ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เป๊ป ยอมรับมีหลายทีมเข้าข่ายลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ ลีก ไม่ใช่แค่ แมนฯ ซิตี้ กับ ลิเวอร์พูล

เป๊ป ยอมรับมีหลายทีมเข้าข่ายลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ ลีก ไม่ใช่แค่ แมนฯ ซิตี้ กับ ลิเวอร์พูล

Posted 10/12/2018 by mthai

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอมรับว่าตอนนี้มีหลายทีมที่เข้าข่ายได้ลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ ลีก เนื่องจากยังเพิ่งเข้าสู่เดือนธันวาคมเท่านั้นเอง

ทีมเรือใบสีฟ้าเพิ่งเสียบัลลังก์จ่าฝูง เมื่อบุกพ่ายต่อ เชลซี มา 0-2 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ทำให้ถูก ลิเวอร์พูล ยึดตำแหน่งนี้แทน นั่นทำให้ กวาร์ดิโอล่า มองว่าการป้องกันแชมป์ลีกในฤดูกาลนี้ไม่ง่าย และใครๆ ต่างก็มีลุ้นชูถ้วยเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลด้วยกันทั้งนั้น

“เราเพิ่งอยู่ในช่วงเดือนธันวาคม หากว่าคุณจะถามผมว่า ลิเวอร์พูล มีโอกาสคว้าแชมป์ พรีเมียร์ ลีก ไหม ผมก็คงต้องตอบว่าใช่” กุนซือชาวสเปนกล่าว

“หากว่าคุณถามผมในตอนนี้ ท็อตแน่ม, เชลซี หรือว่า อาร์เซน่อล ก็สามารถคว้าแชมป์ พรีเมียร์ ลีก ได้ทั้งนั้นแหละ ผมก็คงต้องตอบว่าใช่ทั้งหมด ทุกๆ ทีมสามารถเป็นแชมป์ พรีเมียร์ ลีก ได้”

สำหรับ แมนฯ ซิตี้ ปัจจุบันอยู่อันดับที่ 2 ของตารางคะแนน พรีเมียร์ ลีก โดยมีคะแนนตามหลัง ลิเวอร์พูล อยู่ 1 แต้ม หลังจากที่ทีมหงส์แดงโชว์ฟอร์มหรูบุกเอาชนะ บอร์นมัธ มาด้วยสกอร์ 4-0 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตำรวจเตรียมตรวจสอบกรณี'สเตอร์ลิง'ถูกเหยียดที่สนามสแตมฟอร์ด บริดจ์
    ต้องติดตามความคืบหน้าอย่างใกล้ชิด สำหรับกรณีที่ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกตัวจี๊ดของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถูกกลุ่มแฟนบอลบางส่วนใช้ถ้อยคำเหยียดอย่างรุนแรง ในเกมพรีเมียร์ลีก ที่เชลซี เอาชนะ เรือใบสีฟ้า 2-0 โดยทางสโมสรสิงห์บลูส์และเจ้าหน้าที่ตำรวจเตรียมเข้ามาตรวจสอบเรื่องนี้อย่างจริงจัง
  • ไม่นิ่งเฉย! เชลซีสอบสวนคลิปแฟนบอลเหยียดผิวสเตอร์ลิง
    ทีมสิงโตน้ำเงินครามยืนยันว่าพวกเขารับทราบเรื่องคลิปที่มีการระบุว่ามีแฟนบอลรายหนึ่งเหยียดผิวปีกของแมนฯ ซิตี้ ในสนาม และกำลังมีการสอบสวนอยู่อย่างรอบคอบ
  • สบายๆ!เป๊ปไม่แคร์แมนซิตี้แพ้ครั้งแรกในฤดูกาล
    เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ลั่นไม่ได้แคร์เลยกับการที่ทีมแพ้เกมลีกเป็นหนแรกของฤดูกาล ระบุตนโฟกัสแค่เรื่องพา "เรือใบสีฟ้า" คว้าแชมป์เท่านั้น
  • ซาลาห์โหด,มาต้าชวนอึ้ง!เกร็ดน่ารู้จาก8เกมพรีเมียร์วันเสาร์
    บรรดาทีมใหญ่อย่าง ลิเวอร์พูล, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, อาร์เซน่อล, เชลซี และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ต่างลงฟาดแข้งในเกม พรีเมียร์ลีก อย่างพร้อมหน้าพร้อมตา เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 8 ธันวาคม ที่ผ่านมา ซึ่งมีแค่ "เรือใบสีฟ้า" เพียงทีมเดียวเท่านั้นที่ต้องพบกับความปราชัย แถมเป็นการแพ้ครั้งแรกของฤดูกาลด้วย และแน่นอนว่า มีเกร็ดน่าสนใจมากมายจากเกมนี้ที่พวกเขาออกไปพ่าย "สิงห์บลูส์" 0-2 ขณะที่อีก 7 เกมก็มีเกร็ดและสถิติที่น่าสนใจอีกเพียบ โดยเฉพาะกับ ฆวน มาต้า มิดฟิลด์ "ปีศาจแดง" ที่มีวันสุดแสนจะมหัศจรรย์เหลือเกินเรื่องตัวเลข

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »