ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » พอล สโคลส์ ยก โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ เข้ามาคืนความสุขให้ แมนยู

พอล สโคลส์ ยก โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ เข้ามาคืนความสุขให้ แมนยู

Posted 24/01/2019 by kapook

พอล สโคลส์ ตำนานดาวเตะของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงชื่นชม โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ผู้จัดการทีมรักษาการที่เข้ามาพลิกฟื้นคืนความสุขกลับสู่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ได้อีกครั้ง หลังจากบรรยากาศภายในสโมสรตกอยู่ในความตึงเครียด พอ ๆ กับแฟนบอล ปิศาจแดง ทั่วโลกต่างก็ต้องทนกับความอึดอัดมานานในยุคของ โชเซ่ มูรินโญ่

สโคลส์ ซึ่งแสดงตัวอย่างเปิดเผยว่าไม่ชื่นชอบแนวทางการทำทีมของ มูรินโญ่ กล่าวเมื่อวันพุธที่ 23 มกราคม 2562 ว่า "ได้เห็นแบบนี้แล้วสุดยอดมาก ทุกคนเรียกความรู้สึกคึกคักแบบนั้นกลับมาได้อีกครั้ง ทุกคนยิ้มออก ตั้งแต่ โอเล่ กลับมาคุณก็รู้สึกเหมือนกับว่าคุณได้สโมสรเดิมของคุณกลับมาอีกครั้ง"

"มันรู้สึกเหมือนกับว่าคุณได้คนที่รู้จัก ยูไนเต็ด ดีมาทำงาน เขาเคยเป็นผู้เล่นของเราซึ่งคุณลองดู โอเล่ ได้เลย เขาคือ ยูไนเต็ด แมน"

ขณะเดียวกัน สโคลส์ พูดถึงตัวเองโดยย้ำว่าถึงตอนนี้ยังไม่คิดที่จะกลับไปช่วยงานในสโมสร แมนยู และที่ผ่านมาก็ไม่เคยได้รับเชิญจาก แมนยู ไม่ว่าจะในฐานะหรือบทบาทใดด้วย

"ผมไม่เคยไปนั่งในไดเร็คเตอร์บ็อกซ์ และผมก็ไม่ได้คาดหวังว่าจะถูกเชิญด้วย" อดีตกองกลางขวัญใจเหล้า เร้ด อาร์มี่ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เรอัลผงาดแชมป์รายได้เยอะสุด-แมนยูร่วงที่3
    ดีลอยต์ บริษัทเกี่ยวกับการตวรจสอบบัญชีชื่อดัง เปิดเผยอันดับการทำรายได้ของทีมฟุตบอลประจำซีซั่น 2017-18 ซึ่งแชมป์ในหนนี้เป็นของ เรอัล มาดริด ขณะที่เจ้าของบัลลังก์เดิมอย่าง แมนฯ ยูไนเต็ด ร่วงไปอยู่ที่ 3
  • บิ๊กแซมให้เหตุผลสำคัญแรชฟอร์ดอาจจบอาชีพเร็ว
    แซม อัลลาร์ไดซ์ อดีตกุนซือจอมฉาว ฟันธง มาร์คัส แรชฟอร์ด หัวหอกแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีสิทธิ์จบอาชีพพ่อค้าแข้งเร็วกว่ากำเนิด เพราะสภาพร่างกายกรำศึกหนักมาตั้งแต่เป็นวัยรุ่น ฉะนั้นเมื่ออายุสามสิบกว่าอาจจะมีสภาพร่างกายและจิตใจย่ำแย่
  • สวนทางกับเพื่อนๆ! แข้งที่อนาคตมืดมนกับ แมนยู
    ตอนนี้บรรยากาศของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คงเต็มไปด้วยความสดใส ต่างกับก่อนหน้านี้ที่เต็มไปด้วยความมืดมน เพราะพวกเขากำลังทำผลงานได้ยอดเยี่ยมภายใต้การทำทีมของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมชั่วคราวชาวนอร์เวย์ ด้วยการเก็บชัยชนะได้ครบทั้ง 7 นัดในยุคของ โซลชา
  • เปลี่ยนโค้ชเปลี่ยนใจ!ป็อกบาเลิกคิดย้ายพร้อมถกต่อสัญญาแมนยู
    เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ ระบุ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ซูเปอร์สตาร์ของ แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมที่จะคุยเรื่องต่อสัญญากับทีม สวนทางกับก่อนหน้านี้ที่อยากย้ายทีมสุดๆ จากการที่ไม่มีความสุขกับการเป็นลูกทีมของ โชเซ่ มูรินโญ่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »