ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ใกล้ดวลผี! เปแอสเชเครียดเนย์มาร์เจ็บตามแวร์รัตติ

ใกล้ดวลผี! เปแอสเชเครียดเนย์มาร์เจ็บตามแวร์รัตติ

Posted 24/01/2019 by goal.com

ปารีสได้รับข่าวร้ายก่อนทำศึกใหญ่กับปีศาจแดงในเดือนหน้า เมื่อดาวยิงแซมบ้าได้รับบาดเจ็บซ้ำแผลเก่า ทั้งที่ทีมเพิ่งเสีย มาร์โก แวร์รัตติ ไปก่อนแล้ว

เนย์มาร์ ซูเปอร์สตาร์ของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ได้รับบาดเจ็บเท้าในระหว่างเกมพิชิตสตราส์บูร์ก 2-0 ในเกม เฟร้นช์ คัพ รอบ 32 ทีม เมื่อคืนนี้

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในช่วงต้นครึ่งหลัง เมื่อกองหน้าทีมชาติบราซิลเกิดเท้าพลิกในจังหวะครองบอล สุดท้ายเขาต้องถูกเปลี่ยนออกจากสนามพร้อมทั้งน้ำตา

หลังจบเกม โธมัส ทูเคิล นายใหญ่เปแอสเช เผยว่า หอกแซมบ้ากังวลใจมาก เพราะมันเป็นเท้าข้างเดียวกับอาการบาดเจ็บก่อนฟุตบอลโลก 2018

"ตอนนี้ยังไม่มีข่าวของเนย์มาร์นะ แต่เขากังวลมาก" โค้ชชาวเยอรมัน กล่าว

"มันเป็นเท้าข้างเดียวกับอาการบาดเจ็บก่อนฟุตบอลโลก"

นี่ถือเป็นข่าวร้ายของปาริเซียงอย่างแท้จริง เพราะพวกเขามีโปรแกรมสำคัญกับ แมนฯ ยูฯ ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีม นัดแรก ในวันที่ 12 กุมภาพันธ์นี้ แถมก่อนหน้านี้ยังเพิ่งเสีย มาร์โก แวร์รัตติ ที่ได้รับบาดเจ็บข้อเท้าจากเกมลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พอล สโคลส์ ยก โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ เข้ามาคืนความสุขให้ แมนยู
    พอล สโคลส์ ตำนานดาวเตะของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงชื่นชม โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ผู้จัดการทีมรักษาการที่เข้ามาพลิกฟื้นคืนความสุขกลับสู่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ได้อีกครั้ง หลังจากบรรยากาศภายในสโมสรตกอยู่ในความตึงเครียด พอ ๆ กับแฟนบอล ปิศาจแดง ทั่วโลกต่างก็ต้องทนกับความอึดอัดมานานในยุคของ โชเซ่ มูรินโญ่
  • เรอัลผงาดแชมป์รายได้เยอะสุด-แมนยูร่วงที่3
    ดีลอยต์ บริษัทเกี่ยวกับการตวรจสอบบัญชีชื่อดัง เปิดเผยอันดับการทำรายได้ของทีมฟุตบอลประจำซีซั่น 2017-18 ซึ่งแชมป์ในหนนี้เป็นของ เรอัล มาดริด ขณะที่เจ้าของบัลลังก์เดิมอย่าง แมนฯ ยูไนเต็ด ร่วงไปอยู่ที่ 3
  • บิ๊กแซมให้เหตุผลสำคัญแรชฟอร์ดอาจจบอาชีพเร็ว
    แซม อัลลาร์ไดซ์ อดีตกุนซือจอมฉาว ฟันธง มาร์คัส แรชฟอร์ด หัวหอกแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีสิทธิ์จบอาชีพพ่อค้าแข้งเร็วกว่ากำเนิด เพราะสภาพร่างกายกรำศึกหนักมาตั้งแต่เป็นวัยรุ่น ฉะนั้นเมื่ออายุสามสิบกว่าอาจจะมีสภาพร่างกายและจิตใจย่ำแย่
  • สวนทางกับเพื่อนๆ! แข้งที่อนาคตมืดมนกับ แมนยู
    ตอนนี้บรรยากาศของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คงเต็มไปด้วยความสดใส ต่างกับก่อนหน้านี้ที่เต็มไปด้วยความมืดมน เพราะพวกเขากำลังทำผลงานได้ยอดเยี่ยมภายใต้การทำทีมของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมชั่วคราวชาวนอร์เวย์ ด้วยการเก็บชัยชนะได้ครบทั้ง 7 นัดในยุคของ โซลชา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »