ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ซาร์รี่เก้าอี้ร้อน! เชลซีปรับทัพส่ง"ชิรูด์"ซัลโวย้ำชัยมัลโม่

ซาร์รี่เก้าอี้ร้อน! เชลซีปรับทัพส่ง"ชิรูด์"ซัลโวย้ำชัยมัลโม่

Posted 21/02/2019 by siamsport

เมาริซิโอ ซาร์รี่ เทรนเนอร์เชลซี เก้าอี้ร้อนสุดๆหลังทำทีมแพ้นัดที่ 3 ในรอบ 5 เกม ความพร้อมเกมนี้ไม่มีปัญหารบกวน แต่จะปรับทัพส่ง โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ค้ำแดนหน้า ทางด้าน มัลโม่ ของ อูเว่ รอสเลอร์ ผลงานไม่ดีเช่นกันแต่ยังมีลุ้นเข้ารอบส่ง มาร์คุส อันตันส์สัน ล่าตาข่ายสู้ ในศึก ฟุตบอล ยูฟ่า ยูโรปา ลีกรอบ 32 ทีมสุดท้าย นัดสอง คืนวันพฤหัสบดีที่ 21 ก.พ. นี้

ปรีวิวฟุตบอล ยูฟ่า ยูโรปา ลีกรอบ 32 ทีมสุดท้าย นัดสอง
วันพฤหัสบดีที่ 21 กุมภาพันธ์ 2562
เชลซี (อังกฤษ) - มัลโม่ (สวีเดน)
(ผลนัดแรก  มัลโม่  แพ้ เชลซี 1-2)
เวลา : 03.00 น.
สนาม : สแตมฟอร์ด บริดจ์

    เมาริซิโอ ซาร์รี่ เทรนเนอร์เชลซี พาทีมชนะมัลโม่ 2-1 ในนัดแรก ก่อนแพ้แมนฯ ยูไนเต็ด 0-2 ในเอฟเอ คัพล่าสุด เป็นการแพ้นัดที่ 3 ในรอบ 5 เกม

    สถานการณ์ของกุนซืออิตาเลียนกำลังกดดันอย่างมาก หากว่าไม่ชนะเกมนี้อีกมีข่าวว่าอาจโดนปลดพ้นจากตำแหน่งทันที หลังฟอร์มรุดเรื่อยมา

    นอกจากนี้ยังมีกระแสข่าวว่าลูกทีมบางส่วนไม่ค่อยพใจการทำหน้าที่ของเขา โดยเฉพาะความรั้นส่ง จอร์จินโญ่ แข้งในคาถาลงตลอด

    สภาพทีมเกมนี้ ซาร์รี่ไม่มีปัญหาอะไรเพิ่มเติม แต่คาดว่าน่าจะมีการปรับพอสมควร เพื่อเปิดโอกาสให้แข้งสำรองอย่าง อันเดรียส คริสเตนเซ่น, เอแมร์ซอน ปัลมิเอรี่, วิลเลี่ยน และ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ได้ออกสตาร์ทบ้าง

    ด้าน อูเว่ รอสเลอร์ เทรนเนอร์มัลโม่ พาทีมแพ้เชลซี 1-2 ในนัดแรก ก่อนชนะเดเกอร์ฟอร์ส 3-2 ในเกมลีกล่าสุด เป็นชัยชนะนัดแรกในรอบ 4 เกม 

    สภาพทีมเกมนี้ รอสเลอร์ไม่มีปัญหาอะไรรบกวน พร้อมจัดทีมชุดที่ดีที่สุดลงสนามนำโดยคู่หัวหอก มาร์คุส โรเซนเบิร์ก และ มาร์คุส อันตันส์สัน เหมือนเดิม

    นอกจากนี้ยังมี ลาสเซ่ นีลเซ่น, ราสมุส เบงก์ทสสัน, เบห์รัง ซาฟารี และ อันเดรียส วินด์ไฮม์ ช่วยกันขันนอตแนวรับให้แน่นด้วย

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม   

    เชลซี (4-3-3) : เกปา อาร์ริซาบาลาก้า - เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า, ดาวิด ลุยซ์, อันเดรียส คริสเตนเซ่น, เอแมร์ซอน ปัลมิเอรี่ - เอ็นโกโล่ ก็องเต้, จอร์จินโญ่, รอสส์ บาร์คลี่ย์ - วิลเลี่ยน, โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์, คัลลั่ม ฮัดสัน-โอดอย

    เทรนเนอร์ : เมาริซิโอ ซาร์รี่   

    มัลโม่ (3-5-2) : โยฮัน ดาห์ลิน - ลาสเซ่ นีลเซ่น, ราสมุส เบงก์ทสสัน, เบห์รัง ซาฟารี - อันเดรียส วินด์ไฮม์, อันเดอร์ส คริสเตียนเซ่น, ฟูอัด บาชิรู, อาร์นอร์ เทราส์ตาสัน, โซเรน รีคส์ - มาร์คุส โรเซนเบิร์ก, มาร์คุส อันตันส์สัน

    เทรนเนอร์ : อูเว่ รอสเลอร์

ผู้ตัดสิน : โอเรล กรินเฟลด์ (อิสราเอล)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อปูดเชลซีเจออุปสรรคใหญ่กระชากซีดานคุมทัพ
    สื่อผู้ดี ตีข่าว เชลซี อาจชวดได้ตัว ซีเนดีน ซีดาน กุนซือเนื้อหอมไปนั่งเก้าอี้นายใหญ่แทน เมาริซิโอ ซาร์รี่ ในกรณีที่เจ้าตัวโดนปลดจากตำแหน่ง เนื่องจาก "ซิซู" กำลังจับตาดูสถานการณ์ของ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรีโค้ช ยูเวนตุส ว่าจะอยู่หรือย้ายไปทำงานกับ เรอัล มาดริด ในช่วงซัมเมอร์นี้
  • นั่นสิ !! อาร์แซน เวนเกอร์ ชี้ เมาริซิโอ ซาร์รี่ ใช้งาน เอ็นโกโล่ ก็องเต้ ไม่เป็น
    อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมผู้เป็นตำนานตลอดกาลของ อาร์เซน่อล ออกมาแสดงความคิดเห็นว่า เมาริซิโอ ซาร์รี่ กุนซือเก้าอี้ร้อน เชลซี ใช้งาน เอ็นโกโล่ ก็องเต้ กองกลางจอมพลัง แบบผิด ๆ ทำให้ใช้ประโยชน์จากนักเตะได้ไม่เต็มที่ จากรายงานของ metro.co.uk เมื่อวันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2562
  • ห่วงเรื่องผลงาน! ซาร์รีไม่หวั่นโดนแฟนบอลโห่หลังตกรอบ
    กุนซือสิงโตน้ำเงินครามยืนยันว่าเขารู้สึกเป็นกังวลกับผลการแข่งขันที่เกิดขึ้น มากกว่าเรื่องที่แฟนบอลโห่และร้องเพลงกดดันเขาหลังจบเกม
  • เชลซี 0-2 แมนฯ ยูไนเต็ด
    "ผลบอล เอฟเอ คัพ รอบ 16 ทีมสุดท้าย ประจำคืนวันจันทร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ 2562 เชลซี เปิดสนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์ พ่ายให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปด้วยสกอร์ 0 ประตูต่อ 2"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »