ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » นัดเดียวชี้ชะตา!! เปิดเงื่อนไขการผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย UCL ของ หงส์แดง

นัดเดียวชี้ชะตา!! เปิดเงื่อนไขการผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย UCL ของ หงส์แดง

Posted 29/11/2018 by mthai

หลังจากที่ ลิเวอร์พูล บุกไปพ่ายให้กับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบแบ่งกลุ่ม) มาด้วยสกอร์ 1-2 ทำให้โอกาสในการผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายของกลุ่ม C ต้องไปรอลุ้นกันในนัดสุดท้ายซึ่ง “หงส์แดง” จะพบกับ นาโปลี ที่สนาม แอนฟิลด์

โดยเงื่อนไขในการผ่านเข้ารอบต่อไปของ ลิเวอร์พูล จำเป็นต้องคว้าชัยเหนือ นาโปลี ในเกมสุดท้ายให้ได้สถานเดียว(เสมอ หรือแพ้ ตกรอบ) และต้องเป็นสกอร์ 1-0, 2-0 หรือผลต่างประตูที่มากกว่า 1 ลูก เนื่องจากศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก วัดการผ่านเข้ารอบด้วยกฎ เฮดทูเฮด ซึ่งเกมที่เจอกันนัดแรก “หงส์แดง” บุกไปพ่าย นาโปลี ในบ้านมาก่อน 1-0

ซึ่งถ้าหาก ลิเวอร์พูล สามารถเอาชนะ นาโปลี ในเกมต่อไปด้วยสกอร์ 1-0 ก็เพียงพอที่จะผ่านเข้าสู่รอบต่อไป แม้ว่าลูกได้เสียจะมี +2 เท่ากัน แต่ประตูที่ยิงได้มีมากกว่า แต่ถ้าหากผลจบลงด้วยสกอร์ 2-1, 3-2 เท่ากับว่า “หงส์แดง” จะตกรอบทันทีเนื่องจาก เฮดทูเฮด เป็นรอง

ตารางคะแนน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม (กลุ่มC)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ขึ้นเลย !! เจอร์เก้น คล็อปป์ จวกแข้ง เปแอสเช ติดเชื้อ เนย์มาร์ พากันโอเวอร์แอ็คติ้ง
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือใหญ่ ลิเวอร์พูล ออกอาการหัวร้อนสุด ๆ จวกบรรดานักเตะ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง พากันโอเวอร์แอ็คติ้งเกินเหตุ โดยเฉพาะ เนย์มาร์ ดาวยิงค่าตัวสถิติโลก จากรายงานของ bbc.com เมื่อวันที่ 29 พฤศจิกายน 2561
  • เปแอสเช 2-1 ลิเวอร์พูล
    ผลบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งลุ่ม (กลุ่มC) ประจำคืนวันพุธที่ 28 พฤศจิกายน 2561 ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เปิดสนาม พาร์ก เดส์ แพรงส์ เฉือนชนะ ลิเวอร์พูล ไปด้วยสกอร์ 2 ประตูต่อ 1
  • เปิดเงื่อนไขลิเวอร์พูลพลิกนรกเข้ารอบ16ทีมชปล.
    สถานการณ์ของ ลิเวอร์พูล กับการผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้าย ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เริ่มริบหรี่เต็มทีหลังจากที่ "หงส์แดง" บุกไปแพ้ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง 1-2 ที่สนามปาร์ค เดส์ แพร็งซ์ ในกรุงปารีส เมื่อวันพุธที่ 28 พฤศจิกายนที่ผ่านมา
  • หงส์โคม่า!ตัดเกรดแข้งลิเวอร์พูลบุกพ่ายเปแอสเช
    ตอนนี้ถือว่ามีโอกาสไม่น้อยเลยที่ ลิเวอร์พูล จะจอดป้ายแค่รอบแบ่งกลุ่มเท่านั้น สำหรับศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หลังออกไปพ่าย ปารีส แซงต์-แชร์กแมง 1-2 เมื่อวันพุธที่ 28 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ซึ่งเท่ากับว่า เกมสุดท้ายต้องเอาชนะ นาโปลี ให้ได้เท่านั้น แต่สำหรับเกมเมื่อคืนบอกได้เลยว่า แดนกลาง "หงส์แดง" ทำผลงานได้ต่ำกว่ามาตรฐานแบบยกชุด ส่วนเกมรุกก็ไม่สามารถสร้างอันตรายให้กับยอดทีมเมืองน้ำหอมได้เลย ใครจะได้กันกี่คะแนนไปดูกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »