ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เลิฟประกาศก้องสนใจอยากคุมเรอัลมาดริด

เลิฟประกาศก้องสนใจอยากคุมเรอัลมาดริด

Posted 10/12/2018 by siamsport

โยอัคคิม เลิฟ กุนซือทีมชาติเยอรมนี ไม่ปิดโอกาสหากได้รับข้อเสนอให้ทำงานกุมบังเหียน เรอัล มาดริด ชี้เป็นสโมสรที่น่าสนใจ และเทรนเนอร์ทุกคนอยากมีโอกาสได้ทำงานในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว พร้อมระบุงานโค้ชระดับสโมสรเป็นสิ่งที่อยู่ในหัวใจเสมอ

โยอัคคิม เลิฟ เทรนเนอร์ทีมชาติเยอรมนี เผยตนสนใจที่จะรับงานกุมบังเหียน "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ในอนาคต โดยให้เหตุผลการทำงานคุมทีมระดับสโมสรเป็นงานที่ท้าทาย พร้อมยืนยันจะขอทำงานในต่างแดนเท่านั้น

กุนซือเลือดด๊อยท์ช ใช้เวลาตลอดช่วง 12 ปีที่ผ่านมากับการทำหน้าที่นายใหญ่ทัพ "อินทรีเหล็ก" แต่กระนั้นเจ้าตัวทำผลงานไม่ค่อยโสภาสถาพรทั้งในทัวร์นาเมนต์ฟุตบอลโลก 2018 ที่ประเทศรัสเซีย และศึกยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก แต่กระนั้นเจ้าตัวก็ยังคงได้รับความไว้วางใจให้คุมทีมชาติต่อไป

ขณะเดียวกันทางฝั่ง เรอัล มาดริด แม้ว่า  ซานติอาโก้ โซลารี่ ซึ่งถูกดันขึ้นมาจากทีม เรอัล มาดริด กาสตีย่า (ทีมสำรอง)  ทำผลงานได้ดีเยี่ยมกับทีมชุดใหญ่จนได้เซ็นสัญญายาวจนถึงสิ้นเดือนมิถุนายน ปี 2021 แต่กระนั้นก็ยังไม่แน่ว่าเจ้าตัวจะได้อยู่จนครบสัญญาหรือไม่หากสุดท้ายแล้วผลงานไม่เข้าตาบอร์ดบริหาร

เลิฟ เปิดใจเกี่ยวกับเรื่องการทำงานในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว ว่า "ผมเคยเป็นเทรนเนอร์ในระดับสโมสรมาหลายปี และผมก็ยังไม่คิดที่จะเกษียณตัวเอง แน่นอนว่าช่วงเวลาส่วนใหญ่ของผมในฐานะโค้ชทีมชาติมันผ่านไปแล้ว ดังนั้นเมื่อช่วงเวลานั้นมาถึงผมต้องคิดเกี่ยวกับสิ่งที่จะทำหลังจากนั้น"

"สำหรับผม ผมยังคงสนใจการทำงานระดับสโมสร ผมคิดว่าจะไปทำต่างประเทศ ไม่ใช่ในเยอรมนี อืมม เรอัล มาดริดเป็นสโมสรที่น่าสนใจมากๆ สำหรับเทรนเนอร์ทุกๆ คน" เลิฟ กล่าว โดยสโมสรสุดท้ายที่เจ้าตัวทำงานโค้ชก็คือทีมออสเตรีย เวียนน่า ช่วงระหว่างฤดูกาล 2003-04

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »