ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ซาลาห์ ยอมรับติดใจบรรยากาศ เมอร์ซี่ย์ไซด์ ดาร์บี้ มั่นใจ ลิเวอร์พูล น่าคว้าชัยได้

ซาลาห์ ยอมรับติดใจบรรยากาศ เมอร์ซี่ย์ไซด์ ดาร์บี้ มั่นใจ ลิเวอร์พูล น่าคว้าชัยได้

Posted 02/12/2018 by mthai

โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ดาวเตะ ลิเวอร์พูล ยอมรับว่าเขารู้สึกติดใจบรรยากาศในศึก เมอร์ซี่ย์ไซด์ ดาร์บี้ พร้อมแสดงความมั่นใจว่าทีมหงส์แดงน่าจะเป็นฝ่ายเอาชนะ เอฟเวอร์ตัน ในวันอาทิตย์นี้ได้

“ผมไม่ค่อยรู้อะไรเกี่ยวกับมันมากนักหรอกก่อนที่จะย้ายมาที่นี่ ผมก็แค่เคยได้ยินเกี่ยวกับมันมาบ้าง แต่มาในเกมหลังสุดที่เราลงเล่นที่ แอนฟิลด์ บรรยากาศมันบ้าคลั่งมาๆ ผมไม่ได้คาดหวังว่ามันจะเป็นขนาดนั้นเลย” ซาลาห์ กล่าว

“ผมเคยเล่นให้กับ โรม่า ที่นั่นก็มีศึกดาร์บี้เหมือนกัน แต่ว่ามันก็แตกต่างออกไป ที่นี่สนามมีแฟนบอลเข้ามาชมกันแน่น มันน่าเหลือเชื่อมากๆ บรรยากาศมันบ้าคลั่งจริงๆ ผมชอบมันเหลือเกิน”

“มันเป็นพาสชั่นของเมือง, พาสชั่นของแฟนๆ นี่คือเกมที่สำคัญที่สุดในฤดูกาลเลยก็ว่าได้ คุณจำเป็นจะต้องคว้าชัยในศึกดาร์บี้ มันจะได้เป็นการผลักดันพวกเราในฐานะนักเตะ เพื่อที่จะได้พยายามให้มากขึ้น แม้ว่าอาจจะเพียง 2 เปอร์เซ็นต์ก็ตาม นี่แหละคือความพิเศษเกี่ยวกับเกมดาร์บี้”


การพบกันที่ แอนฟิลด์ เมื่อฤดูกาลก่อน

“เอฟเวอร์ตัน นั้นพัฒนาขึ้นมาก พวกเขาเล่นกันได้ดีขึ้น และผมก็ให้ความเคารพพวกเขา พวกเขามีผลการแข่งขันที่ดีใน พรีเมียร์ ลีก เมื่อสุดสัปดาห์ก่อน ดังนั้นจึงบอกได้ว่าพวกเขามีทีมที่ดีขึ้นกว่าฤดูกาลที่แล้ว แต่ผมก็ยังมั่นใจว่าจะสามารถเอาชนะพวกเขาได้ในวันอาทิตย์”

สำหรับเกมดังกล่าวซึ่ง ลิเวอร์พูล จะเปิดบ้านเจอกับ เอฟเวอร์ตัน มีโปรแกรมเตะกันในวันอาทิตย์ที่ 2 พฤศจิกายน เริ่มคิกออฟ 23.15 น. ตามเวลาในประเทศไทย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »