ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » อิจฉาเด้ “ปันปัน” ได้สร้อยเพชรของขวัญชิ้นใหญ่จากคุณย่า ไม่รู้มูลค่า เก็บมากว่า 30 ปี

อิจฉาเด้ “ปันปัน” ได้สร้อยเพชรของขวัญชิ้นใหญ่จากคุณย่า ไม่รู้มูลค่า เก็บมากว่า 30 ปี

Posted 11/02/2019 by siamsport

 

 “ปันปัน สุทัตตา” เซอร์ไพรส์ ย่าให้สร้อยเพชรของขวัญชิ้นใหญ่ในวันที่เรียนจบ โอดไม่กล้าใส่ ไม่ทราบมูลค่า เผยย่าเก็บมานาน 30 ปี ถ้ามีหลานจะให้หลานต่อ แม่หวั่นหาย สั่งห้ามนำมาใส่

ฮือฮาไม่น้อยเลยทีเดียว หลังจากที่ “ปันปัน สุทัตตา อุดมศิลป์” ได้ของขวัญชิ้นโตจากคุณย่าเป็นสร้อยเพชรที่เก็บสะสมมานานถึง 30 ปี งานนี้สาวปันปันเผยระหว่างมาร่วมงานเปิดตัวซีรีส์ hoh family ณ เอสเอฟเวิลด์ ซีเนม่า ชั้น 7 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ยอมรับไม่กล้าใส่ ตั้งใจจะส่งต่อให้รุ่นหลาน

“เหมือนกับเราเรียนจบแล้ว คุณย่าก็บอกว่าได้เวลาแล้ว แต่พี่สาวได้ไปชุดนึงแล้วตอนเรียนจบ คือพอจบโทก็เลยให้ เซอร์ไพรส์มากค่ะ ไปถึงคุณย่าก็หยิบมาให้ เหมือนคุณย่าอยากให้หลานเก็บไว้ เพราะเขาก็เก็บไว้ 30 ปีแล้ว นานเก่าแล้วค่ะ”

“ย่าก็บอกแม่ไว้อยู่แล้วค่ะ ตั้งแต่เด็กๆ หนูคงมีโอกาสได้เห็นแล้ว แต่หนูจำไม่ได้ ตอนเอามาให้ย่าก็บอกว่า ได้เวลาแล้วปันปัน ป๋อมแป๋มเลือกไปแล้วนะ ปันปันก็เหลืออันนี้นะ คุณย่าเก็บไว้นานแล้วก็คงอยากจะให้หลาน ถ้าหนูมีหลานหนูก็คงให้ต่อ น้ำหนักเท่าไหร่ไม่ทราบเลยค่ะ แต่สวยมากเลย เป็นสร้อยแล้วมีทับทิม ถ้าเป็นโอกาสใหญ่ๆ ก็คงได้ใส่ ไม่ได้ถามเรื่องมูลค่าเลยค่ะ คือคุณย่าเขาซื้อมานานมากแล้วค่ะ ตอนนี้ก็เลยไม่ทราบว่าประมาณเท่าไหร่”

ไม่กล้าใส่ เป็นของขวัญชิ้นใหญ่มาก
“ปกติไม่เคยขออะไรเลย คุณย่าคือวัยรุ่นมาก น่ารักมาก ตอนเด็กๆ หนูจะอยู่กับคุณย่าบ่อย ท่านพาไปนั่นไปนี่บ่อย ก็เป็นของขวัญชิ้นใหญ่มากค่ะ (หัวเราะ) ไม่กล้าใส่เลย”

เผยแม่สั่งห้ามเอาออกมาใช้ กลัวหาย
“คุณแม่ชอบค่ะ ชอบมาก คุณแม่จะใส่แหวนเพชรเยอะ แต่ของหนูไม่มีนะ หนูไม่ใส่ (ยิ้ม) หนูเคยมีใส่ตุ้มหูแล้วก็หายหมดเลย ก็เลยเลิกใส่ไปแล้ว บอกแม่ว่าไม่ต้องเอามา กลัวหาย เพราะของมันแพง แล้วบางครั้งเราถอดแล้วไม่ค่อยดูแลก็เลยกลัว”

ขำๆ ขอซองเงินจากหนุ่มนอกวงการ แทนช่อดอกไม้ในวันวาเทนไทน์
“ไม่มีอะไรเลยค่ะ ก็คุยอยู่ปกติค่ะ ตอนนี้ก็เรื่อยๆ ค่ะ ยังไม่มีอะไรเลย วาเลนไทน์ยังไม่รู้เลยค่ะ อาจจะไปหรืออาจจะไม่ไปก็ไม่แน่ใจ หนูก็ได้หมด แต่เขาก็บอกว่าเดี๋ยวบอก วันนั้นไม่มีงาน ตอนแรกจะมี แต่มันไม่มีพอดี (หัวเราะ) หนูบอกไปแล้วว่าหนูไม่ชอบดอกไม้ เดี๋ยวมันก็เหี่ยว เอาเป็นซองเงินแล้วกันนะ (หัวเราะ)”

ไม่จำเป็นต้องลงรูปประกาศให้ใครรู้ แต่ถ้ามีรูปสวยๆ จะลงให้ดู
“ถ้ามีสวยๆ ก็ลงได้นะคะ แต่หนูไม่ได้รู้สึกว่าจะต้องลงรูปหรือต้องอะไร เพราะไปไหนมาไหนกับเพื่อนกับใครก็รู้หมดแล้วค่ะ ก็เลยไม่ได้จำเป็นจะต้องลงรูปประกาศให้ใครรู้ (ยิ้ม) แต่ถ้ามีรูปสวยๆ ดีๆ ก็อาจจะลงค่ะ”

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »