ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โซลชาร์ รับบุกเยือน สเปอร์ส คืองานยาก แต่จะไม่คิดให้ แมนฯ ยูไนเต็ด อุดแน่นอน

โซลชาร์ รับบุกเยือน สเปอร์ส คืองานยาก แต่จะไม่คิดให้ แมนฯ ยูไนเต็ด อุดแน่นอน

Posted 11/01/2019 by mthai

โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ กุนซือรักษาการ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่าเกมบุกเยือน ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ สุดสัปดาห์นี้คืองานที่ยาก แต่ก็จะไม่สั่งให้ลูกทีมเน้นอุดอย่างแน่นอน
ผู้จัดการทีมชาวนอร์เวย์พาทีมปีศาจแดงคว้าชัยชนะมาได้ทั้ง 6 เกมที่ทำหน้าที่ นับตั้งแต่ได้รับการแต่งตั้งเข้ามาคุมทีมแทน โชเซ่ มูรินโญ่ ที่ถูกปลดไป ซึ่งมาในครั้งนี้เขาจะต้องเผชิญหน้ากับความท้าทายครั้งใหญ่ เมื่อต้องเจอกับ สเปอร์ส ที่เป็นทีมระดับท็อปของ พรีเมียร์ ลีก

โซลชาร์ กล่าวถึงเกมนี้ว่า “คุณต้องเจอบททดสอบในทุกๆ เกมอยู่แล้วใน พรีเมียร์ ลีก ไม่ต้องสงสัยเลย แต่ก็แน่นอนว่าครั้งนี้มันจะเป็นการเจอกับทีมระดับท็อป หากว่าเราต้องการเข้าใกล้พวกเขาและผ่านพวกเขาไป เราก็จำเป็นต้องมีฟอร์มการเล่นที่ดี และผลการแข่งขันที่ดีด้วย”

“คุณจะต้องปรับตัวเข้ากับคู่แข่งใดๆ สักทีมอยู่เสมอ เราจะต้องเล่นกับหนึ่งในทีมที่ดีที่สุดในลีก แน่นอนว่าเราจะต้องระวังถึงจุดแข็งของพวกเขา แต่ว่าผมก็ต้องทำทีมให้เน้นเกมบุกด้วย นั่นคือจุดแข็งของเราเช่นกัน”

“เกมนี้เราอาจจะมีโอกาสบุกไม่มากอย่างหลายเกมก่อนหน้านี้ ดังนั้นเราจึงต้องพร้อมในการเล่นครองบอลด้วย เราต้องเล่นกันให้ดี พยายามให้มั่นใจว่าเราใช้ประโยชน์จากทั่วพื้นสนาม เวมบลีย์ ซึ่งมีขนาดที่เหมาะสม”

สำหรับเกมระหว่าง สเปอร์ส กับ แมนฯ ยูไนเต็ด จะเตะกันในวันอาทิตย์ที่ 13 มกราคมนี้ เริ่มแข่ง 23.30 น. ตามเวลาในประเทศไทย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »