ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปล่อยไว้ไม่ได้ เชลซี สั่งตัดค่าเหนื่อย เกปา โทษฐานขัดคำสั่ง ซาร์รี่

ปล่อยไว้ไม่ได้ เชลซี สั่งตัดค่าเหนื่อย เกปา โทษฐานขัดคำสั่ง ซาร์รี่

Posted 26/02/2019 by ข่าวสด

หลังเหตุการณ์ที่ เกปา อาร์ริซาบารากา นายทวารเจ้าของค่าตัว 71.6 ล้านปอนด์ ขัดคำสั่ง เมาริซิโอ ซาร์รี่กุนซือชาวอิตาเลียน ของเชลซี ในรอบชิงฟุตบอล คาราบาว คัพ นัดชิงชนะเลิศ โดยปฏิเสธการถูกเปลี่ยนตัว

ท้ายเกมดังกล่าว เกปา มีอาการเจ็บ ซึ่ง ซาร์รี่ เองต้องการให้ผู้รักษาประตูที่พร้อมกว่าอย่าง วิลลี่ กาบาเยโล นายทวารสำรองลงไปแทนในช่วงยิงลูกโทษตัดสิน  อย่างไรก็ตาม เกปา ปฏิเสธที่จะออกจากสนาม ทำให้ ซาร์รี่ โกรธหัวฟัดหัวเหวี่ยง และทำให้หลายฝ่ายมองว่า ซาร์รี่ ไม่สามารถคุมนักเตะตัวเองได้ และนักเตะขาดความยำเกรงในตัวผู้นำ

ล่าสุด สโมสร เชลซี ไม่ปล่อยไว้ให้เป็นเยี่ยงอย่าง สั่งปรับค่าเหนื่อย 1 สัปดาห์ และ เกปา ได้ออกแถลงการณ์ขอโทษกับเหตุการณ์ดังกล่าวแล้ว

“ผมทำสิ่งผิดพลาดครั้งใหญ่ ผมอยากจะใช้เวลาในวันนี้เพื่อขอโทษเป็นการส่วนตัวต่อโค้ช, ต่อวิลลี ต่อเพื่อนร่วมทีม และต่อสโมสร ผมได้ขอโทษพวกเขาแล้ว และตอนนี้ผมอยากจะขอโทษต่อแฟนบอลทุกคนเช่นเดียวกัน ผมได้เรียนรู้จากเหตุการณ์นี้ และจะยอมรับทุกบทลงโทษที่ทางสโมสรตัดสินตามความเหมาะสม” เกปา กล่าว โดยคาดว่า เกปา ถูกหักเงินค่าเหนื่อยต่อสัปดาห์จำนวน. 195,000 ปอนด์ หรือประมาณ 8,013,152 บาท ซึ่งจำนวนเงินดังกล่าวจะถูกนำไปบริจาคให้มูลนิธิ เพื่อการกุศลของเชลซีต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แมนยูมีเซอร์ไพรส์!เมอร์สันฟันธงผลบิ๊กทีมกลางสัปดาห์
    กลางสัปดาห์นี้ไม่มีเหงา เพราะมีเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ให้ลุ้นกัน ซึ่งจะฟาดแข้งกันครบทุกคู่ แบ่งเป็นวันอังคารที่ 26 ก.พ. และวันพุธที่ 27 ก.พ. แน่นอนว่า โฟกัสหลักอยู่ที่บรรดาทีมในกลุ่ม "บิ๊กซิกซ์" อย่าง ลิเวอร์พูล, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์, อาร์เซน่อล, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี ซึ่งมีคิวลงเตะในวันพุธทั้งหมด เราไปดูกันสิว่า ผลการแข่งขันของพวกเขาจะออกมาเป็นเช่นไร จากมุมมองของ พอล เมอร์สัน ตำนานแข้ง "ไอ้ปืนใหญ่" ผู้เป็นกูรูลูกหนังให้กับทาง Sky Sports
  • เล่นหนัก!มือดีแก้ไขข้อมูลวิกิพีเดียด่าเกปารุนแรง
    มีมือดีเข้าไปแก้ไขข้อมูลของ เกปา อาร์รีซาบาลาก้า นายทวาร เชลซี หลังเจ้าตัวก่อประเด็นร้อนด้วยการไม่ยอมโดนเปลี่ยนตัวออกจากสนามในเกม คาราบาว คัพ นัดชิงดำ โดยล่าสุดมันถูกเปลี่ยนกลับเป็นปกติแล้ว
  • เชลซี 3-4 แมนฯ ซิตี้
    "ผลบอล คาราบาว คัพ รอบชิงชนะเลิศ ประจำคืนวันอาทิตย์ที่ 24 กุมภาพันธ์ 2562 เชลซี พ่ายจุดโทษให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 4-3 หลังจบต่อเวลาพิเศษไม่มีฝั่งไหนบวกสกอร์กันได้ โดยจบ 0-0"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »