ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » “สเตอร์ลิง” จัดเต็ม โยนความกดดันใส่ “ลิเวอร์พูล” เรื่องลุ้นแชมป์ลีก

“สเตอร์ลิง” จัดเต็ม โยนความกดดันใส่ “ลิเวอร์พูล” เรื่องลุ้นแชมป์ลีก

Posted 01/03/2019 by ไทยรัฐ

ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกมาเปรียบเทียบความกดดันระหว่างตอนลุ้นแชปม์พรีเมียร์ลีกกับลิเวอร์พูลและต้นสังกัดปัจจุบัน...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 1 มี.ค. ว่า ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกทีมชาติอังกฤษของ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอมรับ เขารู้สึกกดดันในการลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตอนอยู่กับลิเวอร์พูล มากกว่าต้นสังกัดปัจจุบัน

แมนฯซิตี้ กำลังรั้งตำแหน่งรองจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก มีแต้มตามหลังลิเวอร์พูล 1 คะแนน และเหลือการแข่งขัน 10 นัดสุดท้าย โดย สเตอร์ลิง ที่เคยมรประสบการลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกกตอนค้าแข้งกับลิเวอร์พูลเมื่อฤดูกาล 2013-14 ยอมรับว่าตอนเขากดดันมากกว่าตอนนี้

“ตอนอยู่ที่นั่น ผมรู้สึกกดดันมากกว่าผมอยู่นี่นี่นะ ไม่ว่าจะเป็นจากเกมการแข่งขันหรือแฟนบอล ผมคิดว่าพวกเขาทำให้เรารู้สึกดดันกันนิดหน่อย ตอนนั้นเราคอนโทรลทุกอย่าง มีโอกาสที่จะทำได้ แต่ในที่สุดเราก็ทำมันไม่ได้ แต่พอมาอยู่ที่นี่ เราโฟกัาไปทีละเกมอย่างเต็มที่และพยายามคว้าชัยชนะไปเรื่อยๆ ในแต่ละนัดที่จะมาถึง มันเป็นสถานการณ์ที่แตกต่างจากปีที่แล้ว ปีที่แล้วเราค่อนข้างสบายในจุดนี้ของฤดูกาลสำหรับการลุ้นแชมป์” สเตอร์ลิง กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »