ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คล็อปป์ ขอโทษ ซิลวา หลังจบเกม รับคุมตัวเองไม่อยู่จนดีใจเกินเลยไปหน่อย

คล็อปป์ ขอโทษ ซิลวา หลังจบเกม รับคุมตัวเองไม่อยู่จนดีใจเกินเลยไปหน่อย

Posted 03/12/2018 by mthai

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ได้กล่าวคำขอโทษต่อ มาร์โก ซิลวา กุนซือ เอฟเวอร์ตัน แล้ว หลังแสดงอาการดีใจเกินเลยไปหน่อยในเกม เมอร์ซี่ย์ไซด์ ดาร์บี้

ทีมหงส์แดงได้ประตูชัยในนาทีที่ 96 จาก ดิว็อค โอริกี้ ก่อนที่ คล็อปป์ จะฉลองแบบสุดบ้าคลั่งด้วยการวิ่งลงไปในสนาม ทั้งที่ผู้ตัดสินยังไม่ได้เป่านกหวีดหมดเวลา

หลังจบเกมดังกล่าว คล็อปป์ ได้กล่าวว่า “ผมต้องขอโทษด้วยจริงๆ เพราะผมไม่ได้ต้องการที่จะแสดงออกถึงความไม่เคารพ เพียงแต่ว่าผมไม่สามารถควบคุมตัวเองได้จริงๆ มันเกิดขึ้นเองเลย”

“ผมก็ไม่ได้ตั้งใจจะวิ่งไปในสนามหรอก ตอนที่ผมหยุดวิ่งก็อยู่ใกล้กับ อลิสซอน มากที่สุด เขาดูประหลาดใจมาก มันเป็นช่วงเหตุการณ์สุดท้ายของเกมจริงๆ ซึ่งทั้ง 2 ทีมก็ต่อสู้กันมาได้อย่างน่าทึ่ง ผมไม่มีคำแก้ตัวใดๆ แต่ผมก็แสดงอาการอย่างนั้นไปแล้ว ไม่แน่ใจว่า เอฟเอ จะมีปฏิกิริยาอะไรหรือเปล่า ไว้เดี๋ยวเราคงต้องรอดูกัน”

“หลังจบเกมผมได้ไปกล่าวคำขอโทษกับ มาร์โก ซิลวา แล้ว เราคุยกัน และผมก็บอกเขาไปว่าให้ความเคารพการทำทีมของเขาแค่ไหน เพราะว่ามันเป็นอะไรที่สุดยอดเหลือเกิน”

สำหรับผลการแข่งขันนัดนี้ทำให้ ลิเวอร์พูล ขยายสถิติไม่แพ้ เอฟเวอร์ตัน รวมทุกรายการติดต่อกัน 18 แมตช์เข้าไปแล้ว ซึ่งถือว่าเป็นสถิติสูงสูงที่พวกเขาทำได้ในการเจอกับคู่อริร่วมเมือง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »