ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เปลี่ยนโค้ชเปลี่ยนใจ!ป็อกบาเลิกคิดย้ายพร้อมถกต่อสัญญาแมนยู

เปลี่ยนโค้ชเปลี่ยนใจ!ป็อกบาเลิกคิดย้ายพร้อมถกต่อสัญญาแมนยู

Posted 22/01/2019 by siamsport

เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ ระบุ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ซูเปอร์สตาร์ของ แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมที่จะคุยเรื่องต่อสัญญากับทีม สวนทางกับก่อนหน้านี้ที่อยากย้ายทีมสุดๆ จากการที่ไม่มีความสุขกับการเป็นลูกทีมของ โชเซ่ มูรินโญ่

ปอล ป็อกบา กองกลางคนดังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมที่จะเจรจากับต้นสังกัดถึงเรื่องการเซ็นสัญญาฉบับใหม่แล้ว จากการรายงานของ เดอะ ซัน สื่อชื่อก้องของเมืองผู้ดี

ก่อนหน้านี้ ป็อกบา ไม่มีความสุขกับชีวิตในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หลังจากที่มีปัญหากับ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุกีส และเป็นที่เชื่อกันว่าถ้าเกิด มูรินโญ่ ยังอยู่คุมทีมต่อ ดาวเตะชาวฝรั่งเศสก็จะอยากย้ายทีมในตลาดซื้อ-ขายนักเตะ รอบสอง ช่วงเดือนมกราคมนี้ด้วย

อย่างไรก็ตาม หลังจากที่ มูรินโญ่ โดนปลดออกจากตำแหน่งเมื่อวันที่ 18 ธันวาคม ที่ผ่านมา และ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ถูกดึงเข้ามาคุมทีมในฐานะผู้จัดการทีมชั่วคราวแล้วนั้น ป็อกบา ก็ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมสุดๆ และดูมีความสุขกับการเล่นมากๆ

จากเรื่องดังกล่าว ทำให้ตอนนี้ ป็อกบา เปลี่ยนใจ และพร้อมที่จะต่อสัญญากับทีม ซึ่งเชื่อกันว่าเขาอยากได้ค่าเหนื่อยใกล้เคียงกับที่ อเล็กซิส ซานเชซ กองหน้าชาวชิลีของทีมได้รับอยู่ในตอนนี้ โดย ซานเชซ ถือเป็นคนที่ฟันค่าเหนื่อยสูงที่สุดของทีมด้วยจำนวน 505,000 ปอนด์ (ประมาณ 22.72 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ ขณะที่ดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศสได้ค่าเหนื่อยสูงที่สุดเป็นอันดับสองของทีม ด้วยจำนวนสัปดาห์ละ 290,000 ปอนด์ (ประมาณ 13.05 ล้านบาท)

แหล่งข่าวที่อ้างว่าเป็นคนของ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุว่า "เอเยนต์ของ ป็อกบา (มิโน่ ไรโอล่า) พร้อมที่จะยุติปัญหาของเขากับสโมสรที่เกิดขึ้นตลอดช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา ตอนท้ายปีก่อนเขาไม่ค่อยอยากต่อสัญญาเท่าไหร่ เขามีความสัมพันธ์ที่ย่ำแย่กับ มูรินโญ่ ในตอนที่อีกฝ่ายคุมทีมอยู่ ไรโอล่า อยากคุยเกี่ยวกับอนาคตของนักเตะในความดูแลของเขาเมื่อทุกอย่างของเดือนมกราคมนี้มันจบลงแล้ว ซึ่งมันคงไม่ใช่เรื่องยากเย็นเกินไปเลย มันเคยมีการคุยเรื่องที่ว่าเขาจะย้ายออกไปรึเปล่า แต่ตอนนี้มันไม่มีโอกาสที่จะเกิดเรื่องแบบนั้น เขาไม่ได้ดูมีความสุขแบบนี้มานานแล้ว"


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่ไกลเกินฝัน! ทำไม แมนยู ถึงมีโอกาสติดท็อปโฟร์ซีซั่นนี้
    "พยายามเก็บแต้มให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ และทำเรื่องที่ยากจนเกือบถึงขั้นเป็นปาฏิหาริย์อย่างการจบฤดูกาลด้วยการเป็นอันดับ 4 ให้ได้" นั่นคือสิ่งที่ โชเซ่ มูรินโญ่ ให้สัมภาษณ์เอาไว้เมื่อช่วงต้นเดือนธันวาคมที่ผ่านมา โดยที่ตอนนั้นเขายังมีฐานะเป็นผู้จัดการทีมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยู่
  • รูนี่ย์ ยังคิดเหมือนกัน ! 3เหตุผลแมนยูควรตั้ง โปเช็ตติโน่ คุมทัพ
    นับตั้งแต่ที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เฉดหัว โชเซ่ มูรินโญ่ ออกจากตำแหน่งเมื่อกลางเดือนธันวาคมที่ผ่านมา ทีมมีข่าวลืออย่างต่อเนื่องเกี่ยวกับการดึง เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีมชาวอาร์เจนไตน์ของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เข้ามาสืบสวนตำแหน่งกุนซือ "ปีศาจแดง"
  • เกือบตาย! มูรินโญเล่าเรื่องแอบยูฟ่าในถังผ้าเชลซี
    เดอะ สเปเชียล วัน เปิดเผยถึงวีรกรรมสุดห่ามสมัยคุมเชลซี ซึ่งครั้งหนึ่งเขาเคยลักลอบเข้าไปพบนักเตะทั้งที่ติดโทษแบน โดยการหลบอยู่ในถังผ้าของสโมสร
  • "โซลชา" พาผีเฮ7นัดติด! "ป็อกบา-แรชฟอร์ด" ควงหลอนไบรท์ตัน
    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือขัดตาทัพของ "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด นำทีมเก็บชัยชนะเป็นนัดที่ 7 ติดต่อกันจากทุกรายการหลังเปิดบ้านเฉือน ไบรท์ตัน 2-1 โดย ปอล ป็อกบา กับ มาร์คัส แรชฟอร์ด ซัดคนละตุง ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 19 ม.ค. ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »