ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ทีมยอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีก นัดที่16 - เหล่าแข้งบิ๊กทีมติดกันเพียบ

ทีมยอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีก นัดที่16 - เหล่าแข้งบิ๊กทีมติดกันเพียบ

Posted 11/12/2018 by siamsport

เป็นสัปดาห์ที่ทีมระดับหัวแถวต่างทำผลงานกันได้อย่างยอดเยี่ยม จึงทำให้ทีมประจำสัปดาห์เต็มไปด้วยบรรดาแข้งจากทีมชั้นนำ แล้วจะมีใครบ้างไปดูกันได้เลย

ผู้รักษาประตู : เบน ฟอสเตอร์ (วัตฟอร์ด)
มีส่วนสำคัญให้วัตฟอร์ด ไม่เสียประตูตีเสมอด้วยการเซฟจุดโทษของกิลฟี่ ซิกูร์ดส์สัน แม้สุดท้ายจะเสียท่าให้กับฟรีคิกของลูก้าส์ ดีญ ก็ตาม

กองหลัง :  ดีโอโก้ ดาโลต์ (แมนฯยูไนเต็ด)
แข้งโปรตุกีสวัย 19 ปี โดดเด่นสุดๆทางฝั่งขวา เกมนี้ปีศาจแดงครอสบอลสำเร็จ 5 ครั้ง โดย 4 ครั้งมาจากเด็กหนุ่มคนนี้

กองหลัง : ดาวิด ลุยซ์ (เชลซี)
เหตุที่เหล่าแนวรุกของซิตี้หาประตูไม่เจอ  ก็เพราะการที่เชลซีมีดาวิด ลุยซ์ คอยปัดกวาดนั่นเอง อีกทั้งเขายังขึ้นมาทำประตูตอกย้ำชัยให้สิงห์บลูส์
สถิติส่วนตัวของเขาในเกมนี้คือ แย่งบอลกลับคืนมาได้ 7 ครั้ง และเคลียร์บอลได้อีก 7 ครั้ง

กองหลัง : เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า (เชลซี)
แข็งแกร่งและมีส่วนช่วยเกมรับในครึ่งแรกเยอะมาก แถมจัดการกับแนวรุกของแมนซิตี้ที่มีความเร็วได้อย่างอยู่หมัด และจากสถิติในเกมนี้เขาสามารถสกัดบอลได้ถึง 13 ครั้ง ซึ่งเป็นตัวเลขที่สูงสุดในพรีเมียร์ลีกซีซั่นนี้

กองหลัง : แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน (ลิเวอร์พูล)
จัดการแนวรุก บอร์นมัธ ได้อยู่หมัด และเติมเกมรุกเยี่ยม โดยวิ่งได้ไม่มีหมดตลอดทั้งเกม แถมยังมีส่วนทำให้ทีมได้ประตูอีกด้วย

กองกลาง : เอ็นโกโล่ ก็องเต้ (เชลซี)
ประตูของก็องเต้ เรียกว่าเป็นจุดเปลี่ยนเกมก็ว่าได้ ก่อนหน้านั้นเชลซีแทบไม่มีโอกาสเข้าถึงพื้นที่สุดท้ายเลย ซึ่งลูกนี้เป็นเพียง 1 ใน 7 ครั้ง ที่เชลซีส่งบอลเข้าไปในกรอบเขตโทษของซิตี้ ในช่วงครึ่งแรก

กองกลาง : ลูคัส ตอร์เรยร่า (อาร์เซน่อล)
คว้าตำแหน่งแมน ออฟ เดอะ แมตช์ ไปแล้วถึง 5 นัดจาก 6 เกมหลังสุด ประตูของเขาล้ำค่ามากในวันที่อาร์เซน่อลมีโอกาสยิงตรงกรอบเพียง 2 ครั้งเท่านั้น

กองกลาง : ฆวน มาต้า (แมนฯยูไนเต็ด)
หนึ่งประตูของมาต้าในเกมนี้ ทำให้เจ้าตัวซัดในเวทีพรีเมียร์ฯไปแล้ว 50 ลูก และเป็นแข้งสเปนคนที่ 5 ที่ทำได้ อีกทั้งยังเป็นนักเตะกระทิงดุคนที่สาม ที่ทำได้เกิน 50 ประตู และ 50 แอสซิสต์ ต่อจากเชส ฟาเบรกาส และ ดาบิด ซิลบา

กองหน้า : มาร์คัส แรชฟอร์ด (แมนฯยูไนเต็ด)
1 ประตู 2 แอสซิสต์ ในเกมนี้ ทำให้เขามีส่วนร่วม 3 ประตูในเกมเดียวเป็นครั้งแรกนับจากเดือนกุมภาพันธ์ 2016 เกมกับอาร์เซน่อลที่เขาได้ลงสนามในนามปีศาจแดงเป็นครั้งแรก

กองหน้า : โมฮาเหม็ด ซาลาห์ (ลิเวอร์พูล)
ไม่ต้องบรรยายอะไรมากกับแฮตทริกของซาลาห์ในเกมนี้ นอกเหนือจะทำให้เขาขึ้นไปทาบดาวซัลโวร่วมกับปิแอร์ เอเมริค-โอบาเมย็องแล้วเขายังเป็นนักเตะลิเวอร์พูลคนแรกที่ทำแฮตทริกนอกบ้าน ต่อจากที่หลุยส์ ซัวเรซ ทำไว้กับคาร์ดิฟฟ์ เมื่อเดือน มีนาคม ปี 2014

กองหน้า : ซน ฮึง-มิน (สเปอร์ส)
ซัดประตูปลดล็อกให้ไก่เดือยทองอย่างสุดสวย อีกทั้งยังแอสซิสต์ให้เดเล่ อัลลี การเจอกับเลสเตอร์เป็นอะไรที่ถูกฉโลกกับซน สุดๆ เพราะใน 2 เกมล่าสุดที่ดวลแข้งกับเดอะ ฟ็อกซ์ ทำมีส่วนร่วมไป 4 ประตู ( 3 ประตู 1 แอสซิสต์)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลิเวอร์พูลต้องชนะสถานเดียว! "ซาลาห์" นำกระชากชัยนาโปลีศึก ชปล.
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ต้องเก็บชัยให้ได้เท่านั้นถึงจะมีโอกาสผ่านเข้ารอบต่อไปโดย โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ดาวยิงแข้งร้อนพร้อมนำล่าตาข่าย เกมรับ นาโปลี ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ซี) คืนวันอังคารที่ 11 ธ.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : Supersport 3, เวลา : 03.00 น.
  • เจาะ 5 ประเด็นเกมชี้ชะตา "ลิเวอร์พูล VS นาโปลี"
    ลิเวอร์พูล จะเปิดรัง แอนฟิลด์ ดวลกับ นาโปลี สโมสรแกร่งจากอิตาลี วันอังคารที่ 11 ธันวาคมนี้ ซึ่งถือเป็นเกมที่สำคัญอย่างมากต่อทั้งสองทีม โดยเฉพาะ "หงส์แดง" ที่จำเป็นต้องเก็บชัยชนะให้ได้เท่านั้น หากต้องการผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายในถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และนี่คือ 5 ประเด็นที่น่าสนใจสำหรับเกมนี้
  • ย้อนรอย ลิเวอร์พูล กับการเข้ารอบน็อกเอาต์บอลยุโรปด้วยการชนะนัดสุดท้าย
    นับได้ว่าสถานการณ์การลุ้นเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ของ ลิเวอร์พูล ลำบากพอประมาณ โดยตัวเลือกที่ง่ายที่สุดแบบที่ไม่ต้องลุ้นอีกคู่หนึ่งคือการเอาชนะให้ได้ 1-0 หรือไม่ก็ชนะด้วยผลต่าง 2 ประตูขึ้นไป ในนัดสุดท้าย วันอังคารที่ 11 ธันวาคมนี้
  • เขาคือของจริง! "ฮาว" ออกปากชม "ซาลาห์" คือแข้งระดับโลกเวลานี้
    เอ็ดดี้ ฮาว ผู้จัดการทีม เอเอฟซี บอร์นมัธ ออกมากล่าวคำยกย่องต่อ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ สตาร์ลิเวอร์พูล ว่าเป็นหนึ่งในนักฟุตบอลที่เก่งสุดของโลก หลังโดนกดแฮตทริกใส่ในเกมพ่าย 4-0 เมื่อคืนวันเสาร์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »