถิ่นพยายามเต็มที่ในการหาประตูชัยมีโอกาสมากมายแต่ก็ยิงทิ้งยิงขว้างไปเอง ยังไม่สามารถเจาะแนวรับทีมเยือนเข้าไปได้
   
    แต่แล้วนาทีที่ 78 เจ้าถิ่นเอาจนได้จากจังหวะเก็บตกหน้ากรอบเขตโทษของ อิสโก้ ซัดบอลด้วยซ้ายไปติดเซฟ อิบราฮิม เซฮิช นายด่านทีมเยือน บอลเข้าทาง บราอิส เมนเดซ ดาวรุ่งจาก เซลต้า บีโก้ ตามซ้ำด้วยซ้ายบอลเสียบตาข่ายสวยงาม สเปน 1 บอสเนียฯ 0

    หลังจากนั้นไม่มีประตูเพิ่มจบเกมส์ สเปน 1 บอสเนียฯ 0

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม

    สเปน : เกปา อาร์รีซาบาลาก้า - เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า, ดีเอโก้ ยอเรนเต้, อินญีโก้ มาร์ตีเนซ, จอนนี่ กาสโตร - ซาอูล ญีเกซ, โรดรี้ เอร์นานเดซ, ดานี่ เซบาโยส - ซูโซ่, อัลบาโร่ โมราต้า, มาร์โก อาเซนซีโอ

    บอสเนียฯ : อิบราฮิม เซฮิช - อ็อกน์เยน วรานเยส, โทนี่ ซุนยิช, เออร์วิน ซูคาโนวิช, เอลดาร์ ซิวิช - เอลวิส ซาริช, กอยโค่ ซิมิร็อต, มูฮาเหม็ด เบซิซ - เอดิน วิสก้า, เอดิน เชโก้, ฮาริส ดูลเยวิช

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กระทิงกู้หน้า!สเปนฟัดบอสเนียจัดโมราต้าวัดคมเชโก้ลับแข้งทีมชาติ
    หลุยส์ เอ็นรีเก้ กุนซือ ''ทัพกระทิงดุ'' ทีมชาติสเปน ฟอร์มการเล่นน่าเป็นห่วงหลังปราชัยสองนัดติดเป็นครั้งแรก นับตั้งแต่เดือนมิถุนายน ปี 2016 การจัดทัพวาง อัลบาโร่ โมราต้า เป็นทีเด็ดล่าตาข่าย ส่วนทาง โรเบิร์ต โปรซิเน็คกี้ นายใหญ่ทีมชาติบอสเนียและเฮอร์เซโกวีนา ขาดตัวหลักหลายราย ความหวังฝากไว้ที่ เอดิน เชโก้ เช่นเคย ในศึกฟุตบอลกระชับมิตรทีมชาติ คืนวันอาทิตย์ที่ 18 พ.ย. นี้
  • ทุกสกอร์มีผล!เปิดเงื่อนไขกลุ่มอังกฤษ,สเปน,โครเอเชีย
    การที่ โครเอเชีย เปิดบ้านชนะ สเปน 3-2 ในเกม ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ลีก เอ กลุ่ม 4 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 15 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา มันทำให้ "ตาหมากรุก" ต่อลมหายใจของพวกเขาออกไปได้ หลังจากที่ โครเอเชีย เก็บเพิ่มเป็น 4 คะแนน จากการลงเล่น 3 นัด ในขณะที่ สเปน ยังมี 6 แต้มเท่าเดิม
  • เยดวายเบิ้ล!โครเอเชียเฮทดเจ็บเชือดสเปนมีลุ้นลิ่วเนชั่นส์ลีก
    ทิม เยดวาย สวมบทฮีโร่ กระหน่ำสองลูก พา "ตาหมากรุก" โครเอเชีย เปิดบ้านเฉือน "กระทิงดุ" สเปน สุดเร้าใจ ทำสถานการณ์รองแชมป์โลกล่าสุด มีลุ้นเข้ารอบรองต่อไป แม้ยังเหลือเกมกับ อังกฤษ ในการแข่งขันฟุตบอลยูฟ่า เนชั่นส์ลีก คืนวันพฤหัสบดีที่ 15 พฤศจิกายนที่ผ่านมา
  • โครเอเชียขอดับแค้น "โมดริช" นำทัพรับสเปนใช้"อีสโก้" ลั่นสกอร์
    แข้งโครเอเชียหวังทวงแค้นให้ได้หลังเกมที่แล้วบุกไปพ่าย "กระทิงดุ" ถึง 0-6 เกมนี้ขอลุ้นคว้าชัยเป็นเกมแรก แนวรุกพร้อมส่งทั้ง อันเดรย์ ครามาริช, ลูก้า โมดริช และอิวาน เปริซิช ลงดวลกับจ่าฝูงของกลุ่ม 4 ที่ขอกู้ศรัทธาหลังพ่ายคาบ้านให้อังกฤษจากเกมที่แล้วพร้อมจัดแนวรุกอย่าง มาร์โก อาเซนซิโอ, อัลบาโร่ โมราต้า และอีสโก้ ลงดวล ในยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก คืนวันพฤหัสบดีที่ 15 พ.ย. นี้ เวลา 02.45 น.

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »