ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ชัวร์ไหม?สื่อตีข่าวโมนาโกสุดทนสั่งปลดอองรี

ชัวร์ไหม?สื่อตีข่าวโมนาโกสุดทนสั่งปลดอองรี

Posted 25/01/2019 by siamsport

บีบีซี สื่อดังในอังกฤษ ตีข่าว โมนาโก ตัดสินใจเฉดหัว เธียร์รี่ อองรี ออกจากตำแหน่งกุนซือเรียบร้อยแล้ว แม้ว่าก่อนหน้านี้จะออกมาประกาศพักงานก็ตาม แต่สื่อเชื่อว่านั่นแค่กระบวนการทำงานเท่านั้น เพราะจริงๆ แล้ว อองรี โดนเฉดหัวออกจากตำแหน่งเซ่นผลงานได้อย่างย่ำแย่ตลอด 3 เดือนที่กุมบังเหียน และทำให้ทีมที่ต้องลุ้นรากเลือดในการหนีตกชั้น เนื่องจากปัจจุบันรั้งอยู่ตำแหน่งรองบ๊วย
               อาแอส โมนาโก ทีมชั้นนำในศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส สั่งปลด เธียร์รี่ อองรี เฮดโค้ชคนดัง ออกจากตำแหน่งเรียบร้อยแล้วเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา หลังทำผลงานได้อย่างย่ำแย่นับตั้งแต่ที่มีการแต่งตั้ง โดยสโมสรเลือก ฟร้องค์ ปาสซี่ ผู้ช่วยให้ขึ้นมาทำหน้าที่คุมทีมชั่วคราว จากการเปิดเผยของ บีบีซี สื่อดังในอังกฤษ

               ก่อนหน้านี้ โมนาโก ได้ประกาศสั่งพักงาน อองรี ซึ่งเข้ามาคุมทีมแทน เลโอนาร์โด้ ชาร์ดิม เมื่อเดือนตุลาคม ปีก่อนเป็นการชั่วคราว หลังจากทำผลงานได้อย่างย่ำแย่ โดยตลอดช่วง 20 เกมรวมทุกรายการนั้น เจ้าตัวพา โมนาโก เก็บชัยได้แค่ 4 ครั้ง นอกนั้นแบ่งเป็นเสมอ 5 และแพ้ถึง 11 ซึ่งหากนับเฉพาะในลีก ทีมคว้าชัยได้แค่ 2 จาก 12 เกม แถมไม่เคยเก็บสามแต้มได้ที่บ้านตัวเองด้วย

               อย่างไรก็ตาม บีบีซี สปอร์ต เชื่อว่าการพักงานชั่วคราวของโมนาโก เป็นเพียงขั้นตอนในการทำงานเท่านั้น และความจริงแล้ว อดีตหัวหอกทีมชาติฝรั่งเศส ชุดแชมป์ฟุตบอลโลก 1998 ได้ถูกปลดออกจากการทำหน้าที่กุนซือของสโมสรไปแล้ว
 
               สำหรับตอนนี้ โมนาโก ซึ่งรั้งอยู่ในอันดับรองบ๊วยตารางลีกสูงสุดเมืองน้ำหอม ได้แต่งตั้ง ปาสซี่ ซึ่งเป็นคนที่ ตำนาน หัวหอกทีมชาติฝรั่งเศส และ "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เป็นคนแต่งตั้งในฐานะผู้ช่วยโค้ช ให้ทำหน้าที่คุมทีมฝึกซ้อมในวันศุกร์ที่ 25 ม.ค.นี้

               ทั้งนี้ ปาสซี่ ถือเป็นโค้ชที่มีประสบการณ์ในระดับหนึ่งเลยทีเดียว โดยก่อนหน้านี้เขาเคยทำหน้าที่ในฐานะเทรนเนอร์ชั่วคราวให้กับ โอลิมปิก มาร์กเซย และ ลีลล์ มาแล้ว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รามอสจัดสอง!เรอัลมาดริดรัวถลุงคิโรน่าศึกโกปาเดอเรย์
    เซร์คิโอ รามอส เหมาสองลูก นำ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยิงคืนชนะ คิโรน่า หลังโดนนำไปก่อนตั้งแต่ช่วงต้นเกม 4-2 ก่อนมีคิวบุกเยือนเลกสอง ช่วงกลางสัปดาห์หน้า ในการแข่งขันศึกฟุตบอลโกปา เดอ เรย์ รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรก คืนวันพฤหัสบดีที่ 24 มกราคม 2562
  • แม่นกว่า!เชลซีเฮดวลโทษสเปอร์สฉลุยชิงแมนซิตี้ศึกคาราบาว คัพ
    "สิงห์บลูส์" เปิดตัวดาวยิงตัวใหม่อย่าง "อิกวาอิน" ชื่นมื่น หลังเชือด "ไก่เดือยทอง" สเปอร์ส ใน 90 นาที 2-1 สกอร์รวมสองนัด 2-2 ก่อนดวลจุดโทษแม่นกว่าชนะไป 4-2 ผ่านไปชิงชนะเลิศกับ "เรือใบสีฟ้า" แมนซิตี้ ในวันที่ 24 กุมภาพันธ์ ที่สนามเวมบลี่ย์ ในการแข่งขันฟุตบอลคาราบาวคัพ รอบรองชนะเลิศ นัดสอง คืนวันพฤหัสบดีที่ 24 มกราคม 2562
  • ใกล้ดวลผี! เปแอสเชเครียดเนย์มาร์เจ็บตามแวร์รัตติ
    ปารีสได้รับข่าวร้ายก่อนทำศึกใหญ่กับปีศาจแดงในเดือนหน้า เมื่อดาวยิงแซมบ้าได้รับบาดเจ็บซ้ำแผลเก่า ทั้งที่ทีมเพิ่งเสีย มาร์โก แวร์รัตติ ไปก่อนแล้ว
  • เหงียน ควง ไฮ : เหมาะสมแค่ไหนที่จะเป็นเมสซี่แห่งเวียดนาม
    เวียดนาม คือหนึ่งเดียวจากชาติอาเซียน ที่ยังอยู่ในเส้นทางเอเอฟซี เอเชี่ยน คัพ 2019 ซึ่งหนึ่งสตาร์เด่นที่สุดคงหนีไม่พ้น เหงียน ควง ไฮ แข้งวัย 21 ปี ที่มีพัฒนาการก้าวขึ้นมาเป็นตัวหลักของทัพมังกรทองได้อย่างรวดเร็วจนถูกนำไปเปรียบเทียบกับสตาร์อาร์เจนไตน์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »