ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ประเดิมหรู! ‘โซลชาร์’ พาปีศาจแดงถลุง 5 ประตูหนแรกนับตั้งแต่ ‘ป๋ากี้’ อำลาสนาม

ประเดิมหรู! ‘โซลชาร์’ พาปีศาจแดงถลุง 5 ประตูหนแรกนับตั้งแต่ ‘ป๋ากี้’ อำลาสนาม

Posted 23/12/2018 by mthai

โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ พาปีศาจแดงถลุงประตูคู่แข่งถึง 5 ลูก ในรอบเกือบ 16 ปี นัดประเดิมคุม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกชนะ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ 5-1 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา

แมนฯ ยูไนเต็ด ภายใต้การคุมทีมของกุนซือชาวนอร์เวย์ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในเกมที่บุกเยือน “บลูเบิร์ด” โดยได้ประตูจากฟรีคิกของ มาร์คัส แรชฟอร์ด นาที 3 , อันเดร์ เอร์เรร่า นาที 29 , อองโตนี มาร์กซิอัล นาที 41 และสองประตูปิดท้ายจาก เจสซี่ ลินการ์ด นาที 57 (จุดโทษ) และนาที 90 ช่วยให้ปีศาจแดงบุกถล่ม คาร์ดิฟฟ์ 5-1

จากชัยชนะดังกล่าวถือเป็นการทำ 5 ประตูในลีกเป็นครั้งแรก นับตั้งแต่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อำลาสนามไป ซึ่งหนล่าสุดที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ทำประตูถึง 5 ลูก เกิดขึ้นในเกมส่งท้ายของ “ป๋ากี้” ที่เสมอกับ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ไปแบบสุกมันส์ 5-5 ในเดือนพฤษภาคม ปี 2013 หรือเกือบ 16 ปีที่แล้ว

นอกจากนี้ ฟรีคิกของ มาร์คัส แรชฟอร์ด ยังเป็นประตูที่ได้เร็วที่สุดในฤดูกาลนี้ (นาทีที่ 3) และยังเป็นการยิง 3 ประตูในครึ่งแรกเป็นครั้งแรกของฤดูกาลนี้อีกด้วย เรียกได้ว่าการกลับมายัง แมนฯ ยูไนเต็ด ของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ สร้างรอยยิ้มเล็กๆ ให้แฟนๆ ปีศาจแดงอีกครั้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วันแห่งความสุข!แข้งแมนยูชื่นมื่นโพสต์รูปฉลองชัย
    เหล่านักเตะแมนฯยูไนเต็ด นำโดยปอล ป็อกบา, เจสซี่ ลินการ์ด และ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ต่างโพสต์รูปฉลองชัยชนะเหนือคาร์ดิฟฟ์ 5-1 ต้อนรับโอเล่ กุนนาร์ โซลชา ที่ประเดิมเกมแรกได้อย่างสวยงาม
  • คาร์ดิฟฟ์ 1-5 แมนฯ ยูไนเต็ด
    "โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ประเดิมคุมทัพ "ปีศาจแดง" ได้อย่างสวยหรู หลังพาลูกทีมบุกไปถล่ม คาร์ดิฟฟ์ ถึงถิ่น 5-1 ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยเกมนี้ เจสซี่ ลินการ์ด เหมาคนเดียวสองเม็ด ขณะที่ ปอล ป็อกบา หวนสตาร์ทตัวจริงด้วยการแอสซิสต์สองประตู อีกทั้งเกมนี้ยังเป็นสถิติที่ยิงขาดลอยมากที่สุดของซีซั่น พร้อมเก็บสามแต้มแซง วัตฟอร์ด ขึ้นอันดับ 6"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »