ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอาผมคืนมา!! ย้อนชมจังหวะ เฟลไลนี่ กระชากหัว เกนดูซี่ เกมผีเจ๊าปืน

เอาผมคืนมา!! ย้อนชมจังหวะ เฟลไลนี่ กระชากหัว เกนดูซี่ เกมผีเจ๊าปืน

Posted 06/12/2018 by mthai

เป็นอีกหนึ่งเหตุการณ์ที่กำลังถูกพูดถึงกันอย่างมากมาย สำหรับจังหวะ มารูยาน เฟลไลนี่ มิดฟิลด์อดีตผมเคยฟูของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ไปดึงผมของ มัตเตโอ เกนดูซี่ กองกลางดาวรุ่งของ อาร์เซน่อล ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดกลางสัปดาห์เมื่อคืนที่ผ่านมา

โดยเกมนัดนี้จบลงด้วยผลเสมอ 2-2 ซึ่ง มารูยาน เฟลไลนี่ ถูกส่งลงสนามในฐานะตัวสำรองนาที 73 แทน มาร์กอส โรโฮ ทำให้ต้องมีจังหวะเข้าประกบกับมิดฟิลด์ของฝั่งตรงข้าม ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในช่วงท้ายเกม นาที 87 เมื่อ เกนดูซี่ ลากบอลเข้ามาในพื้นที่อันตราย ก่อนที่ เฟลไลนี่ จะตัดสินใจทำฟาวล์ด้วยการใช้มือกระชากผมจนแข้งดาวรุ่ง “ปืนใหญ่” ต้องลงไปกองกับพื้น

จากจังหวะดังกล่าว ผู้ตัดสินในสนามอย่าง อังเดร มาร์ริเนอร์ เป่านกหวีดให้ฟรีคิกกับ อาร์เซน่อล แต่กลับไม่ได้แจกแม้กระทั่งใบเหลืองให้กับ มารูยาน เฟลไลนี่ แต่อย่างใด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แมนฯ ยูไนเต็ด 2-2 อาร์เซน่อล
    "ผลบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คู่บิ๊กแมตช์ประจำคืนวันพุธที่ 5 ธันวาคม 2561 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดสนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด เสมอกับ “ปืนใหญ่” อาร์เซน่อล ไปอย่างสุดมันส์ด้วยสกอร์ 2 ประตูต่อ 2"
  • ลากาแซตต์เด็ด! เช็คคะแนนแข้งอาร์เซน่อลชวดชัยเหนือแมนยู
    อาร์เซน่อล อุตส่าห์ขึ้นนำได้ตั้งสองครั้งสองครา แต่สุดท้ายก็มาเสียประตูตีเสมอแบบรวดเร็วทั้งสองครั้ง เกมรับของทีมปืนใหญ่มักจะมีผิดพลาดเล็กน้อยๆอยู่เสมอแต่ก็นำมาซึ่งการเสียประตู อย่างไรก็ตามแนวรุกของพวกเขายังหวังพึ่งได้ตลอด โดยเฉพาะทีเด็ดจากตัวสำรองทำให้ผู้เล่นสำรองพาเหรดกันได้คะแนนในเกมนี้ค่อนข้างดี เราไปดูคะแนนแข้งปืนใหญ่กัน
  • เด เคอา เหนื่อยอีก! เช็คคะแนนแข้งแมนยูฮึดไล่ตีเสมออาร์เซน่อล
    แม้ แมนฯยูไนเต็ด จะไร้ชัยเป็นเกมที่ 4 ติดต่อกัน แต่ทว่าเกมบิ๊กแมตช์กับ อาร์เซน่อล เมื่อคืนที่ผ่านมา ก็ถือว่ายังโชว์ให้เห็นถึงความตายยากของพวกเขา เกมนี้ไม่นักเตะผีแดงคนไหนคะแนนโดดเด่นขึ้นมา แต่แนวรุกถือว่าทำคะแนนได้ดีกว่านัดก่อนหน้านี้ ส่วนแนวรับยังคงได้แค่ 6 เนื่องจากต้องปรับปรุงฟอร์มกันเช่นเคย เราไปดูคะแนนแข้งปีศาจแดงในเกมนี้กัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »