ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ต่างจากยุคเก่า!ป็อกบาชี้รูปแบบแมนยูดีขึ้น

ต่างจากยุคเก่า!ป็อกบาชี้รูปแบบแมนยูดีขึ้น

Posted 18/01/2019 by siamsport

ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ "ปีศาจแดง" มีรูปแบบในการเล่นดีกว่าแต่ก่อน พร้อมลั่น ต้นสังกัดของตนกลับมาเป็นทีมที่น่ากลัวอีกครั้ง

ปอล ป็อกบา กองกลางคนดังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่าตอนนี้ทีมของตนมีรูปแบบการเล่นดีกว่าสมัยก่อนเยอะ

ตอนที่ ป็อกบา ย้ายจาก ยูเวนตุส มาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ใหม่ๆ ในช่วงซัมเมอร์ ปี 2016 เขาทำผลงานได้น่าพอใจในระดับหนึ่ง แต่หลังจากนั้นเจ้าตัวฟอร์มตกอย่างเห็นได้ชัด จนทำให้เกิดข่าวลือว่าดาวเตะชาวฝรั่งเศสมีความสัมพันธ์ที่เลวร้ายกับ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือคนดัง

ท้ายที่สุดแล้ว มูรินโญ่ ก็โดนไล่ออกจากตำแหน่งเมื่อวันที่ 18 ธันวาคม ที่ผ่านมา โดยที่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ถูกแต่งตั้งเข้ามาเป็นกุนซือชั่วคราวในวันต่อมา ซึ่ง ป็อกบา ก็ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมในยุคของ โซลชา จนเป็นเหมือนคนละคนกับตอนที่เล่นให้ มูรินโญ่ และนั่นก็มีส่วนทำให้ผลงานโดยรวมของ แมนฯ ยูไนเต็ด ดีขึ้นตามไปด้วย

ป็อกบา ให้สัมภาษณ์กับ สกายสปอร์ตส์ สื่อกีฬาชั้นนำของเมืองผู้ดีว่า "แนวทางการเล่นของเราในตอนนี้มันทำให้เราได้ครองบอลมากขึ้น เรารู้มากขึ้นว่าเราควรโจมตีไปที่จุดไหน และควรพาบอลไปตรงไหน เรามีรูปแบบการเล่นที่ชัดเจนมากกว่าเดิม และมีโครงสร้างการเล่นที่ดีกว่าเดิม มันทำให้ทุกคนเล่นได้ง่ายขึ้น ผมคงไม่บอกหรอกว่ามีแค่ผมที่เล่นได้ดีขึ้น จริงอยู่ว่าผมทำประตูกับทำแอสซิสต์ได้บ้าง แต่ที่จริงทุกคนในทีมเล่นได้ดีขึ้นต่างหาก"

มิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศสเสริมว่าการที่ต้นสังกัดของตนบุกไปชนะ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 1-0 ในเกมลีก ถึงสนาม เวมบลีย์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 13 มกราคม ที่ผ่านมาได้นั้น มันเป็นการแสดงให้เห็นว่า แมนฯ ยูไนเต็ด กลับมาเป็นทีมที่น่ากลัวอีกครั้ง "มันเป็นชัยชนะที่ยอดเยี่ยมสำหรับเรา มันเป็นเรื่องดีที่ได้แสดงให้เห็นว่าเรากลับมาแล้ว และเข้าใกล้กับกลุ่มหัวแถวมากขึ้น เราต้องการคะแนน และเราแสดงให้เห็นว่าเราสามารถเอาชนะทีมใหญ่ได้"

"ผมคงไม่บอกว่าเราดวงดีหรอก เพราะเรื่องโชคน่ะคุณเป็นคนสร้างมันขึ้นมาเอง ดาบิด (เด เคอา) ทำงานตามหน้าที่ของเขาได้ดี และผมก็ต้องขอบคุณเขาสำหรับเรื่องนั้น ผมคิดว่าวันนั้นเราเล่นได้ดีมากๆ เราต้องเจอกับทีมที่ดี คุณจะบอกว่าพวกขาไม่ใช่ทีมที่ดีไม่ได้หรอก เพราะพวกเขามีนักเตะชั้นนำอยู่ในทีมหลายคน มันเป็นเกมที่ยอดเยี่ยม และเป็นชัยชนะที่ดีสำหรับเรา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »