ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แนวรับกร่อย!ตัดเกรดแข้งแมนยูบุกไล่เจ๊าเซาธ์แฮมป์ตันหืดจับ

แนวรับกร่อย!ตัดเกรดแข้งแมนยูบุกไล่เจ๊าเซาธ์แฮมป์ตันหืดจับ

Posted 02/12/2018 by siamsport

หมด passion แล้วหรือป่าวสำหรับนักเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ผลงานตอนนี้ถือว่าน่าผิดหวัง หลังบุกไล่ตามเจ๊า เซาธ์แฮมป์ตัน แบบหืดจับ 2-2 โดยประเด็นในเกมนี้คงหนีไม่พ้นการจัดทัพผิดพลาดของ โชเซ่ มูรินโญ่ ส่งผลให้แนวรับของทีมมีปัญหาชัดเจน หรือนี่คือสัญญานว่าอาจเป็นปีสุดท้ายของเค้ากับ"ยูไนเต็ด"แล้ว แต่ก่อนอื่นไปตัดเกรดแข้ง "ปีศาจแดง" ในเกมนี้ก่อนกันดีกว่า

รายชื่อผู้เล่น 11 ตัวจริง

ดาบิด เด เคอา 6/10 : หมดสิทธิ์ป้องกันในจังหวะเสียประตูในเกมนี้ ถือว่าผลงานส่วนตัวไม่ได้แย่จนเกินไปแต่เป็นความผิดพลาดส่วนตัวของแนวรับมากกว่า

แอชลี่ย์ ยัง 5/10 : พยายามดิ้นรนเต็มที่เพื่อมีส่วนร่วมกับเกมแต่ฟอร์มการเล่นก็ยังไม่ดีเท่าที่ควรแฟน"ผีแดง"ต้องสงสัยว่าทำไมเค้าถึงได้สัญญาฉบับใหม่

ฟิล โจนส์ 6/10 : ทำงานหนักอยู่คนเดียวในตำแหน่ง "เซ็นเตอร์แบ๊ก" แต่ขาดการช่วยเหลือที่ดีจากเพื่อนร่วมทีมถือว่าผลงานส่วนตัวไม่ได้แย่เกินรับไหว

เนมานย่า มาติช 4/10 : เหมือนถูกจับลงไปยืนเซนเตอร์แบ็ก ทำให้แสดงศักยภาพได้ไม่เต็มที่บวกกับความเชื่องช้าจึงเป็นจุดอ่อนของทีมเช่นกัน

ลุค ชอว์ 6/10 : มีปัญหากับการรับมือ สจ๊วร์ต อาร์มสตรอง ส่งผลให้เสียประตูแรกพยายามพาบอลเติมเกมทางฝั่งซ้ายแต่ไม่ได้รับความช่วยเหลือจากเพื่อนร่วมทีม

สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ 4/10 : เป็นงานหนักเกินไปสำหรับการตามหยุด เนธาน เร้ดมอนด์ และแนวรุกที่มีความเร็วของเจ้าถิ่นถือว่าผลงานน่าผิดหวังสอบตกในเกมนี้

อันเดร์ เอร์เรรา 7/10 : ถูกวางบทบาทให้เล่นเกมบุกขับเคลื่อนบอลในแดนกลางได้ดี เป็นอีกหนึ่งคนที่ควรได้รับคำชมในเกมนี้แถมยิงประตูตีเสมอสุดสวยให้ทีมมีคะแนนกลับบ้าน

ปอล ป็อกบา 3.5/10 : เป็นอีกหนึ่งเกมไม่น่าจดจำสำหรับ ป็อกบา สภาพร่างกายดูไม่สมบรูณ์เล่นได้ต่ำกว่ามาตรฐาน แถมยังเหม่อลอยเสียบอลง่ายๆ แบบไม่น่าพลาดหลายครั้ง

มารูยาน เฟลไลนี่ 4/10 : ดูเหมาะเป็น "ซุปเปอร์ซับ" เสียมากกว่ามองไม่เห็นประโยชน์ของการส่งเค้าลงเป็นตัวจริงในเกมนี้เลย

มาร์คัส แรชฟอร์ด 8/10 : มีความเร็วและความแข็งแกร่งเป็นจุดขายโดดเด่นสุดๆในช่วง 20 นาทีสุดท้ายของครึ่งแรก แสดงออกถึงความมุ่งมั่นทุ่มเทเป็นที่มาของสอง แอสซิสต์ ให้ทีมมีแต้มในเกมนี้

โรเมลู ลูกากู 6/10 : ยังเล่นเหมือนขาดความมั่นใจเช่นเคย นอกจากซัดประตูตีไข่แตกแล้วตลอดทั้งเกมก็ยังไม่เห็นมีจังหวะน่าประทับใจอีกเลย

สำรองที่ได้ลงสนาม

- ดีโอโก้ ดาโล่ต์ (แทน ชอว์ น. 72) 6
ดูดีมีอนาคตแม้ต้องลงเล่นในเกมที่กดดัน แต่ยังอ่านง่ายพยายามพาบอลไปทางขวาอย่างเดียว

- อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล (แทน แรชฟอร์ด น. 77) 5.5
มีเวลาในสนามน้อยเกมไปทำให้ไม่สามารถโชว์ฟอร์มได้เต็มที่ แต่ยังมีฟรีคิกอันตรายช่วงท้ายเกมให้ได้ลุ้น
- เจสซี่ ลินการ์ด (แทน ลูกากู น. 86) -
เวลาน้อยเกินไป ไม่สามารถให้คะแนนได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แรชฟอร์ดจ่าย2-ลูกากูยิงเป็นแล้ว! แมนยูตายยากโดน2เม็ดไล่ตีเซาธ์หืดจับ
    เซาธ์แฮมป์ตัน ใช้เวลาแค่ 20 นาที ออกนำ "ปีศาจแดง" 2-0 แต่ลูกทีม โชเซ่ มูรินโญ่ ไม่ยอมแพ้ง่ายๆ ใช้20นาทีต่อมาเอาคืนไล่เจ๊า 2-2 มาร์คัส แรชฟอร์ด จ่ายคนเดียวสองเม็ดให้ โรเมลู ลูกากู พังประตูแรกนับแต่เดือนกันยายนได้เสียที ก่อน อันเดร์ เอร์เรร่า จะซัดแบ่งแต้มตั้งแต่ท้ายครึ่งแรกก่อนจบด้วยการแบ่งแต้ม ทวงอันดับ 7 คืนจากเลสเตอร์ แถมตามหลัง "ท็อปโฟร์" ถึง 6 คะแนนทว่าแข่งมากกว่าหนึ่งนัด ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 1 ธ.ค. ที่ผ่านมา สนาม : เซนต์ แมรี่ส์ สเตเดี้ยม
  • แมนยูวาง "มาร์กซิยาล" ผนึกสามหน้าล่าชัย,เซาธ์แฮมป์ตันหนีตกชั้น
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คาดว่าจะใช้สามประสานแดนหน้าล่าสกอร์ประกอบไปด้วย อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล, โรเมลู ลูกากู และ ฆวน มาต้า เกมบุกถิ่น "นักบุญ" เซาธ์แฮมป์ตัน ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 1 ธ.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : beIN SPORTS 1, เวลา : 00.30 น. ปรีวิวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 1 ธันวาคม 2561 เซาธ์แฮมป์ตัน - แมนฯ ยูไนเต็ด ถ่ายทอดสด : beIN SPORTS 1, เวลา : 00.30 น.
  • เอาแน่!แมนยูทุ่มสถิติโลกคว้ากองหลังคนใหม่
    สื่อผู้ดีตีข่าว โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด เอาแน่กับการทุ่มซื้อกองหลังคนใหม่ทำลายสถิติโลกของ เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ หลังบอร์ดสโมสรเตรียมทุบคลังให้ไปซื้อนักเตะมาเสริมทัพ
  • ซานเชซโชว์ภาพเด็ดออนไลน์ทำแฟนคลับตั้งข้อสงสัย
    อเล็กซิส ซานเชซ หัวหอกทีมชาติชิลีของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำเอาผู้คนในโลกออนไลน์งงเป็นไก่ว่าทำไมถึงต้องใช้ภาพถ่ายเหมือนกัน 2 รูปวางอยู่บนโต๊ะ เพราะคนปกติทั่วไปไม่มีใครเขาทำกันแน่นอน หรือเจ้าตัวมีนัยยะแอบแฝง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »