ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โดนแซวกระจาย!ไฟลไลนี่แม่นผิดจุดกดเต็มข้อบอลพุ่งหาจนท.ซะงั้น

โดนแซวกระจาย!ไฟลไลนี่แม่นผิดจุดกดเต็มข้อบอลพุ่งหาจนท.ซะงั้น

Posted 17/12/2018 by siamsport

มารูยาน เฟลไลนี่ กองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยิงได้แย่จนถึงขนาดโค้งไปหาเจ้าหน้าที่สนาม ระหว่างเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัด "แดงเดือด" ที่ทีมของเขาออกไปแพ้ ลิเวอร์พูล 1-3 ถึงสนาม แอนฟิลด์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 16 ธันวาคม ที่ผ่านมา

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ตัดสินใจเปลี่ยนตัว เฟลไลนี่ ลงเล่นตั้งแต่เริ่มครึ่งหลัง ด้วยความหวังว่าเจ้าตัวจะช่วยทำให้รูปเกมของทีมดีขึ้น โดยที่ตอนนั้นสกอร์เสมอกันอยู่ 1-1 ซึ่งในช่วงหนึ่งของเกมนั้น ดาวเตะชาวเบลเยียมก็มีโอกาสดีที่จะทำประตู หลังจากได้บอลในกรอบเขตโทษ

อย่างไรก็ตาม เฟลไลนี่ กลับยิงได้น่าผิดหวังจนทำให้บอลโค้งออกหลังไปไกล ก่อนจะตรงไปหาเจ้าหน้าที่สนามคนหนึ่ง ซึ่งเจ้าหน้าที่สนามรายดังกล่าวก็ยกขาเตะบอลทิ้งไปได้ แต่มันก็ทำให้เขาเสียหลักจนตกจากเก้าอี้เหมือนกัน

ทั้งนี้ พอเห็นลูกยิงแบบนี้แล้วแฟนบอลหลายคนก็พิมพ์ข้อความล้อเลียน เฟลไลนี่ กันยกใหญ่ อย่างเช่น "ขอไว้อาลัยให้เจ้าหน้าที่ผู้กล้าหาญที่ปกป้องแฟนบอลตรงมุมธงจากลูกยิงของ เฟลไลนี่ เราขอมอบชัยชนะในนัดนี้ให้คุณ", "ไฮไลท์ของ แอลเอฟซี ไทเลอร์ ตื่นเต้นกับลูกยิงของ เฟลไลนี่ ที่ทำให้เจ้าหน้าที่ตกจากเก้าอี้ตรงมุมธง" และ "ลูกยิงจากระยะ 8 หลาของ เฟลไลนี่ ที่สุดท้ายพุ่งไปใกล้มุมธงมากกว่าเสาประตูมันบอกคุณได้เป็นอย่างดีเลยว่า มูรินโญ่ ชอบนักเตะโง่ๆ มากกว่านักเตะที่ฉลาดมากแค่ไหน" เป็นต้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »