ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » จิ้งจอกลับเขี้ยว!เลสเตอร์ชุดผสมส่งอิเฮียนาโช่บุกซัลโวนิวพอร์ท

จิ้งจอกลับเขี้ยว!เลสเตอร์ชุดผสมส่งอิเฮียนาโช่บุกซัลโวนิวพอร์ท

Posted 06/01/2019 by siamsport

''จิ้งจอกสีน้ำเงิน'' เลสเตอร์ ซิตี้ ของนายใหญ่ โคล้ด ปูแอล พร้อมให้โอกาสผู้เล่นสำรองลงสนามในเกมนี้หลายรายทีเดียว แดนหน้าไว้ใจ เคเลชี่ อิเฮียนาโช่ นำทัพล่าตาข่าย ส่วนทาง นิวพอร์ท เคาน์ตี้ ทีมอันดับ 12 ของลีก ทู อังกฤษ ของกุนซือ ไมค์ ฟลินน์ ลั่นสู้เต็มที่เพื่อแฟนบอล วาง จามิลล์ แม็ตต์ ลงบู๊สู้ ในศึกฟุตบอล เอฟเอ คัพ อังกฤษ รอบ 3 คืนวันอาทิตย์ที่ 6 ม.ค. นี้

ปรีวิวฟุตบอล เอฟเอ คัพ อังกฤษ รอบ 3
วันอาทิตย์ที่ 6 มกราคม 2562
นิวพอร์ท (ลีก ทู) - เลสเตอร์ ซิตี้ (พรีเมียร์ลีก)
ถ่ายทอดสด : supersport 3, เวลา : 23.30 น.

สนาม : ร็อดเนย์ พาเหรด

สโมสร นิวพอร์ท เคาน์ตี้ ทีมอันดับ 12 ของลีก ทู อังกฤษ อยู่ภายใต้การคุมทัพของ ไมค์ ฟลินน์ กุนซือชาวเวลช์วัย 38 ปี เพิ่งพาทีมบุกไปพ่ายให้กับสตีฟเนจ 0-1 ในบอลลีกล่าสุด เมื่อวันอังคารที่ 1 มกราคมที่ผ่านมา

ส่วนผลงานในถ้วยเอฟเอ คัพนั้นบุกไปชนะเมโทรโปลิแทน โปลิศ 2-0 ในรอบแรก ก่อนที่รอบสองบุกไปเสมอกับเร็กซ์แฮมแบบโนสกอร์ 0-0 และพอมาเล่นในนัดรีเพลย์ คราวนี้เปิดบ้านถล่ม เร็กซ์แฮมกระจุย 4-0 เลย ตบเท้าเข้ามาเล่นในรอบสามเจอทีมแกร่งอย่างเลสเตอร์ ซิตี้จากพรีเมียร์ลีก ต่อไป

สภาพทีมของนิวพอร์ทนัดนี้ต้องขาด แดน บัตเลอร์ กองหลังวัย 24 ปี ที่ติดโทษแบนเป็นเกมสุดท้ายจากทั้งหมด 3 นัด รวมทั้งรอเช็ก จอสส์ ลาบาดี้ มิดฟิลด์ตัวรับที่มีอาการบาดเจ็บรบกวน

รูปแบบการเล่นใช้ระบบ 3-5-2 มี โจ เดย์ ลงเฝ้าเสา พร้อมได้ เฟรเซอร์ แฟร้งค์ส, มิคกี้ เดเมตริอู และ มาร์ค โอไบรอัน ยืนเป็นสามเซนเตอร์แบ็ก

แดนกลางส่ง เดวิด ไปป์ ดาวเตะชาวเวลช์ ลงผนึกกำลังร่วมกับ ไทรีค เบกินสัน, แอนดรูว์ ครอฟท์ส, จอช ชีแฮน และ แคเมรอน พริงก์

คู่หน้ามี เปเดร็ก เอมอนด์ กองหน้าชาวไอริชวัย 30 ปี ลงล่าตาข่ายกับ จามิลล์ แม็ตต์

ฟาก ''จิ้งจอกสีน้ำเงิน'' เลสเตอร์ ซิตี้ ทีมที่มีกลุ่มทุนของไทยอย่างคิง เพาเวอร์ เป็นเจ้าของทีม และมี คุณอัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา ดำรงตำแหน่งประธานสโมสรนั้น ได้สิทธิ์ผ่านเข้ามาเล่นในรอบ 3 ของถ้วยเอฟเอ คัพเลย

ผลงานล่าสุดนั้นเลสเตอร์บุกไปชนะเอฟเวอร์ตัน 1-0 เมื่อวันอังคารที่ 1 มกราคมที่ผ่านมา เขยิบขึ้นมารั้งอันดับ 7 ของตารางคะแนน

ความพร้อมของเลสเตอร์ เกมนี้ไม่มี แดเนียล อามาร์ตีย์ กับ แม็ตตี้ เจมส์ ที่มีอาการบาดเจ็บรบกวน รวมทั้งรอเช็ก เจมี่ วาร์ดี้ กองหน้าตัวเก่งด้วย แต่คาดว่าจะไม่เสี่ยงส่งลงเล่น

รายของ เวส มอร์แกน ปราการหลังกัปตันทีมที่มีอาการป่วย จนพลาดการลงสนามในช่วงนัดหลังๆ นั้น ฟื้นตัวได้ดี มีโอกาสลงช่วยทีมได้

โคล้ด ปูแอล ผู้จัดการทีมชาวฝรั่งเศสของเลสเตอร์ จะให้โอกาสผู้เล่นสำรองลงสนามหลายรายทีเดียว โดยตำแหน่งผู้รักษาประตูสลับมาใช้งาน แดนนี่ วอร์ด นายทวารชาวเวลช์ ลงมาเฝ้าเสา พร้อมได้ความช่วยเหลือจากแบ็กโฟร์อย่าง แดนนี่ ซิมพ์สัน, เวส มอร์แกน (กัปตันทีม), ชากลาร์ โซยุนคู และ คริสเตียน ฟุคส์ ลงประจำการ

ขึ้นมาดูแดนกลางให้ ฮัมซ่า ชูดิวรี่, วิลเฟร็ด เอ็นดิดี้ และ อาเดรียน ซิลวา ลงมาทำเกม

สามประสานแดนหน้าส่ง มาร์ค อัลไบรท์ตัน, เคเลชี่ อิเฮียนาโช่ และ เดมาไร เกรย์ ลงล่าตาข่ายพร้อมกัน

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

นิวพอร์ท : โจ เดย์ - เฟรเซอร์ แฟร้งค์ส, มิคกี้ เดเมตริอู, มาร์ค โอไบรอัน - เดวิด ไปป์, ไทรีค เบกินสัน, แอนดรูว์ ครอฟท์ส, จอช ชีแฮน, แคเมรอน พริงก์ - เปเดร็ก เอมอนด์, จามิลล์ แม็ตต์

เลสเตอร์ ซิตี้ : แดนนี่ วอร์ด - แดนนี่ ซิมพ์สัน, เวส มอร์แกน (กัปตันทีม), ชากลาร์ โซยุนคู, คริสเตียน ฟุคส์ - ฮัมซ่า ชูดิวรี่, วิลเฟร็ด เอ็นดิดี้, อาเดรียน ซิลวา - มาร์ค อัลไบรท์ตัน, เคเลชี่ อิเฮียนาโช่, เดมาไร เกรย์

ผู้ตัดสิน: คริส คาวานาฟ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »