ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » รถบัสทำห่วย!โอเว่นชี้เป็นคนอื่นคุมป็อกบาฟอร์มกระฉูดไปแล้ว

รถบัสทำห่วย!โอเว่นชี้เป็นคนอื่นคุมป็อกบาฟอร์มกระฉูดไปแล้ว

Posted 13/12/2018 by siamsport

ไมเคิ่ล โอเว่น อดีตหัวหอกชาวอังกฤษ ระบุ สาเหตุสำคัญที่ทำให้ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์เลือดน้ำหอมฟอร์มบู่ เป็นเพราะ โชเซ่ มูรินโญ่ วางแผนแย่ และปฏิบัติกับเขาได้ไม่ดี ชี้ ถ้าเป็นคนอื่นอย่าง โจเซป กวาร์ดิโอล่า หรือ เจอร์เก้น คล็อปป์ แล้วล่ะก็ ป็อกบา ก็คงเล่นได้โดดเด่นจนเป็นแข้งระดับโลกไปแล้ว

ไมเคิ่ล โอเว่น อดีตกองหน้าคนดัง กล่าวว่า โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีส่วนสำคัญที่ทำให้ ปอล ป็อกบา กองกลางชาวฝรั่งเศสฟอร์มตกอย่างมากในตอนนี้
ป็อกบา เคยทำผลงานได้โดดเด่นกับ ยูเวนตุส รวมถึงทำผลงานได้ดีระดับหนึ่งกับทีมชาติฝรั่งเศส จนทำให้ทัพ "เลส์ เบลอส์" ได้แชมป์ ฟุตบอลโลก 2018 ไปครอง แต่เขากลับไม่สามารถโชว์ฟอร์มอันยอดเยี่ยมแบบคงเส้นคงวากับ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ โดยเฉพาะในฤดูกาลนี้ที่แทบไม่มีเกมไหนที่เจ้าตัวเล่นได้โดดเด่นสมกับค่าตัว 89.3 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,018.5 ล้านบาท) เลย จนทำให้มีรายงานว่าเขามีปัญหากับ มูรินโญ่ รวมถึงมีข่าวเกี่ยวกับการย้ายทีมอยู่เรื่อยๆ

โอเว่น กล่าวในรายการของ บีที สปอร์ต ก่อนที่ แมนฯ ยูไนเต็ด จะแพ้ บาเลนเซีย 1-2 ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ว่า "ในความคิดของผมนั้น เขาคงจะเป็นนักเตะระดับโลกไปแล้วถ้าได้เล่นให้ทีมใดทีมหนึ่งเป็นพิเศษ และได้เล่นในแบบใดแบบหนึ่งเป็นพิเศษ ผมหงุดหงิดสุดๆ ในตอนที่ดูเขาเล่น เพราะผมรู้ดีว่าเขามีดีกว่าที่เราทุกคนเห็นกันในทุกสัปดาห์"

"ผมแทบจะอยู่ข้างเขาก็ว่าได้ เพราะผมไม่คิดว่าแนวทางที่ทีมเล่นอยู่ในตอนนี้ หรือแนวทางที่ผู้จัดการทีมทำกับเขาในตอนนี้มันจะช่วยทำให้เขาโชว์ฟอร์มเก่งออกมาได้ ผมคิดว่าตัวผู้จัดการทีมเองก็ต้องรับชอบกับเรื่องนี้เหมือนกัน เมื่อพิจารณาถึงระบบ และแนวทางการเล่นของเขา"

"ตอนที่เขาเซ็นสัญญากับทีมใหม่ๆ น่ะ ผมจำได้ดีเลยว่าพวกเขาพยายามให้กองกลางทุกสไตล์เล่นโดยที่มีเขาเป็นศูนย์กลาง เพื่อพยายามที่จะทำให้เขาโชว์ศักยภาพอันยอดเยี่ยมออกมาให้ได้ ในด้านนั้นนี่ผมรู้สึกเห็นใจเขานะ แต่ในฐานะนักเตะแล้วมันน่าหงุดหงิดสุดๆ เมื่อคุณได้ดูเขาเล่น เพราะเขาดูเหมือนเป็นนักเตะอายุ 16 หรือ 17 ปีที่กำลังเรียนรู้เกมฟุตบอล"

"ผมคิดว่าเขาทำการตัดสินใจที่แย่ๆ หลายครั้ง ซึ่งมันน่าหงุดหงิดสุดๆ เพราะถ้าเขาเล่นได้ตามปกติมันก็น่าจะเป็นเรื่องดี ถ้าเขาได้เล่นให้ (โจเซป) กวาร์ดิโอล่า หรือ (เจอร์เก้น) คล็อปป์ หรือ คนอื่นๆ ผมคิดว่าเราก็คงจะได้เห็นหนึ่งในนักเตะที่เก่งที่สุดของโลกไปแล้ว แต่ตอนนี้เราคงพูดแบบนั้นไม่ได้" อดีตดาวเตะ ลิเวอร์พูล และ แมนฯ ยูไนเต็ด ร่ายยาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มูรินโญ่ พอใจ แมนยู จบที่ 2 ชี้เป็นแชมป์กลุ่มก็มีสิทธิ์เจองานหนักได้
    โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมฝีปากกล้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พอใจหลังพาทีมผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วยการเป็นอันดับ 2 ของ กลุ่ม เอช จากรายงานของ bbc.com เมื่อวันที่ 13 ธันวาคม 2561
  • บาเลนเซีย 2-1 แมนฯ ยูไนเต็ด
    "ผลบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดสุดท้ายของกลุ่มH ประจำคืนวันพุธที่ 12 ธันวาคม 2561 บาเลนเซีย เปิดสนาม เมสตาญ่า เฉือนชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปด้วยสกอร์ 2 ประตูต่อ 1"
  • แมนยู,ยูเว่ควงกันพัง!เปิดสถิติน่าสนใจเกมชปล.คืนวันพุธ
    ศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ประจำฤดูกาล 2018-19 ปิดฉากลงอย่างสมบูรณ์แบบแล้ว เมื่อคืนวันพุธที่ 12 ธันวาคม ซึ่งก็มีหลายทีมที่ผ่านเข้ารอบน็อกเอาต์ไปแล้ว ต่างลงเตะแบบไม่ค่อยเอาจริงมากนัก โดยเฉพาะแชมป์เก่าอย่าง เรอัล มาดริด นั้น ถึงขั้นแพ้ ซีเอสเคเอ มอสโก คาบ้านถึง 0-3 เลยทีเดียว ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ยูเวนตุส ก็ควงกันแพ้ด้วยสกอร์ 1-2 เหมือนกัน ซึ่งในแต่ละเกมมีสถิติที่น่าสนใจเกิดขึ้นมากมาย แต่จะมีสถิติอะไรบ้างนั้น ไปดูกันเลย
  • ลุ้นมันๆ 4 มหัศจรรย์อังกฤษเตรียมพบใครในรอบ 16 ทีมแชมเปี้ยนส์ลีก
    ในที่สุดก็ได้บทสรุปทุกๆ สโมสรที่ได้ผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เรียบร้อยแล้ว โดยในฤดูกาลนี้ตัวแทนจากอังกฤษ โบยบินทะลุเข้ารอบน็อกเอาต์เรียบวุธทั้ง ลิเวอร์พูล, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »