ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ความจริงโลกตะลึง!ดัลกลิชแอบช่วยติวเข้มแข้งลิเวอร์พูล

ความจริงโลกตะลึง!ดัลกลิชแอบช่วยติวเข้มแข้งลิเวอร์พูล

Posted 05/02/2019 by siamsport



ประสบการณ์ล้นเหลือต้องเผื่อแผ่รุ่นน้องๆ เผยความจริงโลกตะลึงแม้จะไม่ได้เป็นกุนซือหรือผู้บริหารใหญ่ "หงส์แดง" แต่ เซอร์ เคนนี่ ดัลกลิช ยังแวะเวียนมาติวเข้มดาวเตะรุ่นปัจจุบันอยู่เป็นประจำ โดยเฉพาะทักษะสำคัญในการล่าตาข่ายคู่แข่ง

เซอร์ เคนนี่ ดัลกลิช ตำนานผู้เล่น-ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ที่ปัจจุบันดำรงตำแหน่งกรรมการที่ไม่ได้เป็นผู้บริหารของสโมสร ยังคงมีบทบาทอย่างลับๆ ในการฝึกซ้อมของเหล่าบรรดาดาวเตะ "หงส์แดง" ชุดปัจจุบัน แถมยังคงเป็นแขกวีไอพีที่แวะมาเยือนสนามซ้อม เมลวู้ด อยู่เนืองๆ  ด้วยอีกต่างหาก

เรื่องราวดังกล่าวที่ไม่ได้มีการเผยแพร่ต่อสาธารณะของอดีตกุนซือวัย 67 ปี ที่เคยกุมบังเหียนทีมดังในย่านเมอร์ซี่ย์ไซด์ 2 ช่วงเวลา (1985-1991 และ 2011-2012) แถมอัฒจันทร์ฝั่งหนึ่งของ แอนฟิลด์ ยังได้รับการขนานนามตามชื่อของเจ้าตัวอีกด้วยนั้น ได้รับการเปิดเผยจากปากของ เลียม มิลลาร์ กองหน้าดาวรุ่งวัย 19 ปี ที่เพิ่งจะถูก คิลมาร์น็อค ยืมตัวไปโม่แข้งในเวที สกอตติช พรีเมียร์ชิพ มาหมาดๆ เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

มิลลาร์ ที่เพิ่งเซ็นสัญญาค้าแข้งระดับอาชีพกับ ลิเวอร์พูล หลังมาอยู่โยงในทีมเยาวชนระหว่างปี 2016-2019 กล่าวผ่าน ซันเดย์ โพสต์ หนังสือพิมพ์รายสัปดาห์ในสกอตแลนด์ ว่า "เคนนี่ ดัลกลิช เกี่ยวข้องกับการซ้อมของเราเป็นครั้งคราว เขามาช่วยเราในเรื่องจังหวะการทำประตู และอีกหลายเรื่อง"

"ผมเคยซ้อมกับทีมชุดใหญ่ที่ ลิเวอร์พูล มาบ้างเหมือนกัน กองหน้าตัวหลัก 3 คนเหลือเชื่อมากๆ พวกเขาอยู่ท่ามกลางแนวรุกที่ดีที่สุดในโลก และมันก็เลยยากมากๆ ที่จะเบียดแทรกพวกเขาเข้าไปได้"

"ผมได้ยินเรื่องดีๆ มากมายเกี่ยวกับ สตีฟ คลาร์ก ผู้จัดการทีม คิลมาร์น็อค จากใครหลายคนที่ ลิเวอร์พูล เคนนี่ ดัลกลิช เป็นคนแนะนำผมให้กับเขา ซึ่งสุดยอดไปเลยใช่ไหมล่ะ? ทุกๆ คนบอกว่าเขาจะเค้นสิ่งที่ดีที่สุดจากตัวผมออกมาได้แบบเดียวกับที่ สตีเว่น เจอร์ราร์ด เคยทำกับผมเมื่อฤดูกาลที่แล้ว การได้เล่นร่วมกับทีมชุดใหญ่คือสิ่งที่สำคัญจริงๆ สำหรับการพัฒนาในฐานะผู้เล่นอายุน้อยคนหนึ่ง" ดาวเตะชาวแคนาดากล่าวในที่สุด


TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »