ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » "บาร์นส์" คอมเมนต์ "ซาลาห์" ชี้ชัดซีซั่นนี้มีความแตกต่างจากปีก่อน

"บาร์นส์" คอมเมนต์ "ซาลาห์" ชี้ชัดซีซั่นนี้มีความแตกต่างจากปีก่อน

Posted 29/01/2019 by ไทยรัฐ

"จอห์น บาร์นส์" ปีกระดับตำนานของ "ลิเวอร์พูล" ยอดทีมแดนผู้ดี ออกมาคอมเมนต์ถึง "โมฮาเหม็ด ซาลาห์" ตัวรุกเลือดมัมมี่ ชี้ชัดซีซั่นนี้มีความแตกต่างจากปีที่ผ่านมา...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 29 ม.ค. ว่า จอห์น บาร์นส์ ปีกระดับตำนานของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาคอมเมนต์ถึง โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ตัวรุกคนสำคัญชาวอียิปต์ ที่ฤดูกาลนี้มีความแตกต่างจากปีที่ผ่านมา

เป็นที่เข้าใจกันว่า โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ฟอร์มฝืดในช่วงต้นซีซั่นก่อนที่เขาจะเริ่มคลำเป้าได้อย่างต่อเนื่อง จนถึงตอนนี้ก็ผงาดรั้งตำแหน่งดาวซัลโวของลีกด้วยจำนวน 16 ประตู ทิ้งห่าง ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง (อาร์เซนอล) และ แฮร์รี เคน (ทอตแนม ฮอตสเปอร์) อยู่ 2 ลูก

ล่าสุด จอห์น บาร์นส์ ออกมาพูดถึงความแตกต่างของอดีตเพลงแข้ง "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี และ "หมาป่าแห่งกรุงโรม" โรมา ว่า "เขา (โมฮาเหม็ด ซาลาห์) มีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมอีกครั้ง ช่วงต้นฤดูกาลเขาประสบปัญหานิดหน่อย แต่ตอนนี้เขากลับมาสู่มาตรฐานเดิมที่เคยเป็น หรือบางทีอาจดีกว่าปีก่อนด้วยนะ ในแง่ของคุณภาพเขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม แต่ปีนี้นอกจากคุณภาพของเขาที่ยอดเยี่ยมแล้วเขายังช่วยยกระดับทีมให้ดีขึ้นด้วย ถ้าถามว่าผมชอบเขาในปีก่อนหรือปีนี้น่ะเหรอ? ผมชอบปีนี้นะเพราะเขาช่วยเหลือทีมได้มากจริงๆ".

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »