ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » พลาดโอกาสทองขยี้แมนยู!เชียเรอร์ชี้ลิเวอร์พูลน่าเป็นห่วง

พลาดโอกาสทองขยี้แมนยู!เชียเรอร์ชี้ลิเวอร์พูลน่าเป็นห่วง

Posted 26/02/2019 by siamsport

เส้นทางลุ้นแชมป์ชักยังไงซะแล้ว! อลัน เชียเรอร์ หัวหอกดังในตำนาน สวมบทกูรูฟันธง "หงส์แดง" อาการน่าเป็นห่วง "ปีศาจแดง" ตัวเก่งเจ็บระนาวยังทำได้แค่เจ๊าจืดชืด ทิ้งโอกาสทองคำฝังเพชรเก็บ 3 แต้มไปเองซะงั้น

      อลัน เชียเรอร์ ตำนานกองหน้าทีมชาติอังกฤษ ชี้เปรี้ยงว่า ลิเวอร์พูล กลับขึ้นไปนำเป็นจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อีกครั้งแล้วก็จริง แต่ชัดเจนว่ามีหลายสิ่งหลายอย่างที่ไม่ถูกต้องเกิดขึ้นกับทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ในเวลานี้ หลังจากที่พลาดโอกาสทองในการบุกไปเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บในศึกแดง(ไม่)เดือด เมื่อวันอาทิตย์ที่ 24 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แถมยังลงเอยด้วยฟอร์มการเล่นที่น่าผิดหวังอย่างมากๆ

    กูรูลูกหนังประจำรายการ แมตช์ ออฟ เดอะ เดย์ กล่าวผ่านสำนักข่าว บีบีซี เมื่อวันจันทร์ที่ 25 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ว่า "เมื่อผมนึกถึงทีมลิเวอร์พูลของคล็อปป์ในช่วงที่ดีที่สุดสองปีที่ผ่านมา พวกเขาอันตรายมากๆ เพราะแนวทางที่พวกเขาบดขยี้ทีมต่างๆ และทำให้คู่แข่งต้องตกอยู่ภายใต้ความกดดันด้วยพละกำลังและความเร็วในการเล่นเกมรุกของพวกเขา"

    "เราไม่เห็นอะไรอย่างนั้นเลยที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด พวกเขาเปิดเกมรุกได้น้อยมากๆ ยูไนเต็ดจะเล่นโดยไม่ต้องมี ดาบิด เด เคอา เลยก็ยังได้ เพราะเขาไม่ได้ถูกทดสอบที่หน้าประตูเลยสักครั้ง นั่นทำให้ผมแปลกใจ เพราะมันจะต้องทำให้ลิเวอร์พูลได้ใจสิที่ได้เห็น เนมันย่า มาติช ที่เป็นหนึ่งในกุญแจสำคัญแห่งการฟื้นคืนฟอร์มเก่งของยูไนเต็ดภายใต้โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เจ็บจนลงเล่นไม่ได้"

    "เมื่อได้เห็นยูไนเต็ดจำเป็นต้องเปลี่ยนตัว 3 คนรวดในครึ่งแรกก็ควรจะทำให้พวกเขาฮึกเหิมด้วยเช่นกัน พวกเขาควรจะต้องคิดว่า - นี่คือโอกาสของเราแล้ว - แต่แทนที่จะเป็นอย่างนั้นพวกเขากลับไม่ได้ทำอะไรเป็นชิ้นเป็นอันเลย พวกเขาเล่นแบบปลอดภัยไว้ก่อนมากเกินไป และไม่มีแววว่าจะยิงประตูยูไนเต็ดได้เลย และผมคิดว่ามันอาจจะกลับมาหลอนพวกเขาทีหลังก็ได้"

    "ถ้าพวกเขาลงไปเล่นที่นั่นและเอาชนะเกมนั้นมาได้โดยไม่ต้องไปสนใจเรื่องฟอร์มการเล่นของพวกเขา มันก็จะเป็นการส่งข้อความสำคัญไปถึงแมนเชสเตอร์ ซิตี้ แทนที่จะเป็นอย่างนั้น มันก็เลยกลายเป็นสุดสัปดาห์ที่ยอดเยี่ยมไปเลยสำหรับทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ที่ได้แชมป์ คาราบาว คัพ แถมได้เห็นคู่แข่งแย่งแชมป์ลีกของตัวเองเสียไปหลายแต้ม"

    "เวลาเท่านั้นจะบอกได้ว่ามันจะกลายเป็นผลการแข่งขันที่ย่ำแย่อย่างแท้จริงสำหรับลิเวอร์พูลหรือเปล่า แต่เมื่อมองดูในตอนนี้แล้วมันชัดเจนว่ามันทำให้ซิตี้มั่นใจเกี่ยวกับระดับฝีเท้าที่ทีมจ่าฝูงมีอยู่ และความสามารถของตัวเองในการที่จะไล่ล่าพวกเขา" อดีตดาวยิงเซาธ์แฮมป์ตัน, แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส และนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด วัย 48 ปี ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เห็นด้วยไหม ! 3 เหตุผลรองรับ ป็อกบา เป็นมิดฟิลด์ดีที่สุดในโลกยุคปัจจุบัน
    สำหรับเกมพรีเมียร์ลีก ในฤดูกาลนี้มีเรื่องน่าสนใจมากมาย โดยเฉพาะการที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่งตั้ง โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เข้ามากุมบังเหียนแทน โชเซ่ มูรินโญ่ และพวกเขาพลิกฟอร์มจากย่ำแย่กลายเป็นยอดทีมอีกครั้ง พร้อมกับสถิติยังไม่แพ้ใครเลยนับตั้งแต่ที่ "น้าลูกอม" เข้ามากุมบังเหียน
  • ให้กำลังใจคู่แข่ง "เป๊ป" ยังเชื่อ หงส์แดงมีลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก
    “เป๊ป กวาร์ดิโอลา” เผย "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล คู่แข่งของ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยังเป็นตัวเต็งคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก...
  • เจ็บกันอื้อ! เหล่าแข้งตัวแทนที่น่าสนใจของ แมนยู
    1 คะแนนจากเกม "แดงเดือด" ที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้มาจากการเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เสมอกับ ลิเวอร์พูล 0-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 24 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา อาจจะไม่ใช่เรื่องแย่อะไร เมื่อพิจารณาถึงเรื่องที่ว่าสภาพทีมของพวกเขาไม่สมบูรณ์ แถมยังต้องเปลี่ยนตัวผู้เล่นครบ 3 คนตั้งแต่ครึ่งแรก แต่สิ่งที่ต้องจ่ายไปเพื่อ 1 แต้มนั้นมันก็ช่างใหญ่หลวงเหลือเกิน
  • แมนฯ ยูไนเต็ด 0-0 ลิเวอร์พูล
    "ผลบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เกมแดงเดือด ประจำคืนวันอาทิตย์ที่ 24 กุมภาพันธ์ 2562 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดสนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด เสมอกับทีมคู่อริตลอดกาลอย่าง ลิเวอร์พูล ไปแบบไร้สกอร์ 0-0"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »