ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อยากให้โฟกัสน้อง ๆ! โซลชาไม่เชื่อ เกมดวลไก่คือเวทีออดิชันกุนซือผี

อยากให้โฟกัสน้อง ๆ! โซลชาไม่เชื่อ เกมดวลไก่คือเวทีออดิชันกุนซือผี

Posted 13/01/2019 by goal.com

โซลชา และ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน สองกุนซือที่มีโอกาสคุมทัพแมนฯ ยูฯ ฤดูกาลหน้ามากที่สุด จะได้พบกันที่เวมบลีย์ แต่นายใหญ่ผีชี้ว่าคนสำคัญนั้นอยู่ในสนาม

โอเล กุนนาร์ โซลชา รักษาการณ์หัวหน้าผู้ฝึกสอนของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เห็นว่า การบุกไปเยือนท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ประฝีมือกับเมาริซิโอ โปเช็ตติโน ในเกมพรีเมียร์ลีกคืนวันอาทิตย์นี้นั้น ไม่น่าจะเป็นเวทีตัดสินว่าเขาหรือ 'พอช' ที่จะได้คุมทัพผีในฤดูกาลหน้า

โปเช็ตติโนได้รับการคาดหมายว่าเป็นตัวเต็งที่จะมาคุมปีศาจแดงต่อจากโซลชา ที่มารับไม้ต่อจากโชเซ มูรินโญ ด้วยสัญญายืมตัวจากโมลด์จนจบฤดูกาล แต่ด้วยผลงานที่ร้อนแรงสุด ๆ ของ 'โอเล' ทำให้มีความเป็นไปได้เช่นกันที่เขาจะกลายเป็นกุนซือตัวจริงของยูไนเต็ดในที่สุด ด้วยผลงานชนะรวดห้านัดในทุกรายการ ด้วยสไตล์การเล่นเอนเตอร์เทนชนะใจแฟน ๆ

แต่อดีตกองหน้าซูเปอร์ซับก็ยืนยันว่า ในทุกเกม สิ่งสำคัญที่สุดคือคนที่ลงไปต่อสู้อยู่ในสนาม

"ไม่นะครับ มันไม่เกี่ยวกับผมแน่ ๆ" โซลชาให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าวก่อนเกม

"มันควรจะเป็นเรื่องของผู้เล่นเสมอสิ เพราะมันไม่เกี่ยวกับผม ไม่เกี่ยวกับเขา(โปเช็ตติโน)เลย

"เราไม่ได้เตะบอลด้วยเลยนะครับ พวกเขาสิเตะ แน่นอนเราเป็นคนตัดสินใจตรงนั้น ตรงนี้ แต่มันก็อยู่ที่ว่าผู้เล่นจะเล่นออกมาอย่างไร และผมมั่นใจว่าน้อง ๆ ผมพร้อมแล้ว"

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยู่ในอันดับหกของตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก ตามหลังสเปอร์สในอันดับสามอยู่ 10 คะแนน โดยเกมนัดแรกที่พบกัน เป็นไก่เดือยทองบุกไปยิงทัพผีถึงโอลด์ แทรฟฟอร์ด 3-0 แฮร์รี เคน กดสอง บวกกับลูคัส มูรา อีกประตู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ระอุที่เวมบลีย์! 5 ประเด็นร้อนก่อนสเปอร์สทำศึกใหญ่แมนยู
    พรีเมียร์ลีกคืนนี้คงไม่มีคู่ไหนน่าสนใจไปกว่าบิ๊กแมตช์ที่สนามเวมบลีย์คู่ระหว่าง สเปอร์ส พบกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นสองทีมที่โชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมสุดๆในขณะนี้ เตรียมรอมันส์กันเวลา 23.00 น. กันได้เลย แต่ก่อนอื่นเรามาเรียกน้ำย่อยด้วยประเด็นเด็ดก่อนเกมกันเลย
  • บิ๊กแมตช์!สเปอร์สหวังขึ้นรองฝูงรับแมนยูลุ้นแซงรั้งที่5
    คู่เดือดประจำวัน..."ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หากเก็บชัยและมีลูกได้เสียที่ดีมีโอกาสแซง "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ขึ้นไปรั้งอันดับ 5 เกมบุกเล้า "ไก่เดือยทอง" สเปอร์ส ถ้าคว้าสามแต้มจะแซง "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ขึ้นไปรั้งรองจ่าฝูงชั่วคราว ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 13 ม.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : beIN SPORTS 1, เวลา : 23.30 น.
  • ไม่งั้นแพ้นัดแรก! สิ่งที่ แมนยู ต้องทำในเกมกับ สเปอร์ส
    ถ้าจะบอกว่า 13 มกราคม 2019 ถือเป็นวันที่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ต้องเจอบททดสอบที่หินที่สุดชิ้นแรกในการเป็นผู้จัดการทีมชั่วคราวของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ไม่ใช่เรื่องที่ผิดเลย เพราะเขาต้องพาทีมเจอกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่สนาม เวมบลีย์ รังเหย้าสัญญาเช่าของ "ไก่เดือยทอง"
  • ยอร์ค เผยสิ่งที่เคยต้องโมโหเพราะ โซลชาร์ พร้อมเผยเคล็ดลับสู่การเป็นซูเปอร์ซับ
    ดไวท์ ยอร์ค อดีตศูนย์หน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยสิ่งที่เขาเคยต้องโมโหเพราะ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ พร้อมทั้งเผยเคล็ดลับที่ทำให้กุนซือปีศาจแดงคนปัจจุบันมีอาชีพค้าแข้งที่ยอดเยี่ยมในฐานะตัวสำรอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »