ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บี้หงส์แต้มเดียว!แมนซิตี้ต้องเฮ,กุนบุกซัดนิวคาสเซิ่ล

บี้หงส์แต้มเดียว!แมนซิตี้ต้องเฮ,กุนบุกซัดนิวคาสเซิ่ล

Posted 29/01/2019 by siamsport

"เรือใบสีฟ้า" แมนซิตี้ สบโอกาสไล่จี้ ลิเวอร์พูล เหลือแค่แต้มเดียวก่อน นัดนี้จัดทัพนำโดย เซร์คิโอ อเกวโร่ ที่ผลงานการซัดกำลังฮอต บุกถิ่น "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล ของ ราฟา ที่กำลังลุ้นหนีตกชั้นอย่างหนัก ในการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอังคารที่ 29 มกราคม 2562

ปรีวิวพรีเมียร์ลีก อังกฤษ
วันอังคารที่ 29 มกราคม 2562
นิวคาสเซิ่ล (17) - แมนฯ ซิตี้ (2)
เวลา : 03.00 น. ถ่ายทอดสด : บีอินส์ สปอร์ต 2
สนาม : เซนต์ เจมส์ พาร์ค

    ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ สาลิกาดง อันดับ 17 ติดกับพื้นที่ตกชั้น พาทีมแพ้ วัตฟอร์ด 0-2 เกมล่าสุดในตกรอบ 4 เอฟเอ คัพ เป็นที่เรียบร้อย ส่วนฟอร์มในลีกนัดล่าสุดพวกเขาถล่ม คาร์ดิฟฟ์ ไปกระจาย 3-0

    สภาพทีมของ นิวคาสเซิ่ล ยังไม่ต่างไปจากเดิมมากนัก คี ซุง-ยอง (เอ็นหลังหัวเข่า), จอนโจ เชลวี่ย์ (ต้นขา), พอล ดัมเม็ตต์ (เอ็นหลังหัวเข่า), และ คาร์ล ดาร์โลว์ (ไม่ฟิต) ยังไม่พร้อมสำหรับเกมนี้ทั้งหมด

    มีแนวโน้มว่า นิวคาสเซิ่ล จะใช้ผู้เล่นชุดที่ปราบ คาร์ดิฟฟ์ ลงรับมือกับรองจ่าฝูง โดย ซาโลม่อน รอนดอน จะยืนเป็นกองหน้าตัวเป้าในระบบ 5-4-1

    ขณะที่ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ เรือใบสีฟ้า พาทีมเดินหน้าเก็บชัยชนะได้ต่อเนื่องโดยล่าสุดในเอฟเอ คัพ รอบ 4 เปิดบ้านถล่ม เบิร์นลี่ย์ กระจุย 5-0 ส่วนในลีกชนะมา 4 เกมรวดสัปดาห์ก่อนบุกไปอัด ฮัดเดอร์สฟิลด์ ได้ 3-0

    ถ้าเกมนี้ชนะได้ก่อน จะกดดัน ลิเวอร์พูล จ่าฝูง ตามหลังเหลือแค่คะแนนเดียวเท่านั้น

    สภาพทีมของ แมนฯ ซิตี้ ถือว่าดีซะด้วย มี เคลาดิโอ บราโว่ ที่ลงสนามไม่ได้คนเดียวเท่านั้น แต่ไม่เดือดร้อนอะไร เพราะมี เอแดร์ซอน โมราเอส เป็นตัวจริงอยู่แล้ว

    ทีมจะต้องทดสอบความฟิตของ แว็งซ็อง ก็องปานี ปราการหลังจอมเก๋า และ เบนฌาแม็ง เมนดี้ ที่มีอาการบาดเจ็บรบกวนอยู่เล็กน้อย ซึ่งก็ไม่น่าจะมีปัญหาอะไร

    แมนฯ ซิตี้ ต้องการชัยชนะเป็นอย่างยิ่ง ถ้าทำสำเร็จพวกเขาจะบีบ ''หงส์แดง'' ลิเวอร์พูล อย่างมาก ในการไล่ล่าแชมป์ซีซั่นนี้

    รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม
    นิวคาสเซิ่ล (5-4-1) : มาร์ติน ดูบราฟก้า - เดอันเดร เยดลิน, ฟาเบียน ชาร์, จามาล ลาสเซลล์ส, ฟลอร็องต์ เลอจูเน่, แม็ตต์ ริทชี่ - อาโยเซ่ เปเรซ, ไอซัค เฮย์เด้น, ฌอน ลองสตาฟฟ์, คริสเตียน อัตซู - ซาโลม่อน รอนดอน
    แมนฯซิตี้ (4-3-3) : เอแดร์ซอน โมราเอส - ไคล์ วอล์คเกอร์, จอห์น สโตนส์, เอมเมอริก ลาป๊อร์กต์, ฟาเบียน เดลฟ์ - เควิน เดอ บรอยน์, แฟร์นันดินโญ่, ดาบิด ซิลบา - ราฮีม สเตอร์ลิง, เซร์คิโอ อเกวโร่, ลีรอย ซาเน่
    ผู้ตัดสิน : พอล เทียร์นี่ย์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เป๊ปเผยความผิดพลาดเดียวที่อาจส่งลิเวอร์พูลแชมป์ลีก
    เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เผยแข้ง "เรือใบสีฟ้า" ต้องเก็บชัยชนะให้ได้อย่างต่อเนื่อง เพราะหากพลาดแพ้อีกครั้ง งานนี้โอกาสที่จะไล่บี้เบียดลุ้นแชมปลีกกับ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล มีสิทธิ์หลุดลอยออกไปเลยทีเดียว
  • ผีเยือนสิงห์บลู, เรือใบงานเบา! จับติ้วเอฟเอ คัพ รอบ 5
    ทีมปีศาจแดงมีโปรแกรมต้องเล่นบิ๊กแมตช์กับสิงโตน้ำเงินคราม ขณะที่เรือใบสีฟ้าโชคดีเจอคู่แข่งที่ไม่ยากนักในเอฟเอ คัพ รอบ 16 ทีมสุดท้าย
  • แมนซิตี้หมายมั่นจัดเชซุสถล่มเบิร์นลี่ย์ลุ้นลิ่วเอฟเอคัพ
    "เรือใบสีฟ้า" แมนซิตี้ เพิ่งซิวตั๋วเข้าชิงคาราบาวคัพ เปลี่ยนมาอีกถ้วย ใช้หัวหอกอันตราย กาเบรียล เชซุส พร้อมถลุงทีมเยือน เบิร์นลี่ย์ ที่ฟอร์มเริ่มเข้าที่แม้นัดล่าสุดในลีกเสมอมา ในการแข่งขันฟุตบอลเอฟเอคัพ รอบ 4 คืนวันเสาร์ที่ 26 มกราคม 2562 ปรีวิวเอฟเอคัพ รอบ 4 วันเสาร์ที่ 26 มกราคม 2562 แมนฯ ซิตี้ (พรีเมียร์ลีก) - เบิร์นลี่ย์ (พรีเมียร์ลีก) เวลา : 22.00 น. สนาม : เอติฮัด สเตเดี้ยม
  • ห่วงเพื่อน!อเกวโร่วอนตามหาซาลาต่อ
    เซร์คิโอ อเกวโร่ หัวหอกคนดังของ แมนฯ ซิตี้ ออกโรงขอร้องให้เจ้าหน้าที่อย่าหยุดค้นหาเครื่องบินที่ เอมิเลียโน่ ซาลา หัวหอกป้ายแดงของ คาร์ดิฟฟ์ ใช้เดินทาง พร้อมระบุ เป็นกำลังใจให้คนที่เกี่ยวข้องกับ ซาลา มาโดยตลอด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »