ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เจอร์เก้น คล็อปป์ : ลิเวอร์พูล จะสร้างประวัติศาสตร์ด้วยตัวเอง

เจอร์เก้น คล็อปป์ : ลิเวอร์พูล จะสร้างประวัติศาสตร์ด้วยตัวเอง

Posted 27/12/2018 by kapook

เจอร์เก้น คล็อปป์ ยอดกุนซือ ลิเวอร์พูล จ่าฝูง พรีเมียร์ลีก ยืนยันไม่มีประมาท แม้นำคู่แข่ง 6 คะแนน โดยชี้ว่าต้องการสร้างประวัติศาสตร์ด้วยตัวเอง จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อวันที่ 26 ธันวามคม 2561

ลิเวอร์พูล โชว์ฟอร์มสุดยอดถล่ม นิวคาสเซิ่ล ไปแบบไม่ต้องออกแรงมาก 4-0 พร้อมกับฉีกหนีทีมอันดับสองที่ตอนนี้กลายเป็น สเปอร์ส ไป 6 แต้มแล้ว ซึ่งนี่ถือเป็นชัยชนะเกมที่ 100 ในการคุมทัพ "หงส์แดง" ของกุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ อีกด้วย

กุนซือชาวเยอรมัน กล่าวว่า "เราต้องการสร้างประวัติศาสตร์ของเราเองดังนั้นนี่จึงเป็นครั้งแรกใน พรีเมียร์ลีก ที่เรายังไม่แพ้ใครหลังผ่านมาครึ่งฤดูกาล เราเสียไปเพียง 7 ประตู นั่นยอดเยี่ยม อันดับก็ดี สถานการณ์ก็เป็นใจให้เรา แต่เรายังไม่ลืมว่ายังเหลืออีก 19 นัดให้ลงเล่น"

"การนำอยู่ 6 แต้ม นั่นไม่ได้มีความหมาย เราต้องเล่นกับ อาร์เซน่อล และแมนซิตี้ มันดีมากที่เรามีแต้มที่มากกว่าทีมอื่น แต่นั่นเป็นสิ่งที่เราต้องการทำอยู่ตลอดเวลา เรากำลังปูทางไปสู่ครึ่งฤดูกาลหลัง ซึ่งครึ่งแรกเราทำสำเร็จไปแล้ว เราต้องเล่นกับ อาร์เซน่อล, แมนซิตี้, สเปอร์ส รวมไปถึงทีมทั้งหมดอีกครั้ง มันไม่ใช่เรื่องง่าย และหนทางยังอีกไกล เรารู้ดี"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »