ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » 18นัด19ประตู! เอ็มบัปเป้ทุบสถิติลีกเอิงในรอบ45ปี

18นัด19ประตู! เอ็มบัปเป้ทุบสถิติลีกเอิงในรอบ45ปี

Posted 18/02/2019 by goal.com

ดาวยิงตัวเก่งของเปแอสเชทุบสถิติเป็นแข้งฝรั่งเศสคนแรกในรอบ 45 ปี ที่ยิงได้ถึง 19 ประตูจากการออกสตาร์ท 18 นัดในลีกสูงสุด

คิลิยัน เอ็มบัปเป้ กองหน้าตัวความหวังของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง สร้างประวัติศาสตร์เป็นนักเตะฝรั่งเศสคนแรกในรอบ 45 ปีที่ยิงได้ถึง 19 ประตู จากการออกสตาร์ทฤดูกาล 18 นัดของลีกเอิง

ดาวยิงวัย 20 ปี ยิงประตูชัยสุดสวยให้ เปแอสเช บุกเอาชนะ แซงต์ เอเตียง 1-0 ในเกมลีกวันที่ 17 กุมภาพันธ์ ซึ่งนอกจากจะทำให้ทีมเก็บสามแต้มได้สำเร็จ ยังทำให้เจ้าตัวเดินหน้าสร้าสถิติใหม่ให้ตัวเองต่อไปอีกด้วย

นอกจากนี้ด้วยจำนวน 19 ประตู ยังทำให้ เอ็มบัปเป้ กลายเป็นนักเตะที่ทำประตูได้มากที่สุดใน 5 ท็อปไฟว์ลีกยุโรป หากไม่นับประตูจากลูกจุดโทษอีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เป็นไปได้! 3 เหตุผลที่ "เปแอสเช" ยอมขาย เนย์มาร์ให้ เรอัล มาดริด
    เนย์มาร์กับเรื่องการย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ดูเหมือนจะเป็นกระแสที่น่าสนใจมากๆ และไม่ใช่ว่าเรื่องนี้จะเป็นไปไม่ได้ เพราะ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ก็พร้อมที่จะปล่อยนักเตะออกจาทีมเช่นกัน เนื่องจากพวกเขามีเหตุผลสำคัญที่จะต้องทำแบบนี้
  • เอ็มปั๊ปเป้ยิงโคตรงาม! ปารีสฯยังเจ๋งบุกเชือดแซงต์ เอเตียน นำฝูงยาว
    ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ไม่พลาดสามแต้มแม้สภาพทีมจะไม่ฟูลทีม แต่ยังยอดเยี่ยมบุกไปเฆี่ยนเอาชนะเจ้าถิ่น แซงต์ เอเตียน 1-0 จากประตูชัยของ คีลิยัน เอ็มปั๊ปเป้ ที่ล้มตัววอลเลย์เข้าไปชนิดสวยเวอร์ พาทีมเก็บสามแต้มรั้งจ่าฝูง มี 62 คะแนน ทิ้งอันดับ 2 อย่าง ลีลล์ ถึง 12 คะแนน แถมปารีสแข่งน้อยกว่า 2 เกม ในศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
  • ศึกหัวตาราง!เปแอสเชมี "เอ็มบั๊ปเป้" ลั่นสกอร์ถิ่นแซงต์-เอเตียน
    "เปแอสเช" ปารีส แซงต์-แชร์กแมง จ่าฝูงเตรียมส่ง คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ลงปิดสกอร์กระชากชัยเหมือนเดิมเกมเยือน แซงต์-เอเตียน ในศึกฟุตบอล ลีก เอิง ฝรั่งเศส คืนวันอาทิตย์ที่ 17 ก.พ. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : beIN SPORTS 4, เวลา 03.00 น. ปรีวิวฟุตบอล ลีก เอิง ฝรั่งเศส วันอาทิตย์ที่ 17 กุมภาพันธ์ 2562 แซงต์-เอเตียน - ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ถ่ายทอดสด : beIN SPORTS 4, เวลา 03.00 น.
  • โฟเด้นโชว์เบิ้ล! แมนซิตี้รัวนิวพอร์ทครึ่งหลัง ฉลุย8ทีมเอฟเอ คัพ
    เต็งแชมป์อย่าง "เรือใบสีฟ้า" ทะยานผ่านเข้าไปเล่นในรอบก่อนรองชนะเลิศได้ตามคาด หลังบุกไปคว้าชัยเหนือ นิวพอร์ท เคาน์ตี้ ทีมจากลีก ทู 4-1 เกมนี้ ฟิล โฟเด้น ซัดคนเดียวสองประตู ในเกม เอฟเอ คัพ อังกฤษ รอบ 5 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »