ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ชวด3แต้ม!คล็อปป์จวกเชิ๊ตดำเป่าห่วยทำเจ๊าเลสเตอร์

ชวด3แต้ม!คล็อปป์จวกเชิ๊ตดำเป่าห่วยทำเจ๊าเลสเตอร์

Posted 31/01/2019 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ออกอาการฉุนขาดที่กรรมการ มาร์ติน แอ็ตกินสัน เป่าไม่เป็นใจกับทีมของตนหลายหน ในเกมที่เสมอกับ เลสเตอร์ แต่ชมอีกฝ่ายเหมือนกันที่เล่นได้ดีจนมีโอกาสทำประตูหลายครั้ง

    เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล แสดงความไม่พอใจกับการทำหน้าที่ของกรรมการ มาร์ติน แอ็ตกินสัน หลังจากมองว่าเชิ้ตดำรายดังกล่าวตัดสินได้ไม่เป็นธรรมกับทีมของตนหลายครั้ง จนส่งผลให้ "หงส์แดง" ทำได้เพียงเปิดรัง แอนฟิลด์ เสมอกับ เลสเตอร์ ซิตี้ 1-1 ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันพุธที่ 30 มกราคม ที่ผ่านมา

    เจ้าถิ่นขึ้นนำตั้งแต่นาทีที่ 3 จาก ซาดิโอ มาเน่ แต่ทีมเยือนตีเสมอได้ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บของครึ่งแรกจาก แฮร์รี่ แม็คไกวร์ ซึ่งหลังจากนั้นไม่มีใครทำอะไรเพิ่มได้ ทำให้ ลิเวอร์พูล เก็บเพิ่มเป็นเพียง 61 คะแนน จากการลงเล่น 24 นัด นำหน้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 5 แต้ม

    ทั้งนี้ ในเกมนี้มีหลายจังหวะที่ฝั่งเจ้าถิ่นคิดว่ากรรมการตัดสินได้แย่ อย่างเช่นการที่ แม็คไกวร์ โดนแค่ใบเหลืองจากการเข้าสกัด ซาดิโอ มาเน่ ในฐานะแนวรับคนสุดท้าย ในช่วง 6 นาทีก่อนหน้าที่เขาจะตีเสมอให้ เลสเตอร์ ได้ และการที่ ริคาร์โด้ เปเรยร่า ไม่โดนลงโทษอะไรเลยจากการทำฟาวล์ นาบี เกอิต้า ตรงกลางสนามในช่วงครึ่งหลัง เป็นต้น ซึ่งนั่นก็ทำให้อดีตนายใหญ่ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ฉุนสุดๆ

    คล็อปป์ เผยว่า "พวกเขามีโอกาสทำประตูหลายครั้งเหมือนกัน ดังนั้นผลที่ออกมา 1-1 มันก็โอเคแล้วล่ะ แต่ผมคิดว่าทุกคนก็คงเห็นตรงกันว่ามันควรจะเป็นลูดจุดโทษ มันอาจจะเป็นจังหวะที่ควรเป็นลูกจุดโทษ ผมไม่รู้เหมือนกันว่าทำไมเราถึงไม่ได้ลูกจุดโทษ และเราก็ต้องมาเจอจังหวะของ แม็คไกวร์ อีก"

 

    "มันเป็นครั้งที่ 2 แล้วที่นักเตะที่มีโอกาสทำประตูของทีมผมโดนบางคนสอยร่วงตรงกลางสนาม แต่เรากลับได้รับการปฏิบัติแบบนี้  เขา (เกอิต้า) จะไม่ได้เป็นแค่คนเดียวที่มีโอกาสทำประตู เพราะตอนนั้น โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ก็อยู่แถวนั้นเหมือนกัน มันเป็นจังหวะที่นักเตะ 2 คนของเราจะได้ดวลกับ (ผู้รักษาประตู เลสเตอร์ แคสเปอร์) ชไมเคิ่ล ถ้านั่นไม่ใช่โอกาสทองในการลุ้นประตูแล้วล่ะก็ ผมก็ไม่รู้แล้วว่าจะมีจังหวะไหนที่ดีกว่านี้"

    "อย่างไรก็ตาม ผมก็ต้องบอกอีกครั้งว่า เลสเตอร์ มีโอกาสทำประตูหลายครั้ง และพวกเขาก็ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องอะไรกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้นเลย คนที่เกี่ยวข้องกับเรื่องนั้นคือกรรมการ และเราต้องยอมรับผลการแข่งขันที่ออกมา ซึ่งมันไม่ใช่ปัญหาเลย" กุนซือชาวเยอรมัน ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลิเวอร์พูล-เชลซี กร่อย! สถิติน่าทึ่งพรีเมียร์ลีกคืนวันพุธ
    พรีเมียร์ลีกคืนวันพุธที่ผ่านมา ต้องบอกว่าทีมใหญ่ทั้งสามทีมต่างเจอปัญหาใหญ่ของตัวเอง มีแค่ สเปอร์ส เท่านั้นที่เกือบพ่ายแพ้และสามารถโกงความตายยิงประตูแซงช่วงท้ายเกม ส่วน ลิเวอร์พูล ชวดชัยแบบน่าเสียดายทำได้แค่เสมอเท่านั้น ขณะที่ เชลซี อาการหนักที่สุดพ่าย บอร์นมัธ แบบยับเยิน เราไปดูสถิติน่าทึ่งที่เกิดขึ้นในแต่ละเกมกัน
  • พลาดกันเอง!ตัดเกรดแข้งลิเวอร์พูลโดนเลสเตอร์ยันเจ๊า
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ทีมจ่าฝูง พลาดโอกาสทองที่จะทิ้ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็น 7 แต้ม หลังทำได้แค่เปิดรัง แอนฟิลด์ เสมอ เลสเตอร์ ซิตี้ 1-1 เมื่อคืนวันพุธที่ 30 มกราคม ที่ผ่านมา ทั้งนี้ทั้งนั้นต้องยกเครดิตให้แนวรับ "จิ้งจอกสีน้ำเงิน" ที่เล่นได้แข็งแกร่งและมีระเบียบมากๆ แต่ก็ต้องโทษตัวเองด้วยที่มาเสียประตูในช่วงสำคัญของเกม และมาเสียเพราะการไม่เข้าใจกันเอง โดยรวมแล้วไม่ใช่เกมที่ดีเลยสำหรับลูกทีมของกุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ และนี่คือผลสอบของแต่ละคนในเกมนี้
  • ลิเวอร์พูล 1-1 เลสเตอร์
    "ผลบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำคืนวันพุธที่ 30 มกราคม 2562 ลิเวอร์พูล เปิดสนาม แอนฟิลด์ ทำได้เพียงเสมอกับ เลสเตอร์ ซิตี้ ไปด้วยสกอร์ 1 ประตูต่อ 1"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »