ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ยังเงียบ ! "เนย์มาร์" เผยไม่มีความคืบหน้าข่าวย้ายซบ บาร์ซา-มาดริด

ยังเงียบ ! "เนย์มาร์" เผยไม่มีความคืบหน้าข่าวย้ายซบ บาร์ซา-มาดริด

Posted 22/01/2019 by Sanook

ยังไม่มีความเคลื่อนไหวใด ๆ เกิดขึ้น หลังจากที่ เนย์มาร์ ตกเป็นข่าวกับ บาร์เซโลนา และ เรอัล มาดริด 2 ยักษ์ใหญ่แห่งวงการฟุตบอลสเปน นับตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

​ราชันชุดขาว มีข่าวให้ความสนใจกองหน้าบราซิลเลียนเมื่อปีที่แล้ว แต่ทุกอย่างก็เงียบลงก่อนฟุตบอลโลกจะเริ่มขึ้น ทำให้ ​ปารีส แซง-แชร์กแมง ยังสามารถรักษานักเตะคนสำคัญของพวกเขาเอาไว้ได้ต่อไป

สำหรับข่าวกับทาง​ บาร์ซา นั้นสื่อได้อ้างว่าพวกเขาได้หาทางที่จะดึงตัวดาวยิงรายนี้กลับคืนถิ่น คัมป์นู เมื่อช่วงซัมเมอร์ แต่ทางสโมสรก็ได้ออกมาปฏิเสธข่าวนี้เป็นที่เรียบร้อย

อย่างไรก็ตาม เรอัล มาดริด ก็กลับมามีข่าวกับ เนย์มาร์ อีกครั้งเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา แต่ทางนักเตะเองก็ไม่ได้ให้ความสำคัญกับข่าวลือนี้แต่อย่างใด

"มันมักจะมีข่าวลือเรื่องพวกนี้อยู่ตลอดเวลา ตั้งแต่ตอนที่ผมเป็นนักเตะอาชีพก็มักจะมีข่าวลือว่าผมจะย้ายไปเล่นให้ทีมนั้นทีมนี้" เนย์มาร์ กลล่าวกับ Canal Plus

"แต่สุดท้ายแล้วก็ไม่มีอะไรเป็นรูปธรรม แต่ทันทีที่มีอะไรชัดเจนขึ้นมา โปรดมั่นใจได้เลยว่าผมจะบอกให้ทุกคนได้รู้แน่นอน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยังไม่จบ! เลบานเต้ฟ้องศาลกีฬาโลกคดีบาร์ซาทำผิดกฎ
    เลบานเต้เตรียมยื่นเรื่องถึงศาลกีฬาโลก เพื่อให้ช่วยตัดสินกรณีที่บาร์เซโลนาส่งผู้เล่นที่ไม่มีสิทธิ์ลงสนามเล่นในเกมโกปา เดล เรย์
  • 5 เรื่องน่ารู้หลัง "เควิน-พรินซ์ บัวเต็ง" ซบบาร์เซโลน่า
    ถือเป็นดีลที่เซอร์ไซรส์ทีเดียวและเป็นดีลที่เกิดขึ้นอย่างรวดเร็วด้วย หลังจากที่ บาร์เซโลน่า ประกาศยืมตัว เควิน-พรินซ์ บัวเต็ง กองกลางจอมสีสันชาวกานาของ ซาสซูโอโล่ มาใช้งานจนกระทั่งจบฤดูกาลนี้ พร้อมถือออปชั่นซื้อขาดที่ราคา 8 ล้านยูโร (ประมาณ 320 ล้านบาท) เมื่อวันจันทร์ที่ 21 มกราคม ที่ผ่านมา และนี่คือ 5 เรื่องน่ารู้หลัง ดาวเตะวัย 31 ปี กลายเป็นสมาชิกใหม่ของยอดทีมแห่งแคว้นกาตาลุนญ่า
  • คอนเฟิร์ม!บาร์เซโลน่ายืมพรินซ์บัวเต็งร่วมทัพ
    บาร์เซโลน่า คอนเฟิร์มแล้ว บรรลุข้อตกลงยืมตัว เควิน-พรินซ์ บัวเต็ง มิดฟิลด์ดาวดัง ซาสซูโอโล่ มาใช้งานจนจบฤดูกาล โดยจะเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการวันอังคารนี้
  • แมนยูแห้ว!มิลิเตาเลือกซบเรอัลมาดริดหลังจบซีซั่น
    อาส สื่อของสเปน ระบุ เอแดร์ มิลิเตา ปราการหลังอนาคตไกลของ ปอร์โต้ ตอบตกลงแบบปากเปล่าที่จะไปซบ เรอัล มาดริด หลังจบซีซั่นนี้ โดยที่ เรอัล เตรียมจ่ายค่าฉีกสัญญาให้ ปอร์โต้ เป็นจำนวน 50 ล้านยูโร เพื่อเป็นการทำข้อตกลงล่วงหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »