ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลูกากู เผยสิ่งที่ โซลชาร์ ร้องขอจากตนในฐานะตัวสำรอง ก่อนสวมบทซูเปอร์ซับ

ลูกากู เผยสิ่งที่ โซลชาร์ ร้องขอจากตนในฐานะตัวสำรอง ก่อนสวมบทซูเปอร์ซับ

Posted 03/01/2019 by mthai

โรเมลู ลูกากู ศูนย์หน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยว่ากุนซือ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ได้ขอให้เขาทำตัวพร้อมอยู่ตลอดเวลาในฐานะตัวสำรอง ก่อนสวมบทซูเปอร์ซับในเกมบุกชนะ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด 2-0

ดาวยิงชาวเบลเยียมกลับมาผลิตสกอร์ได้อย่างต่อเนื่องอีกครั้ง จากการลงสนามให้กับทีมปีศาจแดงในฐานะตัวสำรอง 2 เกมหลังสุด โดยเมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมาเขาก็เบิกสกอร์แรกให้กับทีมในเกมที่ เซนต์ เจมส์ พาร์ค ก่อนที่จะมีส่วนร่วมกับจังหวะสวนกลับอันนำมาสู่ประตูที่ 2 ด้วย

ลูกากู ได้กล่าวหลังจบเกมว่า “คุณจำเป็นจะต้องพร้อมอยู่ตลอดในฐานะตัวสำรอง นั่นแหละคือสิ่งที่ผู้จัดการทีมร้องขอจากผม จังหวะที่ยิงได้ผมรู้ดีว่าผู้รักษาประตูอาจจะรับบอลพลาด ดังนั้นคุณจึงจำเป็นต้องเสี่ยง”

“สถานการณ์มันแตกต่างออกไปอย่างสิ้นเชิงเลยภายใต้การคุมทีมของผู้จัดการทีมคนใหม่ เราทุกคนต่างก็ได้เรียนรู้จากเขา มาร์คัส, อ็องโตนี่ และตัวผม ต่างก็ได้ประโยชน์จากเขา จนถึงตรงนี้เราไปได้สวยมาก เราจำเป็นต้องทำให้ได้อย่างนี้ต่อไป”

สำหรับ ลูกากู ก่อนหน้านี้ถูกวิจารณ์อย่างหนักเรื่องฟอร์มการเล่นที่ตกลงไปอย่างน่าใจหายในยุค โชเซ่ มูรินโญ่ คุมทีม ก่อนที่จะกลับมาคืนฟอร์มอีกครั้ง แม้ว่าจะยังไม่สามารถยึดตำแหน่งเป็นตัวจริงในทีมได้ในตอนนี้ก็ตาม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »