ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คล็อปป์ กุมขมับ!! มาติป ต้องขึ้นเขียงผ่าตัดไหปลาร้า พักยาวยันปีหน้า

คล็อปป์ กุมขมับ!! มาติป ต้องขึ้นเขียงผ่าตัดไหปลาร้า พักยาวยันปีหน้า

Posted 13/12/2018 by mthai

“หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ต้องเจอกับข่าวร้ายอีกระลอก เมื่อล่าสุด โจเอล มาติป ปราการหลังของทีมได้รับบาดเจ็บบริเวณไหปลาร้า และต้องเข้ารับการผ่าตัด ส่งผลให้เจ้าตัวจะพลาดลงสนามช่วยทีมเป็นเวลานานถึง 6 สัปดาห์ด้วยกัน

โดยแนวรับชาว แคเมอรูน วัย 27 ปี ได้รับบาดเจ็บในช่วงท้ายเกมจากจังหวะเข้าปะทะกับ คาลิดู คูลิบาลี่ ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ นาโปลี นัดที่ผ่านมา ซึ่งหลังจบเกม มาติป ถูกเร่งนำตัวส่งโรงพยาบาลเพื่อเช็คอาการ จนกระทั่งล่าสุดเป็นที่ยืนยันแล้วว่าเจ้าตัวจะต้องเข้ารับการผ่าตัด เนื่องจากมีอาการ กระดูกไหปลาร้าหัก และต้องพักเป็นเวลา 6 สัปดาห์

อาการบาดเจ็บดังกล่าวของ โจเอล มาติป ส่งผลให้ปัจจุบัน “หงส์แดง” อยู่ในขั้นวิกฤติขาดแคลนแนวรับให้เลือกใช้งาน เนื่องจาก โจ โกเมซ กองหลังอนาคตไกลของทีมก็เพิ่งโดนโรคเดี้ยงครอบงำไปก่อนหน้านี้ อีกทั้งในส่วนของ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ก็อยู่ในขั้นตอนของการประเมินว่าจะพร้อมลงเล่นในเกม “แดงเดือด” นัดต่อไปหรือไม่ หลังถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามในเกมที่พบกับ นาโปลี นัดล่าสุดเนื่องจากมีอาการบาดเจ็บ

ปัจจุบันตำแหน่ง เซ็นเตอร์แบ็ค ของ ลิเวอร์พูล เหลือเพียง เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ค และเดยัน ลอฟเรน ให้เลือกใช้งาน ซึ่งจากปัญหาดังกล่าวทำให้ เจอร์เกน คล็อปป์ น่าจะเตรียมผลักดันอีกหนึ่งแนวรับดาวรุ่งอย่าง นาธาเนี่ยล ฟิลลิปส์ ขึ้นมาใช้งานระหว่างรอการรักษาของ โจ โกเมซ และโจเอล มาติป ต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลุ้นมันๆ 4 มหัศจรรย์อังกฤษเตรียมพบใครในรอบ 16 ทีมแชมเปี้ยนส์ลีก
    ในที่สุดก็ได้บทสรุปทุกๆ สโมสรที่ได้ผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เรียบร้อยแล้ว โดยในฤดูกาลนี้ตัวแทนจากอังกฤษ โบยบินทะลุเข้ารอบน็อกเอาต์เรียบวุธทั้ง ลิเวอร์พูล, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้
  • คล็อปป์: ถ้ารู้ว่าอลิสสันเจ๋งแบบนี้ ผมเบิ้ลค่าตัวไปแล้ว
    นายใหญ่หงส์แดงยกย่องผลงานอันเอกอุของนายด่านแซมบ้า พร้อมบอกถ้ารู้ว่านักเตะจะเจ๋งแบบนี้ เขาจ่ายเบิ้ลค่าตัวไปแล้ว
  • ลิเวอร์พูล 1-0 นาโปลี
    "หงส์แดง" ทำได้สำเร็จ หลังเปิดแอนฟิลด์บดเอาชนะนาโปลีแบบหวุดหวิด 1-0 จากประตูชัยของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ พร้อมพาทีมซิวสามแต้มมี 9 คะแนนเท่ากับนาโปลีแต่ประตูยิงได้มากกว่า คว้าตั๋วเข้าไปเล่นในรอบ 16 ทีมสุดท้าย ตามหลังแชมป์กลุ่ม เปแอสเช ที่บุกไปทุบเซอร์เวน่ามาได้ ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ซี นัดสุดท้าย เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา
  • หงส์ทำสำเร็จ!ตัดเกรดแข้งลิเวอร์พูลเชือดนาโปลี
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล พลิกสถานการณ์ผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้สำเร็จ หลังเปิดรัง แอนฟิลด์ เบียดชนะ นาโปลี 1-0 เมื่อคืนวันอังคารที่ 11 ธันวาคม ที่ผ่านมา จากการยิงประตูชัยของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ซึ่งเกมนี้พวกเขามีโอกาสอีกเพียบที่จะได้ประตูเพิ่ม แต่ ซาดิโอ มาเน่ โยนโอกาสทองทิ้งไปหมด ขณะที่ อลีสซง เบ็คเกอร์ นายทวารรูปหล่อ ก็โผล่ขึ้นมาเป็นฮีโร่ช่วงทดเจ็บ... แม้ไม่ใช่ชัยชนะที่สวยหรู แต่สกอร์ 1-0 ถือว่าเพียงพอแล้วที่จะพา "หงส์แดง" ทะลุเข้าสู่รอบน็อกเอาต์ในฐานะทีมรองแชมป์กลุ่ม ซี ส่วนผลงานของบรรดานักเตะในเกมนี้เป็นอย่างไร ไปดูกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »