ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ใครกันนะ ? อูไน เอเมรี่ เผย อาร์เซน่อล กำลังรอแข้งใหม่ 2 ราย

ใครกันนะ ? อูไน เอเมรี่ เผย อาร์เซน่อล กำลังรอแข้งใหม่ 2 ราย

Posted 30/01/2019 by kapook

อูไน เอเมรี่ กุนซือใหญ่อาร์เซน่อล เล่นเอาแฟนบอลมีความหวัง หลังออกมาเผยว่าตอนนี้กำลังเร่งเจรจากับนักเตะใหม่อยู่ 2 ราย แต่ทั้งนี้ก็ต้องดูว่าการพูดคุยจะจบทันเดดไลน์ตลาดนักเตะรอบนี้หรือไม่ จากรายงานของ theguardian.com เมื่อ 29 มกราคม 2562

อาร์เซน่อล กำลังต้องการนักเตะใหม่เข้ามาเสริมความแข็งแกร่งเป็นอย่างมากในตอนนี้ หลังจากผลงานในระยะหลังเริ่มไม่เข้าที่เข้าทางสักเท่าไรนัก ซึ่งทาง อูไน เอเมรี่ ก็ยอมรับว่า ตอนนี้กำลังพูดคุยกับนักเตะอยู่ 2 ราย และหากปิดดีลได้สำเร็จก็ขะเป็นการเสริมทัพที่ดีมาก ๆ เพราะผู้เล่นสามารถเล่นได้ทั้งปีกซ้าย และปีกขวา ซึ่งมันก็ไปตรงกับข่าวก่อนหน้านี้คือ อีวาน เปริซิช กับ เดนิส ซัวเรซ นั่นเอง

อูไน เอเมรี่ กล่าวว่า "ตลาดนักเตะในตอนนี้มันยากมากจริง ๆ ผมได้ยินจากทางสโมสรมาว่าตอนนี้กำลังพยายามทำงานกันอย่างหนัก เราพยายามจะเอานักเตะที่แตกต่างกันเข้ามาเพื่อเสริมความแข็งแกร่งให้กับทีม ซึ่งทีมงานของเรากำลังพยายามอย่างดีที่สุด"

"เอาจริง ๆ ผมเองยังไม่รู้เลยนะว่านักเตะคนนั้นคือใคร แต่หากได้เขามาช่วยทีมมันต้องดีแน่ ๆ นั่นแหละ บางทีอาจจะเป็นผู้เล่นในตำแหน่งปีกที่เล่นได้ทั้งสองฝั่งเลย แต่ผมย้ำว่าไม่ง่ายนะ เราพยายามคุยมา 2 เดือนได้แล้วนะ แต่มันยังไม่จบ"

"ผมบอกได้แค่ว่าเราพยายามจะเซ็นให้ได้ 2 คน แต่บางทีมันอาจจะเป็น 0-2 คนก็ได้ ผมยังไม่แน่ใจนักกับเรื่องนี้ แต่ผมกับทีมงานจะพยายามกันอย่างเต็มที่เพื่อดึงใครให้ได้สักคนเข้ามาอยู่กับเรา"

ทั้งนี้ มีรายงานออกมาว่า อีวาน เปริซิช ปีกทีมชาติโครเอเชียของอินเตอร์ มิลาน ได้ทำการร้องขอขึ้นบัญชีขายเรียบร้อยแล้ว ซึ่งก็ดูจะตรงกับความต้องการของ อาร์เซน่อล พอดี


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »