ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เกเรนี่หว่า ชมจังหวะ “มาเน” เล่นนอกเกมใส่แข้งอาร์เซนอล

เกเรนี่หว่า ชมจังหวะ “มาเน” เล่นนอกเกมใส่แข้งอาร์เซนอล

Posted 30/12/2018 by ไทยรัฐ

ชมจังหวะ "ซาดิโอ มาเน" ปีดจอมพลิ้วของ "ลิเวอร์พูล" ยอดทีมแดนผู้ดี เล่นนอกเกมใส่ "สเตฟาน ลิชท์สไตเนอร์" แนวรับของทีมเยือนในช่วงต้นเกม...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 30 ธ.ค. ว่า ความเคลื่อนไหวหลังเกมที่ทาง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่เพิ่งเปิดบ้านถล่มแหลก "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล ไปอย่างขาดลอย 5-1 เก็บสะสมแต้มสำคัญมีเพิ่มเป็น 54 คะแนนจากการลงสนาม 20 นัด

เป็นที่เข้าใจกันว่า ยอดทีมแห่งถิ่นแอนฟิลด์ ได้ 5 ประตูจาก โรแบร์โต เฟอร์มิโน นาทีที่ 14, 16, 65 (จุดโทษ), ซาดิโอ มาเน นาทีที่ 32 และ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ นาทีที่ 45+2 ส่วนทีมเยือนได้ลูกเดียวจาก ไอนส์ลีย์ เมียตแลนด์-ไนลส์ นาทีที่ 11

ทว่าในช่วงต้นเกม แข้งวัย 26 กะรัต มีจังหวะพัวพันกับ สเตฟาน ลิชท์สไตเนอร์ ซึ่งอดีตดาวเตะ "นักบุญแดนใต้" เซาแธมป์ตัน ระงับอารมณ์ไม่อยู่จนบันดาลโทสะบีบคอคู่กรณี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "ลินิเกอร์" พูดถึง "เฟอร์มิโน" พร้อมนิยาม 5 สิ่งเกมยำใหญ่อาร์เซนอล
    "แกรี ลินิเกอร์" ตำนานดาวยิงทีมชาติอังกฤษ ออกมาพูดถึง "โรแบร์โต เฟอร์มิโน" ตัวรุกเลือดแซมบ้าของ "ลิเวอร์พูล" พร้อมนิยาม 5 สิ่งในเกมยำใหญ่ "อาร์เซนอล" 5-1...
  • ลิเวอร์พูล 5-1 อาร์เซน่อ
    ""หงส์แดง" แม้จะโดน อาร์เซน่อล บุกมาขึ้นนำไปก่อน แต่แนวรับของไอ้ปืนใหญ่เล่นกันพลาดเองเจอความเหนือชั้นของ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ที่เหมาคนเดียวสามเม็ดเป็นแฮตทริกพาทีมคว้าชัยแบบไร้พ่าย 5-1 ทำสถิติคว้าชัย 9 นัดรวด พร้อมซิวสามแต้มรั้งฝูงหนีสเปอร์ส 9 คะแนน และแมนฯซิตี้ ที่แข่งน้อยกว่าถึง 10 แต้ม ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดส่งท้ายปีเก่า คืนวันเสาร์ที่ 29 ธันวาคม 2561"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »