ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บิ๊กแซมให้เหตุผลสำคัญแรชฟอร์ดอาจจบอาชีพเร็ว

บิ๊กแซมให้เหตุผลสำคัญแรชฟอร์ดอาจจบอาชีพเร็ว

Posted 24/01/2019 by siamsport

แซม อัลลาร์ไดซ์ อดีตกุนซือจอมฉาว ฟันธง มาร์คัส แรชฟอร์ด หัวหอกแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีสิทธิ์จบอาชีพพ่อค้าแข้งเร็วกว่ากำเนิด เพราะสภาพร่างกายกรำศึกหนักมาตั้งแต่เป็นวัยรุ่น ฉะนั้นเมื่ออายุสามสิบกว่าอาจจะมีสภาพร่างกายและจิตใจย่ำแย่

แซม อัลลาร์ไดซ์ อดีตผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ เชื่อ มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าตัวเก่ง "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะต้องพบกับความยากลำบากในการเล่นฟุตบอลตอนอายุ 30 ปีแน่นอน หลังจากนักเตะต้องกรำศึกหนักมาตั้งแต่วัยละอ่อน

แรชฟอร์ด เพิ่งอายุครบ 21 ปีเมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา แต่นักเตะลงสนามในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษไปแล้ว 98 แมตช์ พร้อมกับตะบันตาข่ายคู่แข่งไปแล้ว 25 ประตู โดยงานนี้ อัลลาร์ไดซ์ ยอมรับว่ารู้สึกกังวลเกี่ยวกับสภาพร่างกายของนักเตะเพราะถูกใช้งานอย่างหนักจนอาจจะพังก่อนวัยอันควร

"บิ๊กแซม" เผยกับ "ทอล์คสปอร์ต" สื่อดังในอังกฤษ ว่า "มันคงเป็นอะไรที่ยากลำบากสำหรับเขาที่จะต้องลงเล่นตอนอายุ 30 ปี เพราะสภาพร่างกายและจิตใจรวมทั้งความอ่อนล้าทำให้เขาต้องพบกับเรื่องยากลำบาก เขามีเวลาได้พักแค่ 3 สัปดาห์ต่อปี มันก็แค่นั้นแหละ ไม่มีช่วงปรีซีซั่นอีกต่อไป พวกเขาต้องเล่นทัวร์นาเมนต์พวกนั้นต่อทันที"

"เขาจะต้องเดินทางไปรอบโลก และเล่นให้ประเทศของเขา แม้ว่าเขาจะไม่เคยบาดเจ็บหนักก็ตาม แต่ด้วยวัย 25 ปี เขาคงจะพร่ำบ่นเรื่องสภาพร่างกายที่สึกหรอ หัวเข่ากับข้อเท้า,  สะโพก และหลัง จะเริ่มมีปัญหา แน่นอนตอนนี้คงไม่มีอะไรมาหยุดเขาในการลงสนาม แต่ผมคิดว่าเมื่ออายุมากขึ้นสิ่งนี้จะทำให้อาชีพของเขาจบเร็วเกินไป" อัลลาร์ไดซ์ กล่าว

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สวนทางกับเพื่อนๆ! แข้งที่อนาคตมืดมนกับ แมนยู
    ตอนนี้บรรยากาศของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คงเต็มไปด้วยความสดใส ต่างกับก่อนหน้านี้ที่เต็มไปด้วยความมืดมน เพราะพวกเขากำลังทำผลงานได้ยอดเยี่ยมภายใต้การทำทีมของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมชั่วคราวชาวนอร์เวย์ ด้วยการเก็บชัยชนะได้ครบทั้ง 7 นัดในยุคของ โซลชา
  • เปลี่ยนโค้ชเปลี่ยนใจ!ป็อกบาเลิกคิดย้ายพร้อมถกต่อสัญญาแมนยู
    เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ ระบุ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ซูเปอร์สตาร์ของ แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมที่จะคุยเรื่องต่อสัญญากับทีม สวนทางกับก่อนหน้านี้ที่อยากย้ายทีมสุดๆ จากการที่ไม่มีความสุขกับการเป็นลูกทีมของ โชเซ่ มูรินโญ่
  • ไม่ไกลเกินฝัน! ทำไม แมนยู ถึงมีโอกาสติดท็อปโฟร์ซีซั่นนี้
    "พยายามเก็บแต้มให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ และทำเรื่องที่ยากจนเกือบถึงขั้นเป็นปาฏิหาริย์อย่างการจบฤดูกาลด้วยการเป็นอันดับ 4 ให้ได้" นั่นคือสิ่งที่ โชเซ่ มูรินโญ่ ให้สัมภาษณ์เอาไว้เมื่อช่วงต้นเดือนธันวาคมที่ผ่านมา โดยที่ตอนนั้นเขายังมีฐานะเป็นผู้จัดการทีมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยู่
  • รูนี่ย์ ยังคิดเหมือนกัน ! 3เหตุผลแมนยูควรตั้ง โปเช็ตติโน่ คุมทัพ
    นับตั้งแต่ที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เฉดหัว โชเซ่ มูรินโญ่ ออกจากตำแหน่งเมื่อกลางเดือนธันวาคมที่ผ่านมา ทีมมีข่าวลืออย่างต่อเนื่องเกี่ยวกับการดึง เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีมชาวอาร์เจนไตน์ของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เข้ามาสืบสวนตำแหน่งกุนซือ "ปีศาจแดง"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »