ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่พอใจ กูรูดังติง "โซลชาร์" 1 เรื่องแม้พาผีแดงชนะ 3 นัดรวดยิงไป 12 ลูก

ไม่พอใจ กูรูดังติง "โซลชาร์" 1 เรื่องแม้พาผีแดงชนะ 3 นัดรวดยิงไป 12 ลูก

Posted 01/01/2019 by ไทยรัฐ

กูรูดังขอติง โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1 เรื่องแม้จะพาทีมกลับมาฟอร์มโหดชนะรวด 3 นัดยิงระเบิดเถิดเทิง 12 ประตู

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 31 ธ.ค. ซู สมิธ กูรูชื่อดังของสกายสปอร์ตวิจารณ์ โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ นายใหญ่ขัดตาทัพของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องพัฒนาเรื่องพาทีมเก็บคลีนชีตให้ได้ หลังจาก 3 นัดทำไม่ได้เลย

“มันเป็นการเปลี่ยนแปลงที่ยังไม่สมบูรณ์แบบไปซะทีเดียว สามเกม ชนะสามนัดรวด ยิง 12 ประตู แต่ผมคิดว่าเรื่องไม่ดีอย่างเดียวตอนนี้คือพวกเขายังเก็บคลีนชีตไม่ได้” ซู สมิธ กล่าว

“ผมคิดว่าเรื่องดังกล่าวโซลชาร์ต้องพัฒนา แต่พวกเขาเปลี่ยนปฏิกิริยาเชิงลบได้ดีนะ ทีมของเขาดูเป็นทีมที่เล่นเคาน์เตอร์ แอตแทกได้ดีเลย มีความกระตือรือร้นในสนามมากยิ่งขึ้น พวกเขาบีบแย่งบอลจากแดนคู่แข่งได้หลายต่อหลายครั้ง

“คุณดูอย่างกองกลาง มาติช ผมอาจเคยวิจารณ์เขาก่อนหน้านี้ในช่วงต้นฤดูกาล เป็นพวกชอบจ่ายคืนหลัง แต่เมื่อวานทุกครั้งเขาพาบอลขึ้นมากลางสนามโดยมองแต่ข้างหน้า แรชฟอร์ด, ป็อกบา, ลินการ์ด เล่นกันได้อย่างยอดเยี่ยมแบบไม่น่าเชื่อ

“แนวรุกพวกเขานั้นสร้างความแตกต่างได้และนั่นคือสิ่งที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำเมื่อวานนี้”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แมนยู 4-1 บอร์นมัธ
    "ปีศาจแดง" ฟอร์มยังร้อนแรงต่อเนื่อง แม้จะเหลือแค่ 10 คนท้ายเกมหลัง เอริก ไบยี่ โดนไล่ออก แต่ทีมยังเปิดรังไล่ต้อนเอาชนะ บอร์นมัธ ไปสบาย 4-1 ในเกมส่งท้ายปีเก่าเมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เกมนี้ ปอล ป็อกบา งัดฟอร์มสุดเทพยิง 2 จ่ายอีก 1 พาทีมเก็บสามแต้มรั้งอันดับ 6 ตาม "ปืนใหญ่" แค่ 3 แต้ม แถม โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ยังทำสถิติเป็นกุนซือรายที่ 3 ต่อจาก เซอร์ แม็ตต์ บัสบี้ และโชเซ่ มูรินโญ่ ที่ประเดิมคุมด้วยการคว้าชัย3เกมติดต่อกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »