ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ราชันไร้เบล!มาดริดกู้หน้าส่งอีสโก้ตัวจริงยิงโซเซียดาด

ราชันไร้เบล!มาดริดกู้หน้าส่งอีสโก้ตัวจริงยิงโซเซียดาด

Posted 06/01/2019 by siamsport

ซานติอาโก้ โซลารี่ กุนซือ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ฟอร์มไม่ดี้ท่าที่ควรแถมเจอข่าวร้ายรับปีใหม่หลัง แกเร็ธ เบล ต้องพักถึงกลางเดือนมกราคม จึงเป็นโอกาสของ อีสโก้ ลงสนามเป็นตัวจริงนำทัพลุย ทางด้าน เรอัล โซเซียดาด ของ อีมานอล อัลกวาซิล กุนซือคนใหม่ทีมเยือน ขอสู้เต็มที่มี มิเกล โอยาร์ซาบัล เป็นตัวความหวัง ในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน คืนวันอาทิตย์ที่ 6 ม.ค. นี้

ปรีวิวฟุตบอล ลา ลีกา สเปน
วันอาทิตย์ที่ 6 มกราคม 2562
เรอัล มาดริด (5) - เรอัล โซเซียดาด (15)
เวลา : 00.30 น. ถ่ายทอดสด : บีอินส์ สปอร์ต 2

สนาม : ซานติอาโก้ เบร์นาเบว

ซานติอาโก้ โซลารี่ กุนซือราชันชุดขาว เจอข่าวร้ายรับปีใหม่อีกครั้ง เมื่อ แกเร็ธ เบล หัวหอกตัวเก่งบาดเจ็บกล้ามเนื้อน่องต้องพักถึงกลางเดือนมกราคม

เช่นเดียวกับ มาร์กอส ยอเรนเต้ มิดฟิลด์ตัวรับที่กำลังฟอร์มฮอตที่โคนขาหนีบข้างซ้ายฉีกต้องพัก 2-3 สัปดาห์  แนวรุกเชื่อว่าจะเป็นโอกาสของ อีสโก้ ได้ลงมาเป็นตัวจริงร่วมกับ คาริม เบนเซม่า และ ลูกัส บาซเกซ เนื่องจากในรายของ มาร์โก อาเซนซิโอ กับ มาเรียโน่ ดิอ๊าซ ก็ยังมีปัญหาบาดเจ็บรบกวน

ส่วนแดนกลาง จะนำโดย ลูก้า โมดริช, โทนี่ โครส และ คาเซมีโร่ แนวรับมี เซร์คิโอ รามอส, ราฟาแอล วาราน, มาร์เซโล่ และ ดานี่ การ์บาฆาล

ฟาก อีมานอล อัลกวาซิล กุนซือคนใหม่ทีมเยือน จะทำการเปลี่ยนทีมเล็กน้อยจากเกมก่อน โดยแบ็กซ้ายไม่สามารถส่ง เตโอ เอร์นานเดซ ลงสนามได้ เนื่องจากติดสัญญายืนตัวจากมาดริด ทำให้โอกาสจะตกเป็นของเด็กใหม่อย่าง ไอเอน มูนญอซ

ส่วนที่เหลือไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง เอคตอร์ โมเรโน่ ยืนคู่เซนเตอร์กับ ดีเอโก้ ยอเรนเต้ มี โยเซบา ซัลดูอา เล่นแบ็กขวา ด้านแนวรุกไม่มีปัญหา วิลเลี่ยน โชเซ่, อั๊ดนาน ยานาไซ, มิเกล โอยาร์ซาบัล พร้อมลงสนาม โดยมี อาเซียร์ อิยาร์ราเมนดี้ เป็นห้องเครื่องคอยคุมจังหวะเกมร่วมกับ อีกอร์ ซูเบลเดีย

ขณะที่ลิสต์ผู้เล่นบาดเจ็บนั้นยังคงยาวเป็นหางว่าวเหมือนเช่นเคย ไล่ตั้งแต่ ซานโดร รามิเรซ, อันโดนี่ โกโรซาเบล, ลูก้า ซานกายี่, ดาบิด กอนชา, มาร์ติน เมร์เกลานซ์, เกวิน โรดริเกซ และ มิเกล อังเคล โมย่า

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เรอัล มาดริด (4-3-3) : ติโบต์ กูร์กตัวส์-ดานี่ การ์บาฆาล, ราฟาแอล วาราน, เซร์คิโอ รามอส, มาร์เซโล่-ลูก้า โมดริช, เอ็นรีเก้ คาเซมีโร่, โทนี่ โครส-ลูกัส บาซเกซ, คาริม เบนเซม่า, อีสโก้

เรอัล โซเซียดาด (4-2-3-1) : มิเกล อังเคล โมย่า-โยเซบา ซัลดูอา, ดีเอโก้ ยอเรนเต้, เอคตอร์ โมเรโน่, ไอเอน มูนญอซ-อาเซียร์ อิยาร์ราเมนดี้, อีกอร์ ซูเบลเดีย-อั๊ดนาน ยานาไซ, ดาบิด ซูรูตูซ่า, มิเกล โอยาร์ซาบัล-วิลเลี่ยน โชเซ่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กาซอร์ล่าเหมาสอง!บียาร์เรอัลยื้อแต้มตีเจ๊าเรอัลมาดริด
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด พลาดช่วงท้ายเกม หลังเจอทีเด็ดของ ซานติ กาซอร์ล่า หัวหอก บียาร์เรอัล พังสกอร์สองเม็ด พาทีมแบ่งแต้มในถิ่น ส่งผลให้ทีมเยือนชวดขึ้นรั้งที่ 3 อย่างน่าเสียดาย ในศึกฟุตบอลลาลีกา สเปน เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 3 มกราคมที่ผ่านมา ศึกฟุตบอลลาลีกา สเปน นัดตกค้าง "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ของ "ซานติอาโก้ โซลารี่" เทรนเนอร์ผู้พาทีมคว้าแชมป์สโมสรโลกสมัยที่ 4 ได้สำเร็จ เกมนี้ แนวรุกใช...
  • นัดตกค้าง!มาดริดจัดเต็มวางเบนเซม่าดับซ่าบียาร์เรอัล
    ''ราชันชุดขาว'' เรอัล มาดริด ของ ซานติอาโก้ โซลารี่ พึ่งกลับมาจากภารกิจคว้าแชมป์ ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ 2018 สภาพทีมพร้อมรบนำโดย คาริม เบนเซม่า เช่นเคย ทางด้าน "เรือดำน้ำสีเหลือง" บียาร์เรอัล ของ หลุยส์ การ์เซีย ปลาซ่า ฟอร์มห่วยรั้งอันดับ 18 ของตาราง มี เคราร์ด โมเรโน่ นำบู๊สู้ ในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน คืนวันพฤหัสบดีที่ 3 ม.ค. นี้
  • 10นักเตะที่กระทุ้งประตูมากที่สุดในปี 2018
    ปี 2018 ที่เพิ่งผ่านพ้นไปเป็นอีกปีที่สองแข้งจอมซัลโวอย่าง ลิโอเนล เมสซี่ และ คริสเตียโน่ โรนัลโด แข่งกันถล่มประตูเป็นว่าเล่น ขณะที่ดาวยิงคนอื่นๆ จากทีมในท็อปไฟว์ลีกของยุโรปก็ทำผลงานได้โดดเด่นไม่แพ้กัน
  • ลิเวอร์พูลผงะ "เนย์มาร์" เร้าราชันคว้าแข้งหงส์แดง ถึงจะย้ายไปอยู่ด้วย
    เนย์มาร์ ดาวยิงเลือดแซมบ้า ตกเป็นข่าว พร้อมพิจารณาย้ายไปร่วมทีมเรอัล มาดริด ถ้าทีมราชันชุดขาวคว้าตัวดาวเตะของลิเวอร์พูลมาเสริมทัพ....

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »