ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เลขเด็ดวันนี้! แมนฯ ยูฯ ยิง 5 ลูกนัดแรกหลังยุคเฟอร์กี้

เลขเด็ดวันนี้! แมนฯ ยูฯ ยิง 5 ลูกนัดแรกหลังยุคเฟอร์กี้

Posted 23/12/2018 by goal.com

โอเล กุนนาร์ โซลชา เริ่มต้นการคุมทีมปีศาจแดงในฐานะกุนซือรักษาการณ์อย่างยอดเยี่ยมด้วยการบุกไปเอาชนะคาร์ดิฟฟ์แบบท่วมท้น

โอเล กุนนาร์ โซลชา เปิดตัวในฐานะรักษาการณ์ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้อย่างยอดเยี่ยม ด้วยการบุกไปชนะคาร์ดิฟฟ์ 5-1

โซลชาเป็นศิษย์เก่าคนที่สองของเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ที่ได้รับโอกาสคุมทีมปีศาจแดงต่อจากกุนซือที่ถูกปลด โดยไรอัน กิ๊กส์ เคยรับหน้าที่ต่อจากเดวิด มอยส์ ช่วงปลายฤดูกาล 2013-14 ส่วนโซลชามาดูแลทีมต่อจากโชเซ มูรินโญ ที่ถูกปลดไปเมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยมีเกมบุกเยือนอีกหนึ่งทีมเก่าของเขาเป็นเกมแรก

ข้อมูลโฆษณาของทวิตเตอร์และความเป็นส่วนตัว
ยูไนเต็ดดาหน้าบุกใส่เจ้าบ้านอย่างคึกคัก ออกนำเร็วตั้งแต่นาทีที่ 3 จากฟรีคิกสุดเฉียบของมาร์คัส แรชฟอร์ด ตามด้วยลูกยิงไกลสุดโหดของอันเดร์ เอร์เรรา แม้จะมาเสียจุดโทษให้วิคเตอร์ คามาราซา ยิงตีตื้น แต่อีกแค่สามนาที อองโตนี มาร์กซิยาล ก็เอาคืนด้วยจังหวะต่อบอลเข้าทำสุดสวย นำ 3-1 ตั้งแต่จบครึ่งแรก ก่อนที่เจสซี ลินการ์ด จะมาบวกเพิ่มอีกสองในครึ่งหลัง ให้ทีมเอาชนะด้วยสกอร์มโหฬาร 5-1

ซึ่งครั้งสุดท้ายที่ปีศาจแดงยิงคู่แข่ง 5 ประตูขึ้นไป ต้องย้อนไปถึงเกมเสมอเวสต์บรอม 5-5 ซึ่งเป็นเกมสุดท้ายในชีวิตการคุมทัพของเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เมื่อ 5 ปีที่แล้ว โดยในเกมดังกล่าว โรเมลู ลูกากู ในสีเสื้อเวสต์บรอม ระเบิดแฮตทริคใส่ยูไนเต็ดเสียด้วย

โซลชาเป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอนคนที่ 5 ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นับตั้งแต่เฟอร์กี้วางมือ โดยสี่จากห้าคนมีสถิติการทำประตูในนัดเปิดตัวที่ยอดเยี่ยม เดวิด มอยส์ ได้ไป 4 ประตู, มูรินโญ 3 ประตู, ไรอัน กิ๊กส์ 4 ประตู ขาดเพียงหลุยส์ ฟาน กัล เท่านั้น

ปีศาจแดงจะต้องพิสูจน์ผลงานตัวเองต่อไปในเกมเปิดบ้านดวลฮัดเดอร์สฟิลด์ ศึกบ็อกซิงเดย์ คืนวันพุธที่ 26 ธันวาคม เวลา 22:00 น.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »