ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ตัวแทนอาซาร์!เชลซีสนดึงคูตินโญ่ร่วมทัพซัมเมอร์นี้

ตัวแทนอาซาร์!เชลซีสนดึงคูตินโญ่ร่วมทัพซัมเมอร์นี้

Posted 07/02/2019 by siamsport

ดิ อินเดเพนเดนท์ สื่อของอังกฤษ ตีข่าว เชลซี คิดที่จะดึง ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กองกลาง บาร์เซโลน่า มาร่วมทีมหลังจบฤดูกาลนี้ เพื่อให้เป็นตัวแทนของ เอแด็น อาซาร์ ที่ส่อแววย้ายไปอยู่กับ เรอัล มาดริด
    เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เล็งที่จะคว้าตัว ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มิดฟิลด์ บาร์เซโลน่า ไปร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อให้เป็นตัวแทนของ เอแด็น อาซาร์ ดาวเตะคนเก่งของทีม ตามรายงานของ ดิ อินเดเพนเดนท์ สื่อชื่อดังของประเทศอังกฤษ

    ตอนนี้มีโอกาสสูงที่ อาซาร์ จะย้ายออกจากทีมหลังจบฤดูกาล 2018-19 หลังจากที่เจ้าตัวยังไม่ยอมต่อสัญญากับทีมสักที และไม่นานมานี้มันก็มีรายงานด้วยว่าเขาเตรียมที่จะแจ้งกับต้นสังกัดว่าต้องการย้ายไปอยู่กับ เรอัล มาดริด แล้ว หลังจากที่ชื่นชอบ "ราชันชุดขาว" มาตั้งแต่ยังเป็นเด็ก


    ถึงแม้ว่า เชลซี จะดึง คริสเตียน พูลิซิช แข้ง โบรุสเซีย ดอร์มมุนด์ มาร่วมทัพแบบล่วงหน้าได้ไปก่อนแล้ว แต่พวกเขาก็ยังต้องการแข้งที่ดีพอจะเป็นตัวแทนของ อาซาร์ มาร่วมทีมเพิ่มอีก และล่าสุด ดิ อินเดเพนเดนท์ ก็ระบุว่าคนที่ "สิงโตน้ำเงินคราม" ให้ความสนใจคือ คูตินโญ่ หลังจากที่ดาวเตะชาวบราซิเลียนทำผลงานได้น่าผิดหวังในช่วงที่ผ่านมา จนทำให้บางนัดเขาถึงขั้นหลุดจากการเป็นตัวจริง และส่งผลให้เกิดข่าวลือว่าเขาอาจจะคิดย้ายออกจากทีม

    อย่างไรก็ตาม เชลซี ก็คงต้องทุ่มเงินก้อนโตสถานเดียวถ้าหากจะเกลี้ยกล่อมให้ บาร์เซโลน่า ยอมปล่อย คูตินโญ่ ให้พวกเขา หลังจากที่ โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว ประธานของยอดทีมแห่งถิ่น คัมป์ นู เคยบอกเองว่ายังไม่อยากขายแข้งดีกรีทีมชาติบราซิล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »