ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เมสซี่เผยรู้แต่แรกแล้วว่าจะชวดบัลลงดอร์

เมสซี่เผยรู้แต่แรกแล้วว่าจะชวดบัลลงดอร์

Posted 27/12/2018 by siamsport

ลิโอเนล เมสซี่ ยอดดาวยิง บาร์เซโลน่า เผยรู้แต่แรกแล้วว่าตัวเองจะชวดบัลลงดอร์ปีนี้ หลังรางวัลตกเป็นของ ลูก้า โมดริช มิดฟิลด์ตัวเก่ง เรอัล มาดริด ขณะที่แข้งอาร์เจนไตน์เข้าป้ายเพียงอันดับ 5 เท่านั้น

ลิโอเนล เมสซี่ ยอดหัวหอกอัจฉริยะ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมาเผยเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 27 ธันวาคม ที่ผ่านมา ว่า เขารู้อยู่แล้วว่าตัวเองจะไม่ได้รางวัลบัลลงดอร์ในปีนี้

เมสซี่ วัย 31 ปี ได้รับเสียงโหวตเพียงอันดับ 5 เท่านั้นสำหรับรางวัลลูกฟุตบอลทองคำในปีนี้ ซึ่งตกเป็นของ ลูก้า โมดริช ยอดเพลย์เมคเกอร์ทีมชาติโครเอเชีย ของ เรอัล มาดริด และล่าสุดซูเปอร์สตาร์อาร์เจนไตน์ ที่ซัดไปแล้ว 15 ประตูและทำ 10 แอสซิสต์จาก 15 เกมในลา ลีกา ฤดูกาลนี้ ก็เผยว่าเขารู้ตัวว่าจะไม่ได้ครองโทรฟี่นี้เป็นสมัยที่ 6

"ผมได้ยินชื่อผู้ที่เข้าชิงรางวัลบัลลงดอร์และผมรู้ว่าตัวเองจะไม่มีลุ้นในครั้งนี้" เมสซี่ กล่าว

ปัจจุบัน เมสซี่ ยังคงครองความยิ่งใหญ่ในลา ลีกา โดยเฉพาะหลังจาก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ คู่ปรับคนสำคัญ ย้ายจาก เรอัล มาดริด ไปค้าแข้งกับ ยูเวนตุส เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่เจ้าตัวก็เผยว่าเขาสนุกที่ได้สู้กับยอดดาวยิงโปรตุเกสในช่วงที่ผ่านมา

"การแข่งขันกับ คริสเตียโน่ เป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมและวิเศษมากๆ สำหรับผู้ชม" เมสซี่ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เหลือเชื่อ!เมสซี่ไม่ได้นำชาร์ตดาวยิงลีกยุโรป
    ในตอนนี้ ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกซูเปอร์สตาร์ของ บาร์เซโลน่า ไม่ได้เป็นที่ 1 ในการลุ้นรางวัลดาวซัลโวสูงสุดของลีกยุโรป เพราะจ่าฝูงได้แก่ ลิลิอู กองหน้า นอมเมอ คัลจู ทีมจากลีกเอสโตเนีย แต่ เมสซี่ ก็ตามหลังอีกฝ่ายแค่ 1 คะแนน
  • เปแอสชว่าไง!บาร์เซโลน่าพร้อมแถมแข้งราคาแพงแลกซื้อเอ็มบับเป้
    ดอน บาลอน สื่อของสเปน ตีข่าว บร์เซโลน่า จะส่ง ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มิดฟิลด์เลือดแซมบ้า เป็นส่วนหนึ่งในข้อเสนอขอซื้อ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ดาวยิงคนเก่งของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง โดยมันอาจทำให้ เนย์มาร์ เลือกอยู่กับ "เปแอสเช" ต่อไปด้วย
  • ต้อนรับปีใหม่!! บ่อนเปิดอัตรา 7 แข้งตัวเต็งย้ายซบ หงส์แดง ในตลาดซื้อขายรอบ 2
    หลังจากที่ล่าสุด เจอร์เกน คล็อปป์ บิ๊กบอสของ “หงส์แดง” ออกมาให้สัมภาษณ์ยอมรับว่า ตลาดซื้อขายนักเตะช่วงเดือน มกราคม อาจต้องคิดถึงการเสริมทัพเพื่อยกระดับขุมกำลังนักเตะภายในทีมหลังจากที่ปัจจุบัน ลิเวอร์พูล ก้าวขึ้นมาลุ้นแชมป์ลีกอย่างเต็มตัว รวมไปถึงรายการ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายไปรอพบกับ บาเยิร์น มิวนิค
  • แฟนผีว่าไง!?สื่อแฉบาร์เซโลน่าเล็งกระชากแรชฟอร์ดจากแมนยู
    สื่อผู้ดีตีข่าว บาร์เซโลน่า พร้อมทุ่มเงินเพื่อกระชากตัว มาร์คัส แรชฟอร์ด หัวหอกความเร็วสูง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และทีมชาติอังกฤษ มาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์ที่จะถึงนี้ แต่คงต้องเหนื่อยหน่อยเพราะ เรอัล มาดริด และ เอซี มิลาน ก็อยากได้ลายเซ็นต์นักเตะเช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »