ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โซลชาร์ ให้ความเห็นถึงอาการบาดเจ็บ อเล็กซิส ที่ถูกเปลี่ยนออก เกมทุบ เร้ดดิ้ง

โซลชาร์ ให้ความเห็นถึงอาการบาดเจ็บ อเล็กซิส ที่ถูกเปลี่ยนออก เกมทุบ เร้ดดิ้ง

Posted 06/01/2019 by mthai

โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ กุนซือรักษาการ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้ความเห็นเกี่ยวกับ อเล็กซิส ซานเชซ ซึ่งดูเหมือนจะมีอาการบาดเจ็บรบกวน ในเกมเปิดบ้านชนะ เร้ดดิ้ง 2-0 ศึก เอฟเอ คัพ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

ดาวเตะชาวชิลีจำเป็นต้องเปลี่ยนตัวออกมานั่งพักข้างสนามในนาทีที่ 64 เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บ ขณะที่ก่อนหน้านี้เขาก็ต้องพักยาวเกือบ 2 เดือนมาแล้ว ด้วยปัญหาเจ็บแฮมสตริง นั่นทำให้ทางสโมสรจำเป็นต้องจับตาดูสถานการณ์ของเขาอย่างใกล้ชิด

“หวังว่าเขาจะโอเค เขาเกิดความรู้สึกบางอย่างที่แฮมสตริง ที่จริงเขาน่าจะบอกผมเร็วกว่านี้ เพราะว่าผมเปลี่ยนตัวผู้เล่นไปตั้ง 2 คนแล้ว หวังว่าเขาจะโอเคสำหรับสัปดาห์ถัดไป” โซลชาร์ กล่าว

“ผมคิดว่าเขาก็คงมีความสุขเพราะว่าเขาลงสนามเกิน 60 นาทีมาได้ หวังว่าอาการของเขาจะไม่แย่นัก เพราะว่าก่อนหน้านี้เขาหายไปนานเป็นเดือน เขาเพิ่งกลับมาลงสนาม 20 นาทีในเกมกับ นิวคาสเซิล เกมนี้เขาได้ลงเล่นอีก 60 นาที และก็แน่นอนว่าเรารู้ดีถึงคุณภาพฝีเท้าของเขา”

สำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้เดินทางไปยังเมืองดูไบหลังจบเกมดังกล่าว เพื่อฝึกซ้อมอย่างเข้มข้นท่ามกลางสภาพอากาศอบอุ่น ก่อนที่จะมีโปรแกรมกลับมาลงสนาม พรีเมียร์ ลีก นัดสำคัญ บุกเยือน ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ สุดสัปดาห์หน้าต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »