ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เป็นไปไม่ได้! ซาร์รีรับสิงห์หมดสิทธิ์ไล่ตามหงส์, เรือ

เป็นไปไม่ได้! ซาร์รีรับสิงห์หมดสิทธิ์ไล่ตามหงส์, เรือ

Posted 23/12/2018 by goal.com

กุนซือสิงโตน้ำเงินครามรับสภาพหมดโอกาสไล่ตามสองทีมหัวตารางเพื่อเบียดแย่งแชมป์แล้ว

เมาริซิโอ ซาร์รี กุนซือของเชลซี ยอมรับอย่างตรงไปตรงมาว่าทีมนั้นหมดสิทธิ์ลุ้นแย่งแชมป์พรีเมียร์ลีกร่วมกับลิเวอร์พูลและแมนเชสเตอร์ ซิตี้ โดยขอเน้นประคองให้จบฤดูกาลนี้ด้วยการติดท็อปโฟร์

สิงโตน้ำเงินครามเพิ่งจะพลาดท่าปราชัยคาถิ่นต่อเลสเตอร์ ซิตี้ 0-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ทำให้พวกเขาต้องพ่ายแพ้ในพรีเมียร์ลีกเป็นนัดที่สามของซีซั่นนี้แล้ว รวมทั้งยังมีแต้มตามหลังจ่าฝูงอย่างหงส์แดงถึง 11 คะแนน และตามหลังอันดับสองอย่างเรือใบสีฟ้า 7 คะแนน

"มันเป็นไปไม่ได้มาตั้งแต่ต้นฤดูกาลแล้ว" เทรนเนอร์ชาวอิตาเลียน กล่าวกับ BBC Sport

"อย่างที่ผมเคยพูดตั้งแต่ตอนเริ่มทำงานในพรีเมียร์ลีกว่า มันแทบเป็นไปไม่ได้เลยที่จะแข่งขันกับลิเวอร์พูลและแมนเชสเตอร์ ซิตี้ สิ่งที่เราต้องทำคือรักษาอันดับให้อยู่ใน 4 อันดับแรก"

สำหรับโปรแกรมต่อไปของเชลซี จะลงเตะเป็นคู่ปิดท้ายคืนวันบ็อกซิ่งเดย์ 26 ธันวาคม ด้วยการบุกไปเยือนวัตฟอร์ด แข่งขันตามเวลาประเทศไทย 2.30 น.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลอฟเรนยันลิเวอร์พูลยังไม่ฉลองแม้นำเป็นจ่าฝูง
    เดยัน ลอฟเรน ปราการหลัง ลิเวอร์พูล ออกโรงยันต้นสังกัดจะยังไม่ฉลองถึงแม้ว่านำเป็นจ่าฝูงก็ตาม บอก "หงส์แดง" ยังมีโปรแกรมหนักรออยู่ และจำเป็นต้องรักษาฟอร์มเก่งเอาไว้ต่อไป
  • หงส์ยิ้ม! แมนซิตี้ช็อกพ่ายพาเลซคารัง ตามจ่าฝูงลิเวอร์พูล4แต้ม
    "เรือใบสีฟ้า" ต้องพบความพ่ายแพ้คาบ้านเป็นหนแรกและนัดที่2ของซีซั่นหลังเจอทีเด็ดของ "ปู่รอย" นำ คริสตัล พาเลซ บุกมาคว้าชัยถึงเอติฮัด สเตเดี้ยม 3-2 ในเกมพรีเมียร์ลีก เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา ส่งผลให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตอนนี้แข่ง 18 นัดเท่ากับจ่าฝูง ลิเวอร์พูล แต้มสะดุดที่ 44 คะแนนตามหลังหงส์แดงผู้นำถึง 4 แต้มเข้าไปแล้ว
  • สิงห์เขี้ยวหัก!"วาร์ดี้"ซัดชัยเลสเตอร์แกร่งบุกเฉือนเชลซีขยับรั้งที่9
    เลสเตอร์ ซิตี้ ของกุนซือ โคล้ด ปูแอล พาทีมโชว์ผลงานโหดหลังบุกเฉือน สิงห์บูลส์ เชลซี แบบหักปากกาเซียน 1-0 โดยได้ประตูชัยจาก เจมี่ วาร์ดี้ พาทีมคว้า 3 แต้มสำคัญ มีเพิ่มเป็น 25 คะแนนขยับรั้งที่ 9 ส่วน เจ้าถิ่นหยุดอยู่ที่ 37 คะแนนยังยึดที่ 4 โดยมีแต้มเท่า อาร์เซน่อล แต่ประตูได้เสียดีกว่า ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ผ่านมา ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ
  • แมนซิตี้เน้นชัยไล่จี้ลิเวอร์พูล! "กุน" ตัวจริงยิงพาเลซที่ดิ้นหนีโซนตกชั้น
    "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เน้นสามแต้มเพื่อไล่จี้ ลิเวอร์พูล จ่าฝูงที่เก็บชัยไปก่อนหน้าโดย เซร์คิโอ "กุน" อเกวโร่ พร้อมกลับมาลงตัวจริง เกมรับ "ปราสาทเรือนแก้ว" คริสตัล พาเลซ ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 22 ธ.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : beIN SPORTS 2, เวลา : 22.00 น. ปรีวิวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 22 ธันวาคม 2561 แมนฯ ซิตี้ - คริสตัล พาเลซ ถ่ายทอดสด : beIN SPORTS 2, เวลา : 22.00 น.

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »