ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » กำลังไปได้สวย!ซานโช่ยังไม่คิดกลับอังกฤษ

กำลังไปได้สวย!ซานโช่ยังไม่คิดกลับอังกฤษ

Posted 11/01/2019 by siamsport

เจดอน ซานโช่ ปีกอนาคตไกลของ ดอร์ทมุนด์ ประกาศชัด ยังอยากเล่นใน เยอรมนี ต่อไป ไม่มีแผนที่จะกลับไปเล่นให้ทีมในอังกฤษ พร้อมรับ ช่วงแรกๆ ที่จากบ้านเกิดเมืองนอนมาก็กังวลอยู่บ้าง แต่ทั้ง "เสือเหลือง" และครอบครัวก็ช่วยเหลือตนเป็นอย่างดี
    เจดอน ซานโช่ ปีกดาวรุ่งชาวอังกฤษของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ จ่าฝูงแห่งวงการ บุนเดสลีกา เยอรมัน กล่าวว่าตนยังไม่คิดที่จะกลับไปเล่นกับทีมในเมืองผู้ดีแต่อย่างใด

    ซานโช่ เคยอยู่ในอะคาเดมี่ของ วัตฟอร์ด และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แต่เขาก็ตัดสินใจย้ายมาอยู่กับ ดอร์ทมุนด์ ในปี 2017 ซึ่งฤดูกาลนี้เจ้าตัวก็ทำผลงานได้ยอดเยี่ยม หลังจากลงเล่นในลีกไปแล้ว 17 นัด พร้อมกับทำได้ 6 ประตู และอีก 8 แอสซิสต์

    หลังจากโดนถามว่าเขาจะเล่นใน เยอรมนี ต่อไปหรือไม่นั้น แข้งวัย 18 ปีก็ตอบว่า "ผมจะอยู่ที่นี่ต่อไป ผมก็แค่อยากเล่นฟุตบอล และตอนนี้ผมก็กำลังได้รับโอกาสนั้นกับการเล่นที่นี่ ตอนนี้ผมกำลังมีความสุขมากๆ เรื่องภาษาเคยทำให้ผมกังวลมากๆ แต่ตอนที่ผมมาอยู่ที่นี่ในวันแรกทุกคนก็เริ่มพูดภาษาอังกฤษกับผม มันทำให้ผมรู้สึกผ่อนคลายมากขึ้น ภาษาเยอรมันของผมไม่ดีเท่าไหร่ แต่ผมก็กำลังเรียนรู้มันอยู่ ผมต้องเรียนรู้ภาษาเยอรมันให้ได้"

    "ผมปรับตัวได้ดีมากๆ แน่นอนว่าตอนที่ผมมาอยู่ที่นี่แรกๆ มันยากลำบากนิดหน่อย เพราะผมต้องอยู่ห่างจากบ้านของตัวเอง แต่ครอบครัวของผมก็ช่วยผมได้ดีมากๆ สโมสรเองก็ให้ความช่วยเหลือผมด้วย การมาเล่นในต่างแดนมันไม่ใช่เรื่องใหญ่อะไรเลย"

    "ที่จริงผมก็อยู่ห่างจากบ้านเกิดเมืองนอนของตัวเองตั้งแต่ยังเด็กแล้ว (ซานโช่ เกิดในย่านแคมเบอร์เวลล์ ของกรุงลอนดอน) ดังนั้นผมก็เลยไม่เครียดมากนัก ตอนนั้นผมคิดว่า -ทำไมเราถึงไม่ลองไป เยอรมนี ดูล่ะ ?- แล้วดูตอนนี้สิว่ามันเป็นยังไง มีบางคนที่ไม่มั่นใจในการตัดสินใจของผม เพราะการต้องอยู่ห่างจากบ้านเกิดมันเป็นเรื่องใหญ่มาก และมันทำให้ผมต้องอยู่ห่างจากคนที่ผมสนิทด้วยเช่นกัน แต่ผมคิดว่าผลลัพธ์มันออกมาดีเลยล่ะ" ซานโช่ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ต้อนรับปีใหม่!! บ่อนเปิดอัตรา 7 แข้งตัวเต็งย้ายซบ หงส์แดง ในตลาดซื้อขายรอบ 2
    หลังจากที่ล่าสุด เจอร์เกน คล็อปป์ บิ๊กบอสของ “หงส์แดง” ออกมาให้สัมภาษณ์ยอมรับว่า ตลาดซื้อขายนักเตะช่วงเดือน มกราคม อาจต้องคิดถึงการเสริมทัพเพื่อยกระดับขุมกำลังนักเตะภายในทีมหลังจากที่ปัจจุบัน ลิเวอร์พูล ก้าวขึ้นมาลุ้นแชมป์ลีกอย่างเต็มตัว รวมไปถึงรายการ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายไปรอพบกับ บาเยิร์น มิวนิค
  • รอยส์นำชัย!ดอร์ทมุนด์เชือดกลัดบัคซิวแชมป์ครึ่งซีซั่น
    "มาร์โค รอยส์" ดาวยิง "เสือเหลือง" ดอร์ทมุนด์ ยิงประตูสำคัญอัดทีมเก่าอย่าง "สิงห์หนุ่ม" มึนเช่นกลัดบัค 2-1 ส่งผลให้เจ้าบ้านคว้าแชมป์หน้าหนาวครึ่งซีซั่นแรกสำเร็จ พร้อมฉีกหนีทีมเยือนออกไปเป็น 9 แต้มในตารางลีก ในการแข่งขันฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน คืนวันศุกร์ที่ 21 ธันวาคมที่ผ่านมา ศึกฟุตบอลบุนเดสลีกา นัดสุดท้ายก่อนเบรกหนีหนาว ลูเซียง ฟาฟร์ นายใหญ่ "เสือเหลือง" ขอนำทีมลืมความพ่ายแพ้เกมก่อน จัดผู้เล่นเต็มอัตราศึก แผงเกมรุกใส่ชื่อ " รอยส์-อัลกาเซร์" พร้อมตะบันยืดคะแนนหัวฝูงออกไป ขณะที่ ดีเตอร์ เฮ็คคิงก์ โค้ช "สิงห์หนุ่ม" มึนเช่นกลัดบัค คาดหวังชัยชนะเหมือนกัน เพื่อเปิดโอกาสให้พวกเขาก้าวมาเป็นผู้ท้าชิงแชมป์ลีกในครึ่งซีซั่นหลังแบบเต็มตัว มีอาวุธอันตรายครบถ้วนทั้ง "เพลอา-ธอร์แกน อาซาร์"
  • ระอุ!ดอร์ทมุนด์ดวลเดือดกลัดบัค,รอยส์ฉะเพลอาPPTVยิงสด
    บิ๊กแมตช์บุนเดสลีกา "เสือเหลือง" ดอร์ทมุนด์ ขอลืมความผิดพลาดเกมก่อน มุ่งมั่นจัดแนวรุกทีเด็ด มาร์โค รอยส์ เฝ้าถิ่นรอปะทะสุดเดือด "สิงห์หนุ่ม" มึนเช่นกลัดบัค ที่ผลงานกำลังร้อนแรง นัดนี้ อลาสซาน เพลอา ดาวยิงคนเก่ง ลั่นล่าสกอร์เจ้าบ้าน หวังพาทีมลุ้นแย่งแชมป์ ในการแข่งขันฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน คืนวันศุกร์ที่ 21 ธันวาคม 2561 พีพีทีวีถ่ายทอดสดตั้งแต่เวลา 02.30 น. เป็นต้นไป ปรีวิวบุนเดสลีกา เยอรมัน วันศุกร์ที่ 21 ธันวาคม 2561 ดอร์ทมุนด์ (1) - มึนเช่นกลัดบัค (2) เวลา : 02.30 น. ถ่ายทอดสด : พีพีทีวี สนาม : ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »