ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เรียกแขก!โรเบิร์ตสันยันไม่ได้ฟาวล์ฮิวจ์ส

เรียกแขก!โรเบิร์ตสันยันไม่ได้ฟาวล์ฮิวจ์ส

Posted 26/11/2018 by siamsport

แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน ฟูลแบ็กเลือดวิสกี้ของ ลิเวอร์พูล ยืนยันความบริสุทธิ์ไม่ได้สัมผัสตัว วิลล์ ฮิวจ์ส แข้งดังวัตฟอร์ด แม้แต่นิดเดียว แถมยังงที่ จอน มอสส์ ท่านเปา ไม่แจกใบเหลืองในจังหวะดังกล่าว เพราะ กองกลาง "แตนอาละวาด" พยายามตบตามเพื่อหวังจุดโทษ

แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน แบ็กซ้ายตัวเก่งของ ลิเวอร์พูล เปิดใจยังงงไม่หายทำไม จอน มอสส์ ผู้ตัดสินถึงไม่ควักใบเหลืองให้กับ วิลล์ ฮิวจ์ส กองกลาง วัตฟอร์ด หลังพยายามที่จะพุ่งล้มเอาจุดโทษ พร้อมยืนยันตนไม่ได้สัมผัสตัวของ ดาวเตะ "แตนอาละวาด" แม้แต่นิดเดียว

ในช่วงที่เกมระหว่าง "หงส์แดง" กับ วัตฟอร์ด เสมอกัน 0-0 มีเหตุการณ์สำคัญเมื่อ ฮิวจ์ส พยายามที่จะพุ่งล้มเพื่อหวังจุดโทษ แต่สุดท้าย มอสส์ ปฏิเสธที่จะเป่าเป็นลูกจุดโทษ ในแมตช์ที่ทีมของกุนซือเจอร์เก้น คล็อปป์ บุกมาถล่มเจ้าบ้านยับเยิน 3-0 เกมพรีเมียร์ลีก เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

สำหรับในกรณีนี้ โรเบิร์ตสัน เชื่อว่า ฮิวจ์ส ควรจะโดนใบเหลืองด้วยซ้ำจากการพยายามตบตากรรมการ "ผมกลับไปดูเหตุการณ์นั้นอีกครั้ง และผมไม่คิดว่าผมสัมผัสโดนตัวเขาเลย ผมคิดว่าเขาหวังที่จะทำแบบนั้นอยู่แล้ว เขาล้มง่ายเหลือเกิน และผมไม่รู้ว่าทำไมผู้ตัดสินถึงไม่แจกใบเหลือให้กับเขา"

"ผมพยายามเข้าสกัด แต่ผมไม่ได้สัมผัสโดนตัวเขา มันเป็นอะไรที่แย่มากๆ และผมคิดว่ากรรมการตัดสินได้ถูกต้องแล้ว มีนักเตะจำนวนมากพยายามที่จะเสี่ยงเอาจุดโทษ และบางครั้งกองหลังก็ไม่สามารถทำอะไรได้มากนัก แต่ผมพยายามเล่นและเคลียร์บอลให้ขาด ผมมั่นใจมากๆ สิ่งเดียวที่ผมอยากจะพูดก็คือบางทีเขาน่าจะโดนใบเหลือง" โรเบิร์ตสัน ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เทรนท์เผยเบื้องหลังรับหน้าที่ซัดฟรีคิกดับวัตฟอร์ด
    เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ กองหลังดาวรุ่ง ลิเวอร์พูล เผย เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือของทีม เป็นคนบอกให้ตัวเองยิงฟรีคิก หลังซัดให้ต้นสังกัดบุกถล่ม วัตฟอร์ด เมื่อวันเสาร์ รับสุดแฮปปี้ที่พังตาข่ายได้ แต่ชี้ชัยชนะของ "หงส์แดง" คือสิ่งสำคัญที่สุด
  • วัตฟอร์ด 0-3 ลิเวอร์พูล
    "เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล พาทีมโชว์ฟอร์มฮอตอีกครั้งหลังบุกถล่ม วัตฟอร์ด 3-0 ทำสถิติออกสตาร์ต 13 เกมไม่แพ้ใครโดยเป็นการชนะ 10 เสมอ 3 เก็บเพิ่มเป็น 33 คะแนน ยึดรองจ่าฝูงตามหลัง "เรือใบสีฟ้า" 2 แต้ม ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »