ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แมนยูมีเซอร์ไพรส์!เมอร์สันฟันธงผลบิ๊กทีมกลางสัปดาห์

แมนยูมีเซอร์ไพรส์!เมอร์สันฟันธงผลบิ๊กทีมกลางสัปดาห์

Posted 26/02/2019 by siamsport

กลางสัปดาห์นี้ไม่มีเหงา เพราะมีเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ให้ลุ้นกัน ซึ่งจะฟาดแข้งกันครบทุกคู่ แบ่งเป็นวันอังคารที่ 26 ก.พ. และวันพุธที่ 27 ก.พ. แน่นอนว่า โฟกัสหลักอยู่ที่บรรดาทีมในกลุ่ม "บิ๊กซิกซ์" อย่าง ลิเวอร์พูล, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์, อาร์เซน่อล, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี ซึ่งมีคิวลงเตะในวันพุธทั้งหมด เราไปดูกันสิว่า ผลการแข่งขันของพวกเขาจะออกมาเป็นเช่นไร จากมุมมองของ พอล เมอร์สัน ตำนานแข้ง "ไอ้ปืนใหญ่" ผู้เป็นกูรูลูกหนังให้กับทาง Sky Sports

    - อาร์เซน่อล VS บอร์นมัธ

"อาร์เซน่อล ชอบล้มทีมเล็กอยู่แล้ว ไม่ใช่เหรอ? ส่วน บอร์นมัธ มีปัญหานักเตะเจ็บด้วย ดังนั้นผมจึงไม่มองเป็นอย่างอื่นเลย นอกจากชัยชนะของ อาร์เซน่อล นี่คืออีกหนึ่งชัยชนะที่ยอดเยี่ยมสำหรับพวกเขาในการลุ้นติดกลุ่มท็อปโฟร์ ตอนนี้นำ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แค่แต้มเดียว ผมยังไม่มั่นใจหรอกว่า อาร์เซน่อล จะได้ไป แชมเปี้ยนส์ ลีก "

    *ฟันธง* : อาร์เซน่อล กินนิ่ม 3-1

    - เชลซี VS ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์


 "ตอนนี้ ท็อตแน่ม กลายเป็นต้องรู้สึกกดดันอีกครั้ง ผมไม่รู้เหมือนกัน แต่มันเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นกับพวกเขาตลอดตอนที่อยู่ในช่วงสำคัญๆ มันเป็นเรื่องที่ค่อนข้างน่ากังวลใจเหมือนกันสำหรับแฟนๆ ท็อตแน่ม อย่างตอนเจอกับ วูล์ฟส์ เมื่อเดือนธันวาคม ตอนพักครึ่งถ้าคุณเป็นแฟน สเปอร์ส คุณก็คงจะคิดว่า -เราอยู่บนเส้นทางลุ้นแชมป์แล้ว- แต่สุดท้ายพวกเขาแพ้ (1-3) หลายๆ คนบอกกับผมว่า -พวกเขาล้า- แต่หลังจากนั้นสามวัน พวกเขาออกนำ คาร์ดิฟฟ์ 3-0 ภายในช่วง 26 นาทีแรก จากนั้นพวกเขาก็กลับมาลุ้นแชมป์อีก อย่างเกมล่าสุดกับ เบิร์นลี่ย์ พวกเขาหมายมั่นที่จะเก็บชัยชนะให้ได้เพื่อไล่กดดันคู่แข่ง แต่ก็กลายเป็นแพ้ (1-2) สำหรับเกมนี้ผมมองว่าเสมอกัน แต่ผมก็คงจะไม่เซอร์ไพรส์อะไร หาก สเปอร์ส เป็นฝ่ายได้ชัยชนะ หลังจากที่ เชลซี เจองานหนักในเกมเมื่อวันอาทิตย์ (เตะกับ แมนฯ ซิตี้ ศึก คาราบาว คัพ รอบชิงฯ)"   

    *ฟันธง* : เจ๊ากันแบบมันส์ๆ 2-2

    - คริสตัล พาเลซ VS แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด


 "ยูไนเต็ด มีผู้เล่นบาดเจ็บเพียบเลย ส่วน พาเลซ ได้ผลการแข่งขันที่ยอดเยี่ยมในการออกไปเยือน เลสเตอร์ (พาเลซ บุกต้อน 4-1) เกมนี้ผมขอเลือก พาเลซ และ ยูไนเต็ด จะมีคะแนนห่างจากท็อปโฟร์สี่แต้ม จริงๆ แล้วผมอยากจะเลือก ยูไนเต็ด นะ แต่พวกเขามีนักเตะเจ็บเยอะมาก แถมเป็นผู้เล่นตัวหลักทั้งนั้น ซึ่งมันดันเกิดขึ้นผิดที่ผิดเวลาสำหรับ ยูไนเต็ด"

    *ฟันธง* แมนฯ ยูไนเต็ด พลิกล็อกพ่าย 1-2

    - ลิเวอร์พูล VS วัตฟอร์ด


"ถือเป็นเกมที่อันตรายสำหรับ ลิเวอร์พูล ความกดดันเริ่มบังเกิดกับพวกเขา พวกเขาจำเป็นต้องชนะเกมนี้ ขณะที่ วัตฟอร์ด เพิ่งกดคู่แข่ง 5-1 มา (บุกกระซวก คาร์ดิฟฟ์ เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา) ส่วน ลิเวอร์พูล เพิ่งผ่านพ้นเกมที่ยากลำบาก และ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ก็เจ็บมาจากเกมนั้น ยังไงผมก็เลือกให้ ลิเวอร์พูล ชนะ แต่ผมคงจะไม่ช็อค หาก วัตฟอร์ด ได้แต้มกลับออกไปจากเกมนี้ ถ้าเกมก่อน วัตฟอร์ด แพ้ คาร์ดิฟฟ์ เกมนี้คงจะเป็นงานง่ายสำหรับ ลิเวอร์พูล แต่เมื่อ วัตฟอร์ด ชนะมาได้ พวกเขาไม่มีอะไรจะเสีย สามารถเล่นได้แบบไม่กดดัน"

    *ฟันธง* : ลิเวอร์พูล เชือดหวิว 2-1

    - แมนเชสเตอร์ ซิตี้ VS เวสต์แฮม ยูไนเต็ด


"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต่างไปจากเดิม ตอนนี้เมื่อพวกเขาออกนำ 1-0 หรือ 2-0 ตั้งแต่ช่วง 15-20 นาทีแรก คุณสามารถเก็บข้าวของกลับบ้านได้เลย แต่ถ้าเกมถูกยื้อ พวกเขาก็อาจจะหงุดหงิดได้และอาจจะมีปัญหา แต่ผมมองไม่เห็นโอกาสเลยที่ เวสต์แฮม จะหยุดพวกเขาจากการทำประตูตั้งแต่ช่วงครึ่งแรกได้"

    *ฟันธง* : แมนฯ ซิตี้ กระซวกไส้ 3-0

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »