ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » จับตา!6บิ๊กดีลที่กำลังจะเกิดขึ้นกับเชลซี

จับตา!6บิ๊กดีลที่กำลังจะเกิดขึ้นกับเชลซี

Posted 23/01/2019 by siamsport

"สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ดูเหมือนเป็นทีมที่มีข่าวมากสุดในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะเดือนมกราคมนี้ ไม่ว่าจะเป็นผู้เล่นย้ายเข้าหรือย้ายออก เรามาดูกันดีกว่าว่าในแต่ละดีลนั้น มีโอกาสเกิดขึ้นมากน้อยเพียงใด หลังจากที่ปล่อย เชส ฟาเบรกาส ให้ อาแอส โมนาโก ไปแล้วเมื่อไม่กี่วันก่อน

    *ย้ายเข้า*
    - กอนซาโล่ อิกวาอิน (จาก ยูเวนตุส) : โอกาสปิดดีล 90%

ดูเหมือนจ่อเต็มทีแล้วที่จะเกิดขึ้นสำหรับดีลนี้ เพราะมีข่าวว่า เอซี มิลาน ทีมที่ยืม อิกวาอิน ไปใช้งานอยู่ในขณะนี้ กำลังจะได้ตัว คริสตอฟ ปิออนเต็ก หัวหอกฟอร์มร้อน เจนัว ไปร่วมก๊วน ซึ่งนั่นหมายความว่า "ปีศาจแดง-ดำ" เตรียมที่จะเปิดทางให้ "สิงโตน้ำเงินคราม" ยืมตัว "เอล ปิปิต้า" ไปใช้งานต่อจนจบซีซั่นนี้ เพราะใจของตัวนักเตะก็อยากจะมาร่วมงานกับกุนซือ เมาริซิโอ ซาร์รี่ อยู่แล้ว

    -  เลอันโดร ปาเรเดส (จาก เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก) : โอกาสปิดดีล 70%

ซาร์รี่ อยากจะได้มิดฟิลด์ตัวรับชาวอาร์เจนไตน์อย่าง ปาเรเดส มาร่วมก๊วน เพื่อแทนที่ ฟาเบรกาส และก็มีข่าวมาได้สักระยะหนึ่งแล้ว แถมเมื่อไม่กี่วันก่อนมีข่าวหลุดออกมาว่า เจ้าตัวยืนยันด้วยตัวเองแล้วว่ากำลังจะย้ายไปค้าแข้งในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ซึ่งดูแล้วดีลนี้มีโอกาสเกิดขึ้นไม่น้อย เพราะ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ทีมที่กำลังเล็งอยู่เช่นกันนั้น ได้หันไปล่าตัว อิดริสซ่า เกย์ ของ เอฟเวอร์ตัน แทน

    *ย้ายออก*
    -  อัลบาโร่ โมราต้า (ไป แอตเลติโก มาดริด) : โอกาสปิดดีล 80%

ในเมื่อ เชลซี กำลังจะได้ตัว อิกวาอิน นั่นก็หมายความว่า โมราต้า กำลังจะถูกปล่อยไปให้ แอต. มาดริด ซึ่งก็มีกระแสข่าวว่าทั้งสองทีมตกลงกันได้เรียบร้อย แต่ยังไม่แน่ชัดว่า จะเป็นดีลขายขาดหรือยืมตัวก่อน

    - คัลลั่ม ฮัดสัน-โอดอย (ไป บาเยิร์น มิวนิค) : โอกาสปิดดีล 70%

เป็นนักเตะที่ เชลซี หวงและพยายามทำทุกอย่างที่จะรั้งตัวเอาไว้ แต่ดูเหมือนว่า ตัวนักเตะมีจิตใจแน่วแน่ที่จะย้ายไปร่วมก๊วน "เสือใต้" ขนาด เชลซี ยื่นสัญญาฉบับใหม่พร้อมอัพค่าเหนื่อยให้ (เป็นสัปดาห์ละ 85,000 ปอนด์) ก็ยังไม่สน ดังนั้นทางออกที่ดีที่สุดสำหรับยอดทีมแห่งกรุงลอนดอนคือการตัดสินใจขายในเดือนนี้เลย เพราะนักเตะกำลังจะหมดสัญญากับทีมหลังจบฤดูกาลหน้า ซึ่งก็อยู่ที่ว่า เชลซี จะยอมขายให้ บาเยิร์น ด้วยราคาเท่าไหร่เท่านั้น หลังจากที่ปฏิเสธไปแล้วหลายรอบ

    - มิชิ บาตชูอายี่ (ไป อาแอส โมนาโก) : โอกาสปิดดีล 50%

ตอนนี้ บาตชูอายี่ กำลังเล่นให้กับ บาเลนเซีย แบบยืมตัว แต่ผลงานไม่เป็นที่น่าประทับใจนัด (ทำได้แค่ 3 ประตู จาก 23 นัด ) ทำให้ โมนาโก สบโอกาสนี้หวังที่จะยืมตัวไปใช้งานต่อ แต่ปัญหาอยู่ที่ว่า เชลซี ต้องการปล่อย หัวหอกทีมชาติเบลเยียมวัย 25 ปี แบบขายขาดที่ราคา 40 ล้านปอนด์ เท่านั้น ทำให้ต้องลุ้นกันต่อไปว่า บาตชูอายี่ จะได้ย้ายไปอยู่กับ ฟาเบรกาส หรือเปล่า

    - แกรี่ เคฮิลล์ (ไป ฟูแล่ม) : โอกาสปิดดีล 50%

จากการที่ถูก เชลซี ดองยาวในฤดูกาลนี้ ทำให้ ฟูแล่ม หวังที่จะฉก เคฮิลล์ มาเสริมแนวรับ แต่ปัญหาคือ "เจ้าสัวน้อย" พร้อมให้สัญญาระยะสั้นจนจบฤดูกาลนี้เท่านั้น ขณะที่ตัวนักเตะต้องการสัญญาระยะยาว ดังนั้นทั้งสองฝ่ายคงต้องพูดคุยกันต่อไปเพื่อหาบทสรุปที่ลงตัว

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »