ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เป๊ป ผิดหวังเรือใบพ่ายสาลิกาดง ชี้ 3 จุดเปลี่ยนทำพัง

เป๊ป ผิดหวังเรือใบพ่ายสาลิกาดง ชี้ 3 จุดเปลี่ยนทำพัง

Posted 30/01/2019 by ไทยรัฐ

เป๊ป กวาร์ดิโอลา กุนซือทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกมาเปิดใจหลังพาทีมบุกแพ้ นิวคาสเซิล 1-2 ชวดทำแต้มไล่จี้จ่าฝูงลิเวอร์พูล...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 30 ม.ค. ว่า เป๊ป กวาร์ดิโอลา ผู้จัดการทีม “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ผิดหวังที่ลูกทีมไม่สามารถเค้นฟอร์มที่ดีที่สุดออกมาได้ บุกมาแพ้ “สาลิกาดง” นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด 1-2 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา

เกมนี้ แมนฯซิตี้ นำก่อน 1-0 จาก เซร์คิโอ อเกวโร นาทีที่ 1แต่มาโดน นิวคาสเซิล ยิงแซง 2 ประตูรวดจาก ซาโลมอน รอนดอน นาทีที่ 66 และ แมตต์ ริตชี นาทีที่ 80 ทำให้ แมนฯซิตี้ มี 56 คะแนน เท่าเดิม และอาจโดนลิเวอร์พูลทิ้งห่างเป็น 7 แต้ม หากหงส์แดงชนะเลสเตอร์คืนวันพุธนี้ โดย เป๊ป มองว่า 3 ปัจจัยที่ทำให้แพ้คือ การเล่นของทีมนั้นช้าเกินไป ไม่ดุดัน และแพ้บอลจังหวะสอง

หลังจบเกม เป๊ป กล่าวว่า “มันไม่ใช่คืนที่ดีที่สุดของเรา เราไม่ได้สร้างผลงานที่ดี เราเริ่มต้นด้วยการทำประตูได้ แต่จังหวะของเกมมันช้า เราแพ้บอลจังหวะสอง เราไม่ดุดันมากพอ นั่นคือเหตุผลที่เราไม่สามารถคว้าชัยชนะได้ เกมของเรามันช้า พวกเขายิงครั้งแรกก็เป็นประตูเลย ส่วนอีกลูกคือจุดโทษ แต่ผมขอแสดงความยินดีกับนิวคาสเซิลนะ ตอนนี้มันเป็นความยากลำบาก แต่เราต้องเดินหน้าต่อ ในวงการฟุตบอลทุกอย่างสามารถเกิดขึ้นได้ ตารางคะแนนไม่สำคัญ เราต้องทำในสิ่งที่เราต้องทำ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »